Chu Tước hừ một tiếng: "Độc Thần lông tóc không bị tổn thương, sau khi xuống núi cũng có người tiếp ứng hiện tại đã dẫn môn nhân Vạn Độc Môn lui đi."
Mọi người tại đây vẻ mặt kinh sợ, sau một lát lão đầu mập trắng bộ dáng buồn ngủ đứng bên cạnh Bạch Hổ bỗng nhiên nở nụ cười nói: "Lão độc vật quả nhiên nhiều mưu, sớm an bài đường lui, tiến thối tự nhiên, có thể nói cùng Quỷ Vương Tông chủ ưu điểm a."
Tiểu Vạn trẻ tuổi vịn Quỷ Vương mãnh liệt ngẩng đầu, nhìn chằm chằm người kia mập trắng lão nhân, ánh mắt lạnh lùng quát: "Huyền Vũ tôn sứ, lời này của ngươi là có ý gì?"
Huyền Vũ thoạt nhìn là người rất hòa khí, cũng không tức giận chỉ mỉm cười nói: "Ta là có ý gì, ngươi nghe không hiểu sao?"
Tiểu Vạn ánh mắt đột nhiên mãnh liệt, nhưng Quỷ Tiên Sinh đứng bên cạnh hắn bỗng nhiên nhẹ nhàng ho khan một tiếng thấp giọng nhắc nhở: "Tông chủ tỉnh."
Tiểu Vạn kinh sợ liền vội cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy Quỷ Vương mặt như giấy vàng chậm rãi mở hai mắt, không khỏi nửa mừng nửa lo: "Tông chủ, người vẫn tốt chứ?"
Quỷ Vương thoạt nhìn có chút suy yếu, khó khăn thở dốc hai cái sau đó bảo Tiểu Vạn đỡ mình ngồi xuống đối mặt Cừu Vong Ngữ cùng bốn người khác cười khổ một cái nói: "Giáo chủ, bốn vị Thánh sứ, Tiểu Vạn trẻ tuổi không hiểu chuyện, các ngươi không nên so đo với hắn."
Thoạt nhìn Huyền Vũ đối với vị này Quỷ Vương có chút tôn trọng, nghe vậy lắc đầu không nói thêm gì.
Cừu Vong Ngữ ngược lại nở nụ cười: "Tên đồ đệ này của ngươi rất không tồi, gặp thời quyết đoán không sợ hãi, ít nhiều coi như là cứu được hai người chúng ta, là một nhân tài. . . Ti!" Nói được một nửa, hắn bỗng nhiên hít một hơi khí lạnh, trên mặt lướt qua một tia thống khổ.
Mọi người đều kinh hãi, nam tử ôm hắn kêu một tiếng, Cừu Vong Ngữ thở dốc vài cái, lập tức khoát tay thở dài: "Tru Tiên kiếm kia thật lợi hại, liền bí pháp ghi chép trên Thiên Ma sách đều không áp chế nổi cổ sát khí kia." Dứt lời cũng không đợi người chung quanh mở miệng, trực tiếp kêu: "Thanh Long."
Nam tử bên cạnh hắn thân thể hơi chấn động, cúi đầu vuốt cằm nói: "Có thuộc hạ."
Cừu Vong Ngữ thần sắc bình tĩnh nói: "Thương thế ta như vậy dĩ nhiên sẽ chết, không thể sống trở về Man Hoang Thánh Điện rồi, hôm nay hậu sự có vài việc không yên lòng muốn giao cho ngươi."
Ma Giáo tứ đại thánh sứ biến sắc, bao gồm ba người Quỷ Vương Tông bên này cũng thế, chỉ thấy sắc mặt Quỷ Vương biến ảo kịch liệt, khàn giọng nói: "Giáo chủ, cớ gì nói ra lời ấy?"
Cừu Vong Ngữ cười cười, đẩy Thanh Long ra chậm rãi ngồi thẳng người nói: "Sinh tử bất quá là chuyện bình thường, ta cố chấp vây công Thanh Vân, nay bị đại bại liên lụy vô số giáo chúng mất mạng, đến kết cục này chắc hẳn Thánh Mẫu, Minh Vương hai vị tôn thần cùng phạt xuống, bọn ngươi không cần nhiều lời."
Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước cùng quỳ xuống trước người hắn. Thanh Long thân thể khẽ run, mắt hổ rưng rưng cắn răng nói: "Giáo chủ, người vạn nhất không được dễ dàng vứt bỏ tính mạng, đệ tử Thánh Giáo chúng ta đau khổ đợi ngàn năm vừa hôm nay nghênh đón thịnh thế đại cục, nếu không có người ở đây, chỉ sợ Thánh Giáo lại là, lại là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Man Hoang Hành
FantasyTác giả: Tiêu Đỉnh Nguồn: bachngocsach Nhóm dịch: Thanh Vân Môn Giới thiệu: Lời Tiêu Đỉnh: Man Hoang Hành cuối cùng cũng được ra mắt, sau khi ta viết xong, cảm thấy thật là lâu, như Chu Tước được che bởi tấm mạng. Hơn mười năm rồi! Trong mấy ngày na...