Cee's View
andito ako ngayon kina tee, ininvite niya ako magovernight sa kanila with the band, minsan lang daw siya umuwi dahil nga daw busy sa studies kaya gusto niya ako makabonding. mabait si tee, mabilis lang kami naging close, halos magkaugali kami.
parang sinasadya ata nila eh alam kasi nina jay na matatakutin ako lalo na pag horror ang pinapanuod, pinaupo pa nila ako sa tabi ni vee.
nanunuod kami ngayon ng horror film, movie marathon daw, parang sinasadya nila kasi alam ni jay na madali akong matakot lalo na sa mga horror film. tapos magkatabi pa kami ngayon ni vee.
'uy... pst... uy...', tawag ni jay kina gee habang tinuturo kami.
tawa sila ng tawa, hindi ko alam bakit. mapang asar pa ang mga tingin nila.
nang mapayuko ako, nabigla ako, nakahawak ako sa braso ni vee.
'ay sorry', nabigla ako nung nakita ko yun.
napatingin lang sakin si vee na nagtataka bat ako nagsosorry.
Tee's View
aba! gumana plano ko, ang saya naman. actually sinasadya ko tong overnight na to para magkadevelopan sina cee at vee. tingin ko naman ay gusto ni vee si cee at ganun din si cee kay vee. matagal na din sila magkakilala and balita ko magkaklase pa sila. botong boto ako kay cee, close na nga kami ehhh, masaya siyang kasama. sina jay boto din sila sa dalawa, at nakikita talaga nila kung gano na sila nagiging close.
'uyiee. ang sweet naman', bigla ko na lang sinabi. pero sadya pa din yan.
namula lang si cee, napansin ko si vee ganun din.
'game inum na tayo', yaya ko, at tumango lang sila.
naginuman na nga kami, nakailang ikot na din kami. bumulong si vee kay cee, hindi ko alam kung anong sinabi niya. itong bestfriend ko ha palihim na dumadamoves. tpos nung ibinigay ko na kay cee ang baso, 'hep, akin na yan. ako ng iinom niyan para kay cee', sabi ni vee. nabigla ang lahat, kaya pala siya bumulong kay cee. nahihilo na pala in na ni si cee at pansin na agad ni vee yun. hmmm, somethings fishy.
may naisip ako, tutal nakainum na lahat. (evil laugh sa isip ko)