T A E H Y U N G
1 month later.
Hay, Boring Talaga mag lesson tong si Sir.Bading este Sir.Banding. Oo yun yung apilyedo niya. Pucha. Sa wakas tapos na rin. Pero namalayan Kong Hindi pumasok si Jisoo at Jimin, bakit kaya?
"Hyung! Nakita mo ba sina Jimin at Jisoo? "....Tanong ni Jungkook sa akin.
"Hindi rin... Ewan ko kung bakit"...Sagot ko.
Pumasok yung adviser namin kasama sina Jimin at Jisoo na kanina pa namin hinahanap.
"Oh... Anyari?"...Bulong ni Jungkook sa akin....
May pinirmahan si Ma'am na papel galing sa kamay ni Jimin. Matapos niya itong napirma ay ibinalik niya Ito Kay, Jimin. Tumayo ako papunta sana sa kanila, kaso si Jisoo yung lumapit.
"Taehyung, nagtataka siguro ka kung ba't Hindi kami pumasok"...sabi niya sa kin.
"Oh, buti Alam mo. Eh bakit?"..Tanong ko, agad namang lumapit si Jungkook at nakinig sa usapan.
"Eh! Kasi, pupunta muna kami ng states. Yung Lolo ko kasi sa
Kay Daddy na side, sinet si Kuya ng arrange marriage. Habang andun kami dun muna kami mag aaral.Hindi naman makatanggi si Kuya kasi mahal niya si Lolo, Hindi niya gustong mawala Ito. Alam mo na si Kuya diba, gagawin niya lahat, Hindi lang mawala sa kaniya ang taong mahal niya lalo na si Lolo"..."Oh, bakit anyari sa lolo mo?"..Tanong ni Jungkook
"Eh kasi, may sakit na siya.Ang gusto lang niya makita ang Great Grand children niya, habang buhay pa siya. Pero matagal pa mangyari ang kasal, kapag graduate na kami."...
"Oh matagal naman pala, bakit ngayun kayu aalis?"..Tanong ko.
"Gusto kasi ni Kuya makilala yung babae"..Sagot niya.
"Intiresado ba Yang kuya mo sa babae?"...tanong ni Jungkook
"Ewan ko,Isa lang yun sa dahilan kung bakit lilipat muna kami. May Isa pa, Gusto ni Kuya na magclose sila sa Babae para Hindi mahirapan si Lolo sa kanilang Dalawa. Gusto rin nung Babae na magclose sila, para narin sa Mommy niya"..Sabi niya.
"Wow! Swerte nun ah. Anong pangalan ng sister-in-law mo?"...Tanong ko
"Roseanne Park daw, pero Hindi namin kadugo"..sabi niya.
"Ganda ng Pangalan, Tanong maganda rin kaya ugali? Baka naman masungit yun"..Sabi ni Jungkook habang nakapatung yung kamay niya sa abaga ko.
"Ikaw naman, mabait naman siguro yun"..Sabi ni Jisoo.
"Alien, Ilong mamiss ko kayo"..Nakarating si Jimin at niyakap kami.
"Babalik kami"...Sabi ni Jisoo.
"Wag Mo kaming Kakalimutin ha"..sabi ko sa kaniya. Umalisa na sila, ramdam ko ang lungkot sa puso ko na,malayo sa akin ang childhood best friend ko at ang BEST Pal ko.
______________________
Sure ba kayo. Na Hindi kayo makakalimutan ng Isa sa magkapatidSorry sa pag antay
I Added Chaeyoung of this story, because she's my Bias Wrecker.
Mag-lagay naman Din ako dito ng Jimin at Jisoo's POV para naman malaman niyo kalagayan nila sa States.
Maglagay din ako ng Kpop Characters, sa States din and Role nila. So Kailangan may English ako dito, kapag Jimin at Jisoo POV, kasi andun sila sa States. Kung gusto niyong Magbigay sa akin ng Kpop Member, comment lang kayo kasi kailangan ko tulong niyo sa Character,..
I want:(States)
4 boys
2 GirlsTapos kailangan ko rin ng New Student kina Taehyung at Jungkook. 1 Girl lang yung Gusto ko, ipapartner ko siya Kay Jungkookie.
I'm giving you a chance na magbigay sa akin ng gusto niyong character, para naman sa kasiyahan niyo. Especially, yung Kay Jungkook na Partner. I need Your help, for finding Jungkook a partner.
Comment below guys. Please.
Ms. TaesooKim
Kamsahamnida
BINABASA MO ANG
𝐂𝐇𝐈𝐋𝐃𝐇𝐎𝐎𝐃 𝐁𝐄𝐒𝐓𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃 ; 𝐤.𝐣𝐬 • 𝐤.𝐭𝐡
Fanfiction"Jisoo? Kilala mo ba sila?"...Tanong ng Doktor "Sino po sila?"..😰😱 Maaalala kaya ni Jisoo ang childhood best friend niya na si Taehyung sa pamamaraan ng pagtulong na ibalik ang alaala niya?