Characters

4.9K 114 27
                                    

Park Jisoo-
Mabait, Masunurin, mayaman, Maganda at Mapag alaga. Kapatid Ni Jimin.Child Hood Best Friend ni Taehyung at Famous sa Campus. Hindi sya Bully. Kaya maraming nagkakagusto sa kaniya.

Kim Taehyung-
Heartthrob, Famous sa Campus, Mabait din sya, Masunurin kagaya ni jisoo, Mayaman din Parents niya.Kapatid ni Jennie (sabihin nalang natin na 12 pa si Jennie dito). Child Hood best Friend ni Jisoo.Katropa niya sina Jungkook at Kapatid ni Jisoo na si Jimin. Hindi rin sya Bully.

Park Jimin-
Singkit ang Mata, Heartthrob, Famous sa school, hindi sa bully, mabait, maalaga sa kapatid niya at Mayaman. Katropa nila Jungkook at Taehyung. Kapatid ni Jisoo.

Jeon Jungkook-
Heartthrob, Mayaman, Mabait, maalaga, hindi bully at maalaga sa kapatid. Katropa nila Jimin at Taehyung. Kapatid ni Tzuyu (12 years old din si Tzuyu dito).Famous sa Campus.

Kim Jennie
Kapatid ni Taehyung, Best Friend ni Tzuyu. Malayo ang paaralan niya sa paaralan ng Kuya niya.Medyo may pagka-pilosopo.

Jeon Tzuyu-
Kapatid ni Jungkook, Best Friend ni Jennie. Malayo paaralan niya sa kuya niya. Cute.

Mark Tuan-
Gwapo,Mabait, Gagawin niya lahat makuha lang yung kahilingan niya. May gusto Kay Jisoo.

Age

Jisoo: 18 years old

Taehyung: 19 years old

Jimin: 20 years old

Jungkook: 18 years old

Mark: 20 years old

Jennie: 12 years old

Tzuyu: 12 years old

Birthday(just pretend lang)

Jisoo: December 18,1999

Taehyung: December 05,1998

Jimin: August 04,1997

Jungkook: September 14,1999

Mark: February 16,1997

Jennie: January 06,2005

Tzuyu: March 08,2005


Ayan nah, tapos na introducing ko sa Cast. Magsimula na ang kwento.

𝐂𝐇𝐈𝐋𝐃𝐇𝐎𝐎𝐃 𝐁𝐄𝐒𝐓𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃 ; 𝐤.𝐣𝐬 • 𝐤.𝐭𝐡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon