J I M I N
Tapos na laro namin. Lumabas na kami sa Court. Pero bigla Kong naalala si Jisoo. Asan na yun.
"Alien Ilong. Si Jisoo"..Tawag ko sa dalawa
"Hala! Asan na yun"
"Tara Hanapin natin"..Sabi ni Taehyung.
"Mag hiwa hiwalay tayo para mahanap natin siyang Madali. Tatawagin niyo ako kapag kayo nakakita. Tawagin ko rin kayo kapag ako nakakita"..Sabi ko at pumunta sa ibang direksyon. Yung dalawa naman sa Iba.
Pumunta akong library ngunit wala eh. Pumunta rin ako sa dancing room ngunit wala din. Andito ako ngayun sa Hall. Puta wala din. Sa'n nakaya yung Babaeng yun. Tinignan ko kung anong oras na. Takte Alas Kwatro na. Nasan na yun. Pumunta ako sa Coffee shop at ayun. Andun siya may kasamang....... LALAKI.. Putangina Nagtawanan pa... Teka! Si Mark yun ah kaklase ko.
Ah basta.Hindi ako magtangkang Magbabait Baitin Kay Jisoo. Kanina pa ako naghanap hanap nito.
Tinawagan ko si Taehyung para sabihin nakita ko na si Jisoo.
Calling Taehyung....
[O! Nahanap mo nah?]
Oo! Nasa coffee shop.
[Sige! Sige tawagin ko si Jungkook. Pupunta kami Jan]
Bilisan niyo. Dahil Maykasama itong Lalaki si Mark.
[Yung Kaklase natin?]
Oo! Kaya bilisan niyo bago ko to hampasin sa mukha.
*toot* *toot*
Binaba ko na yung phone ko at pumasok sa Coffee shop.Nakuha ko agad atensyon ni Jisoo. Kitang kita sa mukha niya ang pagkagulat niya.
"Kuya"..Tawag niya at tumayo, biglang tumingin sakin si Mark at tumayo rin.
Timing nakarating and dalawa.
Kaya Maswerte ka Mark at Hindi kita nahampas. Kung hindi pa nakapunta tong dalawang to. Lagot ka na.
"Ay Jimin. Nakita ko lang si Jisoo mag-isa sa Garden kaya pinuntahan ko at niyaya siya sa Coffee shop"...Paliwanag niya. Mabuti naman at wala kang binalak na masama.
"Sige, Mauna kana. Pwede kanang umalis"..sabi ko.
"Una na ako Jisoo"..Rinig ko sabi niya Kay Jisoo at umalis Na.
"Kuya, Sorry"...Paumanhin niya.
"Alam mo bang. Kanina kapa naming hinahanap ha"...Sabi ko sakanya.
"Kuya Sorry na. Hindi ko naman kasi namalayan ang Oras eh"...Sabi niya nagmamakaawa.
"Basta Wag mo nang ulitin ah"..Binigyan ko siya ng pagkakataon. Masaya naman Ito at niyakap ako.
Umuwi na kami gamit ang sasakyan ni Jungkook. Gusto parin ng dalawang tong matulog dito kasi gusto nilang ipagpatuloy manuod ng Legend Of The Blue Sea. Kasi daw nakatawa si Jeon Ji Hyun sa role niya as Sheena. Si Mommy ngayun Late siya Uuwi sabi ni Yaya.Alam naming Nagtrabaho si Mommy as a business Woman, being a boss is hard working. Kaya ngayun sobrang busy niya. Nung nawala si Dad sya na Ang Nagpatakbo sa Kompanya namin. Hindi rin muna ako pwede magpatakbo sa kompanyang Ito kasi wala pa akong Alam tungkol dito, obvious namin din na Hindi rin pwede si Jisoo kasi mas lalong hindi rin niya alam kung paano magpapatakbo sa isang kompanya. Si Mommy,Parents ni Alien at Daddy Ni Jungkook ay partner,sila ang palaging magcollaborate sa kompanya nila, kaya palagi silang nasa Top 10 o Pasok sa Top 10 as Best Company sa Pilipinas, ang Company kasi Nila is about Acting malakas ang ratings nila kapag Dadating sa Acting. But Anyways, it's Nice giving you a good time for my own perspective but I gotta prepare for the Movie.
J I S O O
Yes! Kala Ko Papagalitan ako ni Kuya. Hindi Ko kasi Namalayan ang Oras. Alam Kong naghanap hanap talaga si Kuya sa akin. But anyways. Short Time Being With you this Update.
At Jv. Salamat ha. At Sinulat mong hindi galit si kuya.
_______________________
Tsk. Ewan ko sayo.Jisoo: I really mean it. Thank You. Hindi ko talagang gusto makita si Kuya na galit.
Me: Sige na Sige. Basta sa Susunod teksan mo kuya mo kung nasan ka para hindi siya mahihirapan sa paghanap sayo.
Jisoo: Eh bakit kasi hindi Niya ako tinawagan.
Me: Eh pano kung wala siyang Load nun. Mahanap kapa ba niya?
Jisoo: Hindi.
Me: Oh hindi naman pala. Kaya sige manuod na kayo Jan. Matulog na ako.
Good Night. Everyone.
(Gabi para sa akin kasi, gabi na dito sa amin.)
(Natural Pilipinas tinitirhan natin diba)
Ah basta GoodNight.
BINABASA MO ANG
𝐂𝐇𝐈𝐋𝐃𝐇𝐎𝐎𝐃 𝐁𝐄𝐒𝐓𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃 ; 𝐤.𝐣𝐬 • 𝐤.𝐭𝐡
Fanfiction"Jisoo? Kilala mo ba sila?"...Tanong ng Doktor "Sino po sila?"..😰😱 Maaalala kaya ni Jisoo ang childhood best friend niya na si Taehyung sa pamamaraan ng pagtulong na ibalik ang alaala niya?