"Pano po ba makakaamin sa crush the easiest way?nahihirapan po ako kasi enemies po kami,pero later,everytime na inaasar nya ako,parang biglang titibok ng malakas yung puso ko or napapangiti nlang po ako..unsure rin po ako sa feelings ko eh.."
BestGirlfriendEver's Friendly Advice
Matanong ko lang. Kailangan mo ba talagang aminin sa Crush mo na Crush mo talaga siya?
Kasi minsan, pag inaamin sa crush na may crush sila. Umiiwas nalang sila bigla.
Maliban nalang kung makapal ang muka nila.
Pwede din naman nilang gamitin ang pagamin mo na may crush ka sa kanya. Kasi Minsan ginagawa nila yon para pagtripan kayo.
Like, liligawan kayo. Tapos kayo naman, AASA. hanggang sa malalaman niyo na pinagtitripan nalang kayo.
In the END. KAYO LANG ANG MASASAKTAN AT IIYAK.
So Sinasuggest ko lang na wag mo nalang aminin.
MAS MASARAP ANG FEELING NA HINDI ALAM NG CRUSH MO NA MAY CRUSH KA SA KANYA.
Pero kung gusto mo talagang iAdmit sa kanya.
Siguro....
Kung hindi ka mahiyain at hindi ka nagiging awkward pag kasama siya.
*Sabihin mo sa kanya kung pwede magusap kayong dalawa. Yung kayong dalawa lang.
Pero yung paguusap niyo. Don't take it seriously.
Since Crush crush pa lang naman yan. okay lang kahit sabihin mo lang na "CRUSH KITA! YON LANG!" then magpaalam kana sa kanya na aalis kana.
Nasa kanya na yon kung seseryosohin niya o hindi. AT LEAST Nasabi mo diba?.
Kung shy type ka naman.
Okay na yung Itext/ichat or iwrite mo sa paper na Crush mo siya. Tapos lagayan mo lang ng name mo.
That's All.
WALA KASING MAS MABILIS AT MADALING WAY PARA IADMIT MO SA CRUSH MO NA CRUSH MO SIYA.
KASI SYEMPRE. FEELINGS MO YAN! KAYA LAGING MAY KASAMANG HIYA AT KABA.
BINABASA MO ANG
Relatable Advice (Complete)
Literatura FemininaRead some of the situations of wattpad users and my advices for them.