P A R T 24👫

942 30 1
                                    

T A E H Y U N G

"TaeTae, gusto ko yung stuffed toy na yun oh"..turo ni Jisoo sa isang stuff toy.

Maaga kaming umalis dun sa coffee shop,at naisipan kong dalhin siya sa Amusement park.

At Dahil nakasabit ang Stuffed Toy nayun, kailangan may magawa kang game.

"Paano po?"..tanong ko sa lalaking Mas bata pa sa akin.Tinignan ko yung ID niya Bae Jin-young

"Hello po sir,gusto mo bang kunin ang isang stuff toy na gusto ng Girlfriend mo?"..nakangiti lang ako sa tanong niya

"Simple lang po ang gawin niyo, kailangan mong mapatumba ang pyramid bottles na yun gamit ang pingpong balls.At may tatlong chance kayo"..ngiti niyang paliwanag.

"Ah, ganun ba?Sige magkano?"..tanong ko

"30 lang po"..sabi niya. Tsaka nilabas ko yung Gucci wallet ko. Tsaka kinuha ang 30 pesos.

"Ito o"..sabi ko tsaka binigay sa kaniya ang pero, binigyan niya ako ng tatlong pingpong balls.

1st shot, dalawa lang yung natumba ko, 8 more.

"Go Tae"..Jisoo cheered.

"Kaya mo yan sir"..sabi nung lalaki.

2nd shot, 7 balls fall 1 to go.

Ito na isa nalang.

"Isa nalang Tae"..Sabi ni Jisoo.

Kaya mo to Taehyung isa nalang, para sa kaniya.

And Throw, (slow motion)  pls pls pls.

Bang!

"Yehey!"..ligayang sabi ni Jisoo dahil natumba yung natira.

"Anong stuff toy po sir?"..tanong nung lalaki, tinuro ko yung gusto ni Jisoo, tsaka kinuha niya, binigay niya sa akin,at binigay ko kay Jisoo.

"Thanks Tae"..Pagpapasalamat ni Jisoo.

"Jinyoung, heres the pic"..lumingun ako sa nagsalit. Pic ng ano? ..tinanggap naman ito ni Jinyoung.

"Grabe ka ha, puro couples ang costumer mo.Una yung mga,Matangkad. Pangalawa yung may kasamang buntis, at ito,yung tipong sweet"..tumingin siya sa amin, may dala siyang camera, so kinunan niya kami ng pic, habang naglaro.

"Hi I'm Jihoon"..Pagpapakilala niya.

"Hello, ako si Jisoo ito naman si Taehyung"..

"Tara Jisoo, punta tayo sa Maze"..Sabi ko tsaka hinila siya.

Pumunta kami sa Maze,tapos nakakatawa kasi palagi kaming bigo, pero dahil kasama ko siya, masaya akong natagalan kaming lumabas.Then Pumunta kami sa Roller Coaster, ang Saya.Sigaw ng Sigaw kaming dalawa.Pangatlo ay sa Car Riding, masaya kaming nakipagsalbugan, joke lang masira ang kotse hahaha.

Yun nga lang, may amnesia siya.Yun ang masakit sa aking damdamin,bahala na ,kaya ko to. Maaalala rin niya ang lahat.

"Uwi na tayo Tae"..sabi niya.

"Thank You pala sa Stuffed Toy ha, tsaka sa pagdala sa akin dito,Masaya akong nakasama ka"..ngiti niyang pasabi.

Naglakad kami pauwi, sa Mansion Nila Jisoo, haba ng lakad namin pero enjoy.

"Sa'n ba kayo galing?"..tanong sa amin ni Jimin nang mabuksan kami ng pinto.

"Sa Amusement Park"..sagot ko.

"Weh! Ba't hindi ko kayo nakita?"...Tanong niya.

"Andun din pala kayo?"..tanong ni Jisoo.

"Jisoo, napanalunan mo ba yang Stuffed Toy nayan?"..tanong Ni Rose.

"Hindi, si Taehyung ang naglaro para makuha to para sa akin.Sweet niya no"..ngiting pasabi niya.

"Me too, napalunan ito ni Jimin, ang akin lang pula yung buhok sayo brown"..pinakita ni Rose ang stuff toy niya, yung sakaniya, ay pula ang buhok na may Eyeglasses, white ang color ng polo niya tapos may blacknecktie and then nagslocks na black. Yung kay Jisoo, brown yung buhok naka eyeglasses din na nakawhite polo with ribbon necktie, May Suot din na open Na polo na color grey, may color grey na knee shorts, tapos black na sapatos.Anime yung style pero stuff toy na version.

"Andito na pala kayo"..tumingin ako sa taas, at andun si Lisa, na may dalang stuffed toy din, yung sakaniya, black ang buhok,tapos naka gwardyang uniform na color black.

"May sa inyu din,ang sa akin napanalunan ni Jungkook"..sabi niya.
Tsaka naisipang bumaba

"Saan kayo naglaro?"..Tanong ko.

"Pangalan lang nung lalaki ang nakita ko"...sabi ni Jimin.

"Sa akin din"...sabi ko.

"Sino?"..tanong ni Jimin.

"Si Bae Jinyoung,Tapos may kasama siyang si Jihoon, kinunan kami ng litratu nun"...sabi ko.

"Ahh, kami din, nauna lang kami sa inyo nun"...Sabi ni Lisa.

"Maaga kasi kaming pumunta sa coffee shop eh"..sabi ko.

So Ibig aabihin andun sila sa Amusement Park nun, habang kami andun sa Coffee shop.

Teka Dalawang photographer na yung kumuha sa Litratu namin kanina ah. Para saan kaya yun?

------------
Guys, yung mga stuffed toy nila Jisoo, Rose at Lisa ay yung Sa Dope ng BTS, Anime Version lang, ang cute kasi eh.

𝐂𝐇𝐈𝐋𝐃𝐇𝐎𝐎𝐃 𝐁𝐄𝐒𝐓𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃 ; 𝐤.𝐣𝐬 • 𝐤.𝐭𝐡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon