Chap 11+12: Chu tước

75 1 0
                                    

Tên lùn ngửa mặt lên trời gào thét, phun ra một ngụm máu tươi, thân thể ngã văng ra ngoài.

Đoan Mộc Thiết quá sợ hãi, vội vàng tiến lên ôm lấy hắn, nhưng trong lúc di chuyển, chỉ nghe âm thanh kinh thiên động địa giữa kiếm quang ngập trời, tiếp đó là chuỗi âm thanh rú thảm, huyết vũ ngập trời.

Thân hình bốn giáo đồ Ma giáo ngay phía trước Đoan Mộc Thiết không xa đang lảo đảo bước vài bước, kèm theo đó, mau tươi đỏ thẫm từ trên xuống dưới điên cuồng bắn ra, sau một lát nhao nhao ngã trên mặt đất.

Đoan Mộc Thiết trợn mắt há hốc mồm, toàn thân phát run, tên người lùn kia trong mắt cũng đầy tuyệt vọng, mờ mịt nhìn vào giữa không trung. Lúc này gió đã ngừng, kiếm quang tản đi, một nam tử áo trắng như tuyết bồng bềnh rơi xuống.

Cánh tay vung khẽ, Trảm Long Kiếm lập tức lặng yên không một tiếng động nhập vỏ, nam tử áo trắng xoay người lại, mỉm cười, nói: "Muốn cùng ta dốc sức liều mạng, dựa vào ngươi cũng xứng?"

Ánh mặt trời từ phía trên không rơi xuống, phủ lên người nam tử áo trắng này, dường như vì hắn mà ánh lên hào quang kim sắc. Vẻ mặt hắn đầy hưng phấn, hăng hái, hào quang ấy dường như là đặc sắc nhất cùng chói mắt nhất cuộc đời hắn từ trước đến giờ.

Không gian nhất thời yên tĩnh, sau một lát đột nhiên có một tiếng hoan hô, Vạn Kiếm Nhất quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Tô Như khuôn mặt tươi cười đang chạy tới, thần sắc hưng phấn hiện rõ trên khuôn mặt đẹp, cười nói: "Vạn sư huynh, huynh thật lợi hại!"

Vạn Kiếm Nhất thấy Tô Như, trên khuôn mặt tuấn tú mày kiếm cũng gian ra, mỉm cười lộ rõ nét ôn hòa, thoạt nhìn tựa như ánh mặt trời ấm áp trên cao, khác hẳn thần thái tựa sát thần vừa rồi. Hắn mỉm cười với Tô Như: "Sao muội cũng tới?"

Nói xong, ánh mắt của hắn lướt qua đỉnh đầu Tô Như, thấy được sau lưng nàng có ba người đang đi tới, hắn nhẹ gật đầu với Thủy Nguyệt, vuốt cằm nói: "Thủy Nguyệt sư muội." Lập tức ánh mắt hắn rơi vào hai người khác, thoạt nhìn không quá quen thuộc, nói: "Các ngươi là. . ."

Tăng Thúc Thường cùng Điền Bất Dịch vội vàng tiến lên, thần thái kính cẩn, báo tên của mình, xuất thân. Hôm nay bên trong Thanh Vân Môn, vị Vạn sư huynh này tất nhiên là đại danh đỉnh đỉnh, hắn bái Chưởng môn đương thời Thiên Thành Tử Chân Nhân làm sư phụ. Hắn là đệ tử thứ hai, nhưng vô luận là thiên tư hay đạo hạnh Thần Thông, đều nổi tiếng là kỳ tài, chỉ vài nằm hắn đã sánh ngang hàng cùng với sư huynh của hắn là Đạo Huyền, được xưng là Thanh Vân Môn kì tài trăm năm.

Trong hai sư huynh đệ, Đạo Huyền đại khí trầm ổn, Vạn Kiếm Nhất phóng khoáng tiêu sái. Bên trong Thanh Vân Môn từ trước tới nay, nhất là trong các đệ tử ngang hàng, bọn họ rất được mọi người kính ngưỡng, đặc biệt là lúc Ma giáo đột kích, trong Chính Tà Đại Chiến, hai người càng cùng nhau tỏa sáng, làm cho người kính nể.

Chẳng qua nếu như đánh giá kĩ hơn, dường như vẫn là Vạn Kiếm Nhất tỏa sáng hơn vài phần, dù sao với thân phận một đệ tử trẻ tuổi như hắn, ngang nhiên tấn công Giáo Chủ Ma Giáo Cừu Vong Ngữ nhân vật tuyệt thế bực này, thậm chí Cừu Vong Ngữ ta chính là cũng nhịn không được quát ra rồi một tiếng hái.

Man Hoang HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ