P A R T 4⚡

1.5K 44 7
                                    

J I M I N

Tapos nakaming kumain,umupo kami sa sofa. Si Mommy Pumunta sa office niya.

"Kuya! Boring, anong gagawin natin"...Tanong nitong Si Jisoo.

"Hmmm. Tutor kanalang sa amin tutal matalino ka"...Sabi ko, umagri naman tong dalawa.

"Ulol! Mag-aral kayo mag-isa"...Sabi niya.

"Eto nalang,Hmmm"...Nag-iisip ako kung anong gagawin naming.

"Ano? Kuya Wala ka talagang Jams"...Biro niya.

"Aba Loko to ah!"..Sigaw ko sakanya niyakap naman niya ako pa-cute. Asusme.

"Nagawan mo pang lumambing"..sabi ko tumawa naman tong dalawang krung krung. Gago din.

"Eh Ano nga gagawin natin"..tanong naman ni Taehyung.

"May Pasok bukas?"...Tanong ko

"Natural!"..Sabay sabay nilang pagsasabi.

"Truth or Dare"...Sabi ni Taehyung.

"Eh! Ayo ko niyan"...Sabi naman ni Jisoo na ayaw pumayag. Takot siguro malaman ang sekreto Niya.

"Bakit?"...Tanong ni Jungkook

"Basta ayo ko"...pagtanggi niya.

"May sekreto ka! Aba Hindi muna sinasabi yung mga sekreto sakin ah! Kuya mo ko"...Tinuro ko siya.

"Kuya-".

"Lalaru-in natin yan kung ayaw mo, may tinaguan ka"...pananakot ko sa kaniya..

"Sige na nga"...Sabi niya.

"Sige may Bottle dito, so i-spin lang natin to"...Sabi ni Jungkook

"At kung sinomang maturo siya yung tatanungin natin"....Sabi ko

Pinapa-ikut na ni Jungkook yung butelya, naturo Ito Kay Jisoo..... BINGO...

J I S O O

Pakshet! Bat sakin, Leche! Get Ready to reveal your secret Jichu..

"Truth or Dare"..Tanong sakin ni Kuya.

"Dare!"..siguro namang walang makapag isip kung anong e-dare.

"I Dare you to.... Kiss Taehyung on the chicks"...Lecheng Kuya toh! Kay Taehyung pah! Puta kala ko makatakas ako. Eto nah! Eto nah! *forming the lips to kiss him*...mwah.

"Ehemmmm"..Pagpapangap nitong si Jungkook.

"Oh Ano!"...sabi ko

"Ang Ganda nun ah!"..Sabi ni Taehyung habang hinawakan chicks niya. Ulol!

"Hm"...

The Next Morning

"Huy! Gising na kayo"..Pamukaw ko sakanila

"Gising na uy, Pasok na tayo"..Sigaw ko ulit.. E papano kung makatulog walang bukas. Dito kasi sila natulog sa living room inihanda ko sila ng Tulugan nila. Kung kagabi bulag bulag sila 3 lines ngayun nagkakadikit. Yung paa ni Taehyung andun sa mukha ni Jungkook tapos yung kamay naman ni Jungkook andun sa bibig ni Kuya muntik ng makain kulang nalang ibubuka ni kuya ang bibig niya.

Papalu-in kaya ko Ito ng unan.
Kinuha ko yung unan na nasa gilid ni Kuya.
1....2....3..

Palo. Palo. Palo

"Gising na mga mahal na prinsipe"...Sigaw ko.. Puta ayaw parin. Ah! Eto sigurong babangun tong mga toh.

"Sunog. Sunog. Sunog,, tulong sunog"...Sigaw ko.
(Fire! Oh! Fire oh eh oh)

𝐂𝐇𝐈𝐋𝐃𝐇𝐎𝐎𝐃 𝐁𝐄𝐒𝐓𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃 ; 𝐤.𝐣𝐬 • 𝐤.𝐭𝐡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon