Chap 41+42: Tiểu hồ

44 0 0
                                    

Thương Tùng cùng Điền Bất Dịch đứng ở một bên nhìn mặt nhau, có chút không rõ đến cùng đã xảy ra chuyện gì, bất quá bọn hắn kính trọng Vạn Kiếm Nhất là phát ra từ nội tâm. Vì vậy, hai người vẫn trầm mặc, nghe Vạn Kiếm Nhất và U Cơ đối thoại.

Chu Tước nhìn chằm chằm Vạn Kiếm Nhất một hồi, vừa muốn nói bỗng nhiên nghe Vạn Kiếm Nhất mở miệng hỏi: "Ngươi không sao chứ?"

Chu Tước cảm giác có chút cổ quái cùng khó hiểu nhưng vẫn hừ lạnh trả lời: "Không có việc gì."

Vạn Kiếm Nhất nở nụ cười một cái nói: "Vừa rồi xem như ta cứu ngươi, đúng không?"

Chu Tước nhíu nhíu mày không nói gì, Vạn Kiếm Nhất dường như cũng không thèm để ý phản ứng của nàng tiếp lời: "Ta cứu ngươi, ngươi giúp ta, không quá phận chứ?"

Sắc mặt Chu Tước biến hóa lập tức cười lạnh: "Các ngươi là người trong chính đạo không phải từ trước đến nay đều tự xưng dám làm việc nghĩa, cứu người bị thương sao, thế nào hôm nay lại muốn người mang ân tất báo?"

Vạn Kiếm Nhất nghiêm mặt nói: "Ta cũng không phải là thế hệ cổ hũ kia mà cô nương chắc cũng như thế. Ta sở cầu cũng không quá đáng, chỉ muốn thông qua sa vũ mê cung này, không biết cô nương có thể dẫn đường?"

Chu Tước im lặng một lát sau đó thản nhiên nói: "Nếu các ngươi không sợ thì đi theo ta."

Đám người Thương Tùng, Điền Bất Dịch liếc nhau đều có chút kinh ngạc, một lát sau Điền Bất Dịch thấp giọng nói: "Yêu nữ kia có thể tin được sao?"

Trên mặt Thương Tùng hiện lên vẻ nghi hoặc bất quá hắn rất nhanh mở miệng nói: "Vạn sư huynh hành động tất có dụng ý của hắn, chúng ta cứ làm theo là được."

Mấy người khác đều gật đầu xem ra rất tin tưởng Vạn Kiếm Nhất. Vì vậy một đoàn người liền theo thân ảnh Chu Tước tiến về phía trước.

Trước đó không lâu hai bên còn là đối địch bây giờ liền đi cùng một chỗ, bầu không khí này dường như có chút cổ quái, chẳng những bốn người Điền Bất Dịch, Thương Tùng đi theo phía sau đều trầm mặc mà ngay cả Chu Tước cũng không chịu mở miệng, dường như chính nàng cũng cảm thấy có chút không đúng.

Mà trong mọi người dường như chỉ có Vạn Kiếm Nhất là vô cùng tự nhiên. Hắn thản nhiên đi bên cạnh Chu Tước, một lát sau bỗng nhiên cười hỏi: "Đúng rồi Chu Tước cô nương, ta nghe nói trong Ma Giáo có một nơi gọi là Minh Uyên, nó như thế nào a?"

Ánh mắt Chu Tước đột nhiên lạnh lẽo liếc Vạn Kiếm Nhất nhưng không nói một lời, quay đầu trực tiếp đi thẳng về phía trước.

***

Thanh Vân Sơn, Tổ Sư Từ Đường.

Đạo Huyền đi đến bên ngoài đại điện Tổ Sư Từ Đường, nghiêm túc đứng ở bên ngoài cửa lớn vừa to vừa nặng hướng vào bên trong thi lễ một cái thật sâu, sau đó đối với từng điểm ánh nến cùng âm ảnh lờ mờ nói: "Sư phụ, đệ tử Đạo Huyền đã đến."

Sau một lúc lâu, âm thanh của Thiên Thành Tử truyền ra: "Có chuyện gì?"

Đạo Huyền kính cẩn nói: "Sư phụ người tại Tổ Sư Từ Đường này đã được một đoạn thời gian rồi, không biết thương thế có tốt lên chút nào không, trong môn còn rất nhiều sự vụ cần lão nhân gia người ra mặt chủ trì."

Man Hoang HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ