Meron po kasi akong classmate "Louise" ang Name niya. She's Pretty And Cute. Hindi ko alam kung gusto niya rin si "Vincent" Lagi siyang dumidikit at tumatabi dito sinasabi nga ng mga Kaibigan ko "Tssss Monik Kontrabida ka sa Buhay nila Alis" sabi nila pero Ang gusto nilang sabihin "Louise Baboy! Tabi! Andyan ang Prinsesa ni Vincent!" pero sympre wala akong karapatan mag selos no?! classmate lang ako nothing more, nothing less :)
Yung mga Kaibigan ko tinatawag nila akong kontrabida sa Love Story ni Louise at Vincent
"Ako ang Dating Bida sa Puso mo. Dahil sa Pesteng Bagong Bida, Ako ngayon ang Kontrabida" - SAM CONCEPCION
BestGirlfriendEver's Advice.
Linawin ko lang po. San ba talaga kampi ang mga kaibigan mo? Baka naman kasi mamaya binabackstab kana nila ha? Hindi mo pa alam.
Nasabi mo na MAGANDA AT CUTE si louise? E dapat confident ka din sa beauty mo! Syempre dapat isipin mo na mas maganda ka kay louise kaya may mga possibilities na ikaw ang magugustohan ni Vincent. Mga ganan :D
Lagi siyang lumalapit kay Vincent? Hmm, wag mo naman agad bigyan ng meaning kung lumalapit siya sa crush mo lalo na kung magkaklase sila. Malay mo naman, friendly lang talaga si louise. Pero kung talagang naiinstinct mo na may crush si louise kay vincent. Syempre hindi ka dapat magpahuli. Kaibiganin mo din si Vincent.
About sa selos thingy na yan?
Imposibleng maiwasan mo na hindi ka magselos kasi Crush mo na ang pinaguusapan e.
WALA ka man karapatan magselos, pero nagseselos ka pa din sa loob loob mo. Kaya natural lang yan.
Pero kung confirm naman na may crush sayo si Vincent at alam niya na may crush ka sa kanya, eee pwede ka na din magselos. :)
WAG MONG ISIPIN NA ISA KANG KONTRABIDA! ISIPIN MO IKAW PA DIN ANG BIDA AT DAHIL SA MALANDING KONTRABIDA NAGAGAWA NIYANG MANG-AGAW.
Pero diba sa ENDING, YUNG TOTOONG BIDA PA DIN ANG NAKAKATULUYAN NG KALOVETEAM NILA :)
A/N: WANT SOME ADVICE? JUST COMMENT OR PM ME :)
BINABASA MO ANG
Relatable Advice (Complete)
ChickLitRead some of the situations of wattpad users and my advices for them.