Crush ba ako ni Crush?

814 6 5
                                    

"Hindi ko po alam kung may gusto din sa akin yung crush ko, gusto ko pong magconfess pero hindi ko magawa baka kasi maFriend zone o Endzone ako."

BestGirlfriendEver's Advice

WAG WAG MONG GAGAWIN NA MAGCONFESS SA CRUSH MO!

MALAY MO NAGBABALAK DIN SIYANG SABIHIN NA SAYO.

Panget kasi pag babae ang unang gumagawa ng moves :)

GUSTO MO BA TALAGANG MALAMAN KUNG MAY GUSTO SAYO ANG CRUSH MO?

Suggestion lang na pwede mong gawin.

-Una

Lapitan mo ang mga kaibigan o kabarkada mong magugulo. Tapos sabihin mo sa kanila na Crush mo yung Crush mo. Paniguradong iloloko ka nila sa Crush mo na dahilan para malaman na din ng barkada ng Crush mo. At iaasar ka na din ng barkada niya sayo.

-Pangalawa

Ang mga lalaki kasi nagsasabihan din yan ng Crush nila kaya gamitin mo mga kabarkada mo para itanong nila sa mga kaibigan ng Crush mo. Paniguradong sasabihin naman yon nila.

-Pangatlo

   Gawin mong kaClose ang Crush mo. At pag close na kayo. Humanap ka ng perfect time na pwede mo siyang tanungin "Oy, sinong crush mo?" Mga ganan. Pero dapat talaga nasa timing ha! Yung tipong hindi seryoso ang usapan. Dapat pag nagtatawanan kayo ganun.

Na sayo kung paano mo gagawin, Hindi ko kasi alam kung Shytype ko o ano. Kung shytype ka lang.

Mararamdaman mo naman yan e :) Kasi lagi ka niyang kinukulit at lagi kang pinapansin.

Yung tipong magaApir sayo, yung tuwing makakasalubong ka Nakatingin sayo.

Tapos pag aalis ka, hindi titigil hanggat hindi ka pa nagbababYe sakanya.

Kung bitin pa? Tanong kapa ng gusto mong malaman :)

Thankyou sa pagtatanong.

Relatable Advice (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon