Chapter 27 Finale

538 10 0
                                    

Vee's View

7 year na din ang nakalipas after kaming ikasal ni bhey(cee), umuwi na kami dito sa pinas para makasama namin ulit mga friends namin. nasa airport kami at hinihintay kami ng grupo, andun sina jay, kuya dee, gee, eee pati ang ibang members ng "Angels"

'vee, musta na pinsan? cee, gumaganda ka lalo ha', sabi niya samin.

'vee, pwede ka bang maging ninong?', tanong sakin ni jay.

'ninong?', tanong ko sa kanya.

itong mokong na ito gagawin pa akong ninong ng anak nila ni mitchee. pero okay lang yun, tagal ko naw din silang hindi nakita. after 7 years na hindi kami umuwi dahil sa sobrang busy sa company and syempre sa pamilya namin ni bhey(cee)

'daddy, who are they? where are my grandmas and grandpas?', tanong ng isang bata.

'mommy, where is uncle josh? i heard he's a great basketball player', sabi naman ng isa pang bata.

'vee, sino tong mga cute na batang ito? anak niyo? kambal?', tanong sakin ni jay.

'okay kids, you grandmas and grandpas will be here shortly okay? this is your uncle josh, gerald, earl, and nath, this is your aunt grace, and trinity', sabi ni bhey(cee).

'hello uncles and aunties, i'm ysabelle mariz, mommy and daddy calls me belle', sabi ni belle sa mga tito and tita niya. ang cute talaga ng baby girl ko.

'hello uncles and aunties, i'm jason gabriel, mommy and daddy calls me gabs. uncle josh could you teach me how to play basketball? i heard from daddy that your a super ace, so i want to learn from you', pangungulit ni gabs sa tito josh niya.

'sure little ace', sabi ni jay kay gabs.

'auntie grace, could you teach me to paint? and auntie trinity could you teach me to sing, mommy tells me that my aunties are great artists', sabi naman ni belle.

'sure little princess', sabi ni grace. 'yes, i will baby', sabi ni tee.

'oh andito na pala kayo? sorry were late', sabi nina dad. magkasama sila nina mom, tito, and tita.

tumakbo na ang kambal papunta sa mga grandparents nila and nagkwentuhan.

niyakap ko si bhey(cee), 'i'm so happy bheybi ko, i love you', then i gave her a kiss sa lips niya.

'me to bheybi ko, i love you too', sagot niya sakin while she hugs me tighter.

Author's View

super successful ng couple sa mga plans nila, mga anak nila ay nageexcel tulad ng mga parents nila, sila na daw ang susunod na angels. sumunod na din kinasal sina jay, gee, eee and nay kaya masaya na din sila sa mga partners nila. every month nagkikita sila to have gatherings and para magperform for charities na sponsor nila. kaya ganun na lang sila kasaya dahil lagi silang nakakatulong sa maraming tao.

ANGELSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon