P A R T 21👫

843 36 5
                                    

T A E H Y U N G

"Punta Tayong Park Guys"..Sabi ko. Sumang-ayon naman ang lahat.

Isa ang Park, sa kailangan namin puntahan dahil dun kaming apat palagi.

Nang makarating na kami.Pinahayag namin lagi kay Jisoo, ginagawa namin dito noon. Maaring makakatulong ito sa kaniya.

"Ahh"..Yun lang ang masasabi niya.Sa kakalakad namin, napansin kong pagod na siya.

"Jisoo umupo ka muna"..tawag ko. Tumango naman siya. At umupo.

Sa kulay Violet na Bench.Paborito niya ang bench nato.

"Ganda nga bench nato ah"..ngiti niyang pasabi.

"Lagi tayong mamasyal dito ah"..tumingin siya sa akin. Ngumiti naman ako.

"Taehyung,Ice Cream Shop Tayo"..Tawag ni Jimin.Tumayo naman si Jisoo, saka hinawakan ang kamay ko.Namumula na ako, pramis.

Pumasok na ang iba sa loob, samantalang kami,nahuli. Pagpasok namin lahat sila, Lisa, Jungkook,Jimin at Rose ay nakangiting paasar sa amin.Weird.

"Ikaw na order"..sabi ni Jisoo na nakatingin sa akin.

"T-Taehyung, Taehyung pangalan mo no?"..Nakalimutan ko, nakalimutan niya pangalan ko.

Tango na ako.

"Ang Haba naman. Pwede TaeTae nalang"...Ayun! TaeTae...

"Yun lang kasi naalala ko eh, yung bata pa tayo. Ikaw yung Taehyung na Kababata kong Kaibigan diba?"..turo niya sa akin.Tumango naman ako.

Nag-order ako ng tatlong Banana Sandae.Ng Maiserve na ito, share lang kami pero syempre tig-isa mini spoon namin. Heheh.

Si Jimin at Rose
Si Jungkook at Lisa
Ako at si Jisoo.Parangang walang Amnesia ang naganap eh.Anjan parin ang tamis niyang ngiti, ang nakakaakit ng mga mata, mga hindi makakalimutang tawa,basta yung ugali niyang dahilan sa pagkakahulog ko sa kaniya.

"Tae, nahihilis na yung ice cream sa kutsara mo oh"....tawag ni Jimin

"Ay Hala!"..ngayun ko lang namalayan.May Ice Cream pa pala akong hindi pa nasusubo.Nagtawanan naman ang mga krung krung.

Nagulat ako ng may kumuhit sa akin.
Lumingun ako at Si Jungkook naman yun.

"Wag Kasing Titig ng titig, ayan tuloy may nahihilis"

Tanging ako lang nakakarinig sa sinabi niya eh.. Hahahha

JISOO

"Ahahahaha"..patuloy parin sila sa pagtatawa, na kahit kanina pa yun nangyari.Andito kami ngayun sa PlayGround nakababata.Pinapaala parin nila sa akin, yung tungkol dito.

"Jisoo eto yung favorite na swing mo oh"..sabi ni Taehyung habang nakahawak sa Swing.

Ngumiti lang naman ako.

Pero sana kapag darating ang panahon, sana hindi siya magagalit, kapag nalaman niya ang totoo.

Gusto niyong malaman?


















Wala akong amnesia.Sinadya ko yun, sinadya ko rin na sabihin kay dok ang tungkol dun.

May Gusto lang akong marinig tungkol kay Taehyung,.

Yung tatlong salita, ang salitang pinangako niyang sasabihin sa akin kapag dumating na ang panahon na iyon.

Pero mukhang nakalimutan niya.

Mukhang siya yung may amnesia.

At hindi ako.

Pasensya, TaeTae.


At Kailangan ko talagang magpanggap na nakalimutan ko ang lahat.

--------------

Hey Guys,Mahal ko kayo. 😘

𝐂𝐇𝐈𝐋𝐃𝐇𝐎𝐎𝐃 𝐁𝐄𝐒𝐓𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃 ; 𝐤.𝐣𝐬 • 𝐤.𝐭𝐡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon