Nhưng đột nhiên, ở sâu trong dải mây đen kịt trên vòm trời, bỗng nhiên xuất hiện một quả cầu màu bạc, trông nó đẹp như tinh quang trên bầu trời đêm vậy.
Nó vừa giống như một ngôi sao, lại vừa giống như một cái đinh ghim chặt vào giữa bầu trời. Sự xuất hiện của nó ngay lập tức làm nổi lên một loạt những tiếng quỷ khóc âm phong từ trong đám mây đen, nghe rợn cả người. Tuy thế, tia sáng vẫn lập loè không ngừng, mây đen xung quanh nó vẫn liên tục bị nhuộm trong ánh hào quanh. Tiếp đó, sáu quả cầu khác cũng lần lượt xuất hiện, trôi nổi cố định ở phía trên đám mây đen. Trong nháy mắt, bảy khối cầu lớn đại phát hào quang, nối liền quang huy của chúng thành một dải. Khí thế to lớn, xu thế đại thịnh. Thấy vậy, đám mây đen cũng ngay lập tức có phản ứng. Nó liên tục tạo ra áp lực để chèn ép lại bảy khối cầu bạc.
Trên Vân Hải Thông Thiên Phong , vô số người đang phóng ánh mắt của mình về phía đằng xa. Các đệ tử Thanh Vân Môn từ trên xuống dưới tinh thần đều trở nên hưng phấn. Ở giữa bọn họ có kẻ không nhịn được mừng rỡ reo to: "Thất tinh kiếm thức!"
Trong đám người phái Thanh Vân, Chân Vu và Trịnh Thông liếc nhau một cái. Tuy rằng thần thái của bọn họ vẫn là thập phần thận trọng chứ không như đám đệ tử xung quanh, nhưng đáy mắt thì vẫn lộ ra những tia mừng rỡ.
Tuyệt học "Thất Tinh Kiếm Thức", chính là một môn đạo pháp cực kỳ ảo diệu được Thanh Vân Môn lưu truyền. Nó tuy vô cùng phức tạp rắc rối nhưng bù lại uy lực khôn cùng, đặc biệt nếu như phối hợp với một kiện pháp bảo của Thông Thiên Phong tên là "Thất Tinh Kiếm", thì sau khi thi triển sẽ có được uy lực của trời đất, có khả năng đe thần dọa quỷ. Chiêu này và chiêu Thần Kiếm Ngự Lôi Chân Quyết mà Chân Vu đại sư vừa thi triển đều là tuyệt học nhân gian và đều được liệt vào một trong Thanh Vân Tứ Đại Chân Quyết.
Mà hôm nay khi trưởng môn Thiên Thành Tử chân nhân thi triển "Thất Tinh Kiếm thức", pháp bảo mà ông sử dụng vừa hay lại là Thất Tinh Tiên Kiếm. Đồng thời, trong nhiều năm qua, ông cũng là người duy nhất của Thanh Vân Môn tu thành Thất Tinh Kiếm Thức.
Thần thông vừa được thi triển, mây đen trên bầu trời lập tức bị dải quang huy do sáu quả cầu tạo thành cắt đôi thành hai khúc. Bầu trời cao xanh thẳm của ban ngày, lại một lần nữa được xuất hiện. Ngay lập tức, cuộc chiến trên đỉnh Thanh Vân đổi chiều. Khí thế của ma giáo lập tức bị áp chế, mà Thanh Vân Môn bên kia thì sĩ khí tinh thần đại chấn.
Bên trong đám mây đen, thân ảnh của Vong Ngữ bỗng nhiên "Ồ" lên một tiếng. Nghe như có vài phần kinh ngạc, nhưng cũng không có vẻ bối rối, ngược lại bật cười nói: "Đây chính là tuyệt học nổi tiếng của Thanh Vân Môn là 'Thất Tinh Kiếm Thức' sao, quả nhiên rất cao minh, không ngờ có thể đối chọi lại được với Thiên Ma Phiên. Thiên Thành lão nhi, ngươi quả nhiên cũng không phải là kẻ chỉ có hư danh ."
"Hừ!" Thiên Thành Tử Chân Nhân hừ lạnh một tiếng, mang thêm vài phần tức giận. Từ phía sau bảy quả cầu bạc, ông nói tiếp: "Tà ma ngoại đạo, nhận lấy cái chết!"
Tiếng nói vừa dứt, chỉ thấy quang huy màu bạc đột nhiên đại thịnh, dồn lực bức tới phía sâu trong đám mây đen, đúng là nơi phát ra thanh âm của giáo chủ ma giáo. Một khắc sau, thanh âm của Vong Ngữ cũng trở nên lạnh lẽo, quát: "Ếch ngồi đáy giếng, để ta cho ngươi mở mang kiến thức một chút, cho ngươi biết thế nào là tuyệt thế thần thông truyền thừa ngàn năm của thánh giáo ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Man Hoang Hành
FantasyTác giả: Tiêu Đỉnh Nguồn: bachngocsach Nhóm dịch: Thanh Vân Môn Giới thiệu: Lời Tiêu Đỉnh: Man Hoang Hành cuối cùng cũng được ra mắt, sau khi ta viết xong, cảm thấy thật là lâu, như Chu Tước được che bởi tấm mạng. Hơn mười năm rồi! Trong mấy ngày na...