T A E H Y U N G
Nasa harap ako ng mansion ngayon kasama si Jungkook.
"Kaya mo yan"...pagaan sa akin ni Jungkook habang hinihimas ang likod ko.
Sinimulan na naming maglakad tungo dun.Kinakabahan ako nang buksan ko ang pinto.
At dun sinalubong ako ng mga madlang pipol.
"Happy Birthday Taehyung"...bati nila.
Natulala ako.
Birthday Ko pala ngayon at nakalimutan ko pa.Kaya pala bigay ng bigay tung ilong nato.
"Nakalimutan ko.Dahil sa kakabising tulongan si Jisoo nakalimutan ko"..ngiting pasabi ko.
Silang lahat nakangiti.
Andito si Mark.Ba't andito ang lalaking toh.Andito din si Momo,may kasamang lalaki.May Screen din andun yung pagmumukha nina Mommy at Jennie.Andun din si Tita Jiyeon at Tzuyu.
Tas si Jisoo may Party hat,tsaka siya yung nagdala ng cake.Nakangiti siya.Ngunit base sa kaniyang mga mata hindi iyon ang totoo niyang ngiti.
May tinatago?
"Make a wish and Blew your candle".. Pangiting sabi ni Jungkook.
Lumapit si Jisoo sa akin para mablew yung candles ko sa cake.
Kung pwede sana na Naaalala niya.
After that I blew my candle.Yun naman talaga yung gusto kong mangyari eh.Yung hindi nasayang effort ko.Yun lang talaga.
"Kain Muna Tayo.Gutom na ako eh".. Sabi ni Roseanne.
"Hayaan niyo.Buntis eh"... komento ni Jungkook.
Medyo malaki laki narin yung tiyan niya.Kaya Understand nalang.
Pumunta kami sa hapag kainan.Si Jimin yung Nagdasal at pagkatapos nun nagsimula na kaming kumuha ng mga pagkain sa handa.
Hindi ko alam pero parang gusto kong umiyak na may samang inis.
Hindi ko rin alam kung matatanggap ko bang hindi niya talaga maalala ang lahat.Dapat ko bang sabihin sa kaniya ang nararamdaman ko sa kaniya, lalo na't ngayon ang endlimit.
Naalala ko tuloy nung pano kami nagkakilala.Actually, Bata pa kami nung nagkakilala kami eh.Me being 5 and her being 4.Nasa playground ako nun bumili ng ice cream ko, with my Mom holding my hands.Naala ko pang sinabihan ako ng mommy ko na magpasalamat sa Ice Cream Vendor.I was beginning to lick my Ice Cream when I heard a girl crying.Napatanong tuloy ako sa Mommy ko."Who's that Mommy?"tanong ko"let's check it"sagot niya.Naglakad kami at hinanap ang boses na yun.Nakita ko ang isang batang babae na inaapi ng tatlong babae.It's to obvious na nagq-queen bee na ang batang to.Nakita ko ang Ice Cream niya na nalalaglag sa ground.Naawa tuloy ako.Tsaka ko naisipang tulungan siya.Tinawag ko yung tatlo napalingon naman sila ang to my surprise it was my Queen Bee classmate in Day Care.Kriesha, Abbygail at ang babaeng kumuha sa Ice Cream nung bata ay si Veronica.Tinakot ko sila na kapag hindi sila titigil sa ginagawa nila isusumbong ko sila sa parent nila.Tumakbo sila palayo.Nilapitan ko yung babaeng umiiyak."yung ice cream ko" paiyak iyak niyang sabi."Sayo nalang yung sa akin" sabi ko tsaka binigay sa kaniya yung Ice cream ko.Napangiti ko siya, nagpakilala ako sa kaniya since I feel like bago siya dito.And I was right bagong lipat sila dito.Nagpakilala kami sa isa't isa."ako si Jisoo" "ako naman si Taehyung.Nice meeting you".. Dun ko naramdamang gusto ko siyang makasama kaya sinabi kong maging friends kami.Napalingon ako kay Mommy na nakangiti then I saw a woman running towards our direction, may kasama siyang dalawang batang lalaki na I think mas nakakatanda sa akin yung isa then yung mas bata pa sa akin.Napalapit naman si Mommy sa Babae then I find out na Kaibigan pala siya ni Mommy, her name is Bea.Kaya tinawagan ko rin siyang Tita.Nagpapakilala din sa akin yung dalawa and we decided to be friends until we grow up, no one can break it.But Jisoo, she's the first ever girl that became my bestfriend.
BINABASA MO ANG
𝐂𝐇𝐈𝐋𝐃𝐇𝐎𝐎𝐃 𝐁𝐄𝐒𝐓𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃 ; 𝐤.𝐣𝐬 • 𝐤.𝐭𝐡
Fanfiction"Jisoo? Kilala mo ba sila?"...Tanong ng Doktor "Sino po sila?"..😰😱 Maaalala kaya ni Jisoo ang childhood best friend niya na si Taehyung sa pamamaraan ng pagtulong na ibalik ang alaala niya?