P A R T 29

931 26 5
                                    

T A E H Y U N G

"Taehyung!".. rinig kong may tumawag sa akin.

Naramdaman kong nakahiga ako sa malamig na.

Sahig?

Minulat ko ang aking mata.Huh? Asan ako.

Nasa bahay ba ako.

Bahay ko ba to?

O Bahay ng iba?

Tapos nakita ko ang isang babae sa harap ko. Sino ba to?

Then my conscience became clear.

"Taehyung!".. Tawag niya ulit.

"Sino ka?".. tanong ko

"Anong sino ka.Bumangon ka nga.Kanina kapa tulog.Alas 3 na ng hapon oh.I'm sure nagugutom ka na".. sabi niya.

"Bro!Anyare? Ba't nauntug ko sa sahig?".. napatingin ako sa umakbay sa akin.It was Jungkook.

"Seryoso! Anong nagyari?Diba na Aksidente ako?".. Pagtataka ko.

"Anong Aksidente. Nanaginip kaba? O napanaginipan mo yan?".. Naptingin ako sa kaliwa it was Lisa.

"Mabuti pa't tumayo kana't kumain.Gutom lang yan"..hinila niya ako patungo sa kitchen.

Since nagnining yung katawan ko at hindi ko alam kung bakit parang feel ko payat ako. Hindi ko na maramdaman ang katawan ko.

Sinubuan niya ako.

Nagtagal gumaan na pakiramdam ko.
"Ano? Medyo okay kana ba?".. tanong niya sa akin.

Napatango naman ako.

Nang malapit ng maubos yung soup saka ko nalang naalala na.

Panaginip lang pala ang lahat.Tanga!

"Jisoo".. tawag ko.

"Yes?".. sabi niya.

"Wala ka bang Amnesia".. tanong ko

"Amnesia?.. teka! Sabihin mo nga.Anyare sayo? Anong panaginip mo at parang brutal ka?".. tanong niya

Ikinuwento ko sa kaniya lahat ng nangyari sa panaginip ko.Kaya pala 15 hours and more ang habang ng tulog ko.Hindi ako nakapagbreakfast kasi mahimbing daw tulog ko.Hindi rin ako nakapaglunch kasi ilang beses na nila akong tinawag hindi ko parin minulat ang mata ko.

Napatawa siya sa iba.

"Grabe hindi ko naman kayang gawin sayo yun".. tawang sabi niya.

"Ano okay kana?".. tanong niya.

Hindi ko alam pero bigla ko nalang siyang niyakap.

Miss ko na siya.

"I Miss You Jisoo".. sabi ko

"I Miss You too".. sabi niya tsaka niyakap ako pabalik.

"Wow!Kanina Parang Ano? Ngayon Inlove.Alien talaga".. napatingin ako kay Jungkook. Alam kong siya yun.

"Tumahimik.Pagbigyan mo ako dahil matagal ko natong inintay"... sabi ko ng kumawalan ako.

"Hali ka't sukatin mo yung Gucci Jacket mo".. sabi niya kaya napangiti ako.Pumunta kami si Sala at nakita ko yung mga maleta.

Binuksan niya iyon at bingyan kami isa isa.

"Ito Jennie boots mo".. sabi niya tsaka binigay kay Jennie.

"Tzuyu yung heels mo".. sabi niya kinuha naman ni Tzuyu ito.

"Thank You Ate Jisoo".. ngiting pagpapasalamat ng dalawa

𝐂𝐇𝐈𝐋𝐃𝐇𝐎𝐎𝐃 𝐁𝐄𝐒𝐓𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃 ; 𝐤.𝐣𝐬 • 𝐤.𝐭𝐡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon