Chloe Jean POV
"Well,well,well...Ikaw pala ang leader ng Red Skeleton....Ms. Tracey Lee..." madiin kong sabi...
"You will repay this!!!" Sigaw niya at tumakbo na sila...
Kumalma na sila at halos napa-upo na sila...
"Mitch....Punta mo Buhatin si Chaein...Bubuhatin ko pa si Jaeshin.." sabi ko
"Okay..Pero may sugat ka.." sabi niya
"Okay lng ako..Mas malala yang napala nyo.." saad ko..
"Guyys..Paki tulongan nyo na yung grabe yung nasapit...Tignan nyo yang apat na basketbolista nyo baka tigok na sila..." Sabi ko at may natawa...Paano ba naman natumba yung apat na kararating..haay nako...
Binuhat ko na si Jaeshin sa likod ko at pumunta na kaming lahat sa Clinic...
"Mrs. Kim...Pwede bang pkisabi sa mga Janitor na linisan nila yung training room dahil puno ito ng mga bubog at dugo.." Sabi ko
"Sige po.." Sabi niya at lumabas na siya..
"So Ilan lahat ang mga malala ang sugat??" Tanong ko
"2 dun sa grupo ni Jaden...At yung apat basketbolista..tpos Si Chaein at si Jaeshin.." Sabi ni Mitch
"Sige...Magpagaling ka na rin.." Sabi ko at kumuha na ng mga medicine Kit...
"Mitch...Tulungan mo nga ako dito.." Sambit ko at tinulungan niya ako nung natapos na syang gamutin...
The Heck naman kasi sila...Haayysstt..Nagugutom pa naman ako...
Pagkatapos na akong nagamot eh umalis ako dun sa Clinic...
Tumitingin halos lahat ng student na makikita ko sa hallway...Sino ba naman kasi ang hindi mapapatingin dahil puno ng pasa ang mukha ko at may mga bandage pa..Ang Galing ano...
Kumuha ako ng pagkain sa cafeteria at tsaka kumain na ako...Ang sarap sarap talagang kumain..
After how many minutes of eating....Kumuha na rin ako ng mga pagkain para sa mga nasa Clinic..At extra food para sa akin..
==
"Guys...Ito oh pagkain...baka nagugutom kayo.." Sabi ko at halos lahat sila ay may malay na except lang kay Jed at Jaeshin at Chaein...Malala yata yung napala nila...Kumuha ako ng 3 juice & water at bread para sa kanila...
Umupo ako dun sa free space at nilagay sa tabi ko yung mga pagkain ko at pagkain nung tatlo...
"Jean..Jaden..I think bukas nalang natin ipapagpatuloy ang practice..Magpahinga nalang kayo ngayon day.." Sabi ni JB
"Got It.." Sabi ko
"Yes,Master.." Sabi naman ni Jaden"Kung ma-ayos ayos na kayo pwede na kayong umuwi para maipagpatuloy nyo yang pahinga nyo.." Sambit ko
"Pero.." Sabi ni Jaden pero hindi ko pinagpatuloy yung sasabihin niya
"Walang pero pero.." Sabi ko
"Pero sinong magbabantay dito sa tatlo??" Tanong ni Mitch habang yung iba ay nalalabasan na ng Clinic
"Ako na..pero kung gusto mo samahan mo ako.." Sabi ko
"Ok.." Sabi ni Mitch
"Sean..Dito ka.." Sabi ni Mitch kaya ayun sumunod naman siyaSi MJ naman at Stephen ay umalis na daw dahil masakit daw yung mga katawan nila...At si Sean naman eh hindi siya gaanong napuruhan kanina...
*yawn..
BINABASA MO ANG
Book 1:The Basketball King Meets The Gangster Queen
FanfictionIsang lalaki na ang hilig lang eh basketball at isang womanizer.Wala siyang pake sa paligid niya kundi sarili niya lang. Isang babae na nasa danger ang buhay niya, na kung saan kelangan niyang magpanggap para sa kaligtasan ng lahat. Ayaw niyang may...