Chapter 11: The Enemy

1K 22 0
                                    

Chloe Jean POV

*bbbooogggsssshhh

Napatayo ako dahil may nagpaulan ng mga shuriken at natumba yung mga kasama namin na nagtraining..

Buti at naka-iwas ako..

"Chloe!!!" Sigaw nila Mitch ng biglang may naramdaman akong malamig na bagay sa leeg ko..

Tumingin ako sa likod ko at may nkita akong nkamask..

May mga 10 siyang kasama plus 3 na nasa bintana..nakared sila lahat at may bungo na red ang mga logo ng damit nila...

"Long Time No See..Queen.." Sambit niya..mukhang girl siya

"Do I know you??" Tanong ko

"Nakalimutan mo na ako kaagad??" Shock na tanong niya na parang nang-aasar..

"Aah..Ikaw ba yung weak na bitch na flirt na slut na nakalaban ko??" Tanong ko na parang inaasar din siya...

"The F*ck...I'm not weak!!' Sigaw niya at idiniin yung katana na nasa leegko kya naramdaman kong dumugo ito..

"CHLOE/JEAN!!" Sigaw nila..nagmadaling makatakas si Jaeshin sa kamay ng isang kasama nitong bitch na to pero nilabas nung isa yung katana niya at

*ssshhhhiinnggg

"JAESHIN!!" sigaw namin at ayun natumba siya dahil sinugatan siya sa likod...

Kinapa ko yung dagger ko sa likod ko ng hindi nila namamalayan.....hinila ko tsaka ko sinugatan yung wrist nya at nabitawan niya yung katana niya..

"Sh*t!!" Sigaw niya... Kumilos narin yung mga kasamahan niya at pti sina Mitch,Chaein, JB at iba pa ay nkipagramble....

Pumunta muna ako kaya Jaeshin at kinarga siya tsaka pinaupo sa gilid...inalis ko yung topper ko at nilagay sa likod niya...

"J-jean.." sambit nya

"Shh...Hndi ka kasi sana kumawala tuloy yan napala mo.." sabi ko at iniwan siya dun...

Kinuha ko yung katanang naitapon...May sumugod sa akin nang hindi ko namamalayan kaya nasugatan ako sa cheeks..

Iwinasiwas ko ang katanang hawak ko at nasugatan ito sa tagiliran niya....Sinipa ko siya at tumilapon siya....

May susugod sana sa akin sa likod pero naabangan ko kaya isinangga ko yung katanang hawak ko...

Dahil sa good reflex ko eh itinulak ko siya at sunugatan ko siya sa tiyan nya at sinikmura ko pa sya kaya napaubo siya ng dugo...

Jed Klein POV

"Yow..Jed..Bakit ang tamlay mo??" Tanong ni MJ

"Wala.." sambit ko

"Guys..Tara dun sa training room dun sa taas??" Sabi ni Stephen..

"Ayyiiee...Miss nya na si pinsan ko..haha..kayo na ba??" Tanong ni Sean

"Uyy..Hndi ahh..." sabi niya kaagad

"Geehh..Tara nga dun ..Diba adun rin sina Jaden..." Sabi naman ni MJ

"Gehh...Tara na.." sabi nila st tsaka hinila ako..

Anong prob ng mga to..Tsk tsk..

Naaalala ko palang yung kiss nilang dalawa..Ang saya ni Chloe kung kasama niya si Jaden..Haayysstt...

*bbbbbooggsshhh..

"Hahahahahahahahahhhahahhahahahahahahaha...." Yan ang mga reaction na narinig ko sa kanila..

Dahil lumulutang ang utak ko eh tuloy nadapa ako...akala ko kasi kung meron pang hagdan kaya ayun.....

"Hwag nga kayong tumawa!!" Sigaw ko at tumayo na ako...

"Lutang na lutang ka kasi..kaya ayan ...hahah...ano ba kasing iniisip mo??haha.." tawang tawa na tanong ni MJ

"Oh..Just Shut Up.." sabi ko

"Hala...Si Leader nagagalit na..." pang-aasar ni Sean

"Aish..tama na nga..Tara na dun sa taas..." Sabi ko at naglakad ulit..

"Wait Up!!..." Sigaw nila at tumakbo papunta sa akin...

After how many minutes nasa floor na kami kung nasaan ang training room nila Jean ...

"Dito tayo!!" Sigaw ni MJ at sinundan ko sila..

*ssshiinnghh
*bbboogggssshhh
*tthhuuugggsss
*bbbaaaggsshhh

"Ano kaya yun??" Tanong ni Stephen
"Malamang Training ata nila.." sabi ni Sean
"Lets go check it up.." sabi ko at binuksan ni MJ ng dahan dahan..

"What the!!??.." Sabay sabay naming saad...

Nagulat ako dahil mga dugo ang nakita namin...At sila'y naglalabanan..

May sumugod sa aming apat kaya napalaban kami pero may katana sila...

"JED!!!" Narinig ko yung sigaw ni Jean at Jaden kaya napatingin ako sakanila pero..

*ssshhiinnnggg

Ouch..bakit ang hapdi..hinawakan ko yung banda tagiliran ko at dumudugo na ito...Natumba ako at ang last ko lng na nakita ay si Jean na palapit sa akin na nakikipaglaban sa mga yun...

Chloe Jean POV

Aish..bakit ba kasi sila pumunta dito....Tumakbo ako papunta sa kaniya at sinugatan ko sa likod at tsaka sinipa...

Hinila ko sa side si Jed para hindi na sya masali pa sa gulo...

Sa peripheral view ko eh parang nagulat yung babaeng bitch na yun.... napatingin ako kay Jed at baka siya ang weakness ng babaeng yun..

"Hoy!!Ikaw na Bitch ka!!" Sigaw ko at napatingin sya sa akin..

Itinutok ko kay Jed yung katana..PangBlackMail lng naman...

"Chloe!!/Jean!!/hwag!!" Yan ang mga sigaw nila pwera si Mitch well si Chaein eh natumba na eh.. Nagsign ako kay Mitch at parang nagets niya..

"Kung Hindi kayo titigil papatayin ko siya..." Cold kong Sambit..

"Hu-hwag!" Paputolputol nyang saad..

"Then make them stop!!" Cold kong sabi..

"Guuyyss..Stop.." sabi niya at nang nka timing si Mitch eh nahuli niya at ako naman ay tumakbo papunta sa kanila...

"BlackMail Is Real.." bulong ko sa tenga niya at inalis yung mask..

*gasp*

Yan ang mga narinig ko.. Hndi na ako nagulat dahil talagang alm kong sya yun dahil sa boses palang...

"Ikaw!!!" Sigaw nila...

**************:**:::*****************

Sorry po sa mga Wrong grammar,Typo at iba pa..Sana po nagustuhan nyo...Love lots..

Book 1:The Basketball King Meets The Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon