"PANGET, SI JENELLE KASI.. MEDYO NAGKASAGUTAN KAMI SA TWITTER... TAPOS YON, MEDYO NAKAKASAWA NA KASI. PARANG ANO, MISUNDERSTANDING LANG. NAGSORRY NAMAN AKO SA KANYA SA TEXT, PERO WALA E. TAPOS KANINA NAKAUSAP KO ANG BESTFRIEND NIYA, E PARANG MEDYO NAGKASAGUTAN DIN KAMI. EWAN KO NA. MEDYO NAGSASAWA NA TALAGA AKO KASI PARANG HINDI KO SIYA MARAMDAMAN. HINDI PA KAMI NAKAKAPAGUSAP NG AYOS KASI MASAMA ANG PAKIRAMDAM KO. PANGET, PAYO NAMAN OH..."
AWW, Namomroblema si Panget. tumawag pa talaga sa akin para lang makwento ng maayos.
Imagine, nililigawan niya pa lang si Girl. :D
Grabe pa ang GM ni Panget "HINDI MO AKO MINAHAL, NILANDI MO LANG AKO"
tsktsk
BestGirlfriendEver's Advice
Panget....
Mali talaga ang GM mo na hindi ka niya minahal, kasi nilandi ka lang niya.
Diba.. ikaw na din ang nagsabi na. Misunderstanding lang naman?
So dapat hindi mo sinabi na parang nilandi ka lang niya
Tapos hindi pa kayo nakakapagusap ng ayos. Yung bestfriend naman niya nakasagutan mo pa. edi mas lalo ka tuloy nawalan ng makakatulong para magkaayos kayo.
Ang dapat mong gawin e makipagusap kana agad sa kanya. kasi baka mamaya hinihintay lang niya na iapproach mo siya.
Bahala ka pag lalo pa yan lumala. Kaya dapat kausapin mo na talaga. walang masama masama ang pakiramdam. haha
Tapos eto. Pag nakapagusap na kayo tapos nagkaAyos kayo. Edi Okay na.
Pero pag hindi nagWork ang usapan niyong usapan.
Tanungin mo na siya.
Tanungin mo siya kung itutuloy niyo pa ba kung anong meron kayo.
Dapat talaga ganan. DIRECT TO THE POINT.
Hindi na dapat patagalin kung ayaw na nung babae.
A/N: WANT SOME ADVICE? JUST COMMENT OR PM ME :)
BINABASA MO ANG
Relatable Advice (Complete)
ChickLitRead some of the situations of wattpad users and my advices for them.