chương 5

15 0 0
                                    


Tình cảnh của Niếp Hành Phong nói nguy hiểm không bằng nói là nhàm chán thì đúng hơn. Giovanni rời đi vẫn chưa quay lại, anh bị trói ở một nơi xa lạ cũng phải tới mấy tiếng, mắt bị che lại, trừ bên ngoài thỉnh thoảng truyền tới tiếng bước chân khiến anh biết nơi này vẫn còn có người ra thì anh không cảm giác được bất kì điều gì nữa.

Người có chút tê mỏi, Niếp Hành Phong cố gắng động đậy một chút, cổ tay truyền tới cảm giác lạnh băng của còng sắt khiến thần trí anh đang mệt mỏi tiếp tục tỉnh táo lại.

Đoán được thân phận của bọn bắt cóc, nhưng không đoán được ma túy Giovanni nói là chuyện gì, lại càng không hiểu tại sao hắn đi mà không thấy quay lại, đương nhiên, nghĩ như vậy không có nghĩa là anh mong Giovanni về, sự trở về của hắn đồng nghĩa với cái chết của anh, mặc dù Niếp Hành Phong sớm đã nhìn thấu sinh tử nhưng không hề muốn mình chết không minh bạch trong tay kẻ khác.

Không biết qua bao lâu, cảm giác mệt mỏi vì bị trói một thời gian dài dần dần ăn mòn thần kinh của Niếp Hành Phong, lúc anh nửa mơ nửa tỉnh, đột nhiên nghe thấy bên ngoài truyền tới tiếng bước chân, ngay sau đó những tiếng động nặng nề vang lên rồi cửa được mở ra.

Có người bước vào, tiếng vang của giày da trong không gian yên tĩnh cực kì rõ ràng, Niếp Hành Phong lập tức tỉnh táo lại, có trực giác đối phương không phải tới cứu anh, nhưng rõ ràng là cũng không phải tới điều tra, thân thể bất giắc căng thẳng, cho tới khi đối phương đi tới bên người anh.

Theo động tác tiến lại gần của người kia, Niếp Hành Phong ngửi thấy mùi thuốc nhàn nhạt, ngay sau đó ống tay áo bị xắn lên, cảm giác đau nhức truyền tới, là cảm giác đau do bị đầu kim đâm vào da, anh cố gắng phản kháng nhưng không làm gì được, rất nhanh, thần trí bắt đầu trở nên mơ hồ, đầu không khống chế được gục xuống.

Dây thừng và còng tay được tháo ra, băng dính dán trên mồm cũng được gỡ xuống, má bị một cánh tay lướt qua, cảm giác vô cùng lạnh lẽo, người đó lại tiếp tục cởi khăn bịt mắt xuống, mắt không chịu được ánh sáng mạnh đột ngột khiến Niếp Hành Phong phải nhíu mày lại, muốn ngẩng đầu lên nhìn hình dạng của đối phương nhưng đầu càng ngày càng nặng, trước mắt mờ ảo, chỉ loáng thoáng nhìn thấy dưới đất một đôi giày da đen bóng, họa tiết đường may hơi cong cong, đó là ấn tượng cuối cùng mà anh cảm nhận được.

Thần trí cuối cùng cũng hoàn toàn trầm đi, lúc người Niếp Hành Phong từ ghế trượt xuống lại cảm thấy một người đỡ lấy anh, dường như có thứ gì đó được nhét vào túi anh, sau đó trước mắt đều là một màu đen vô hạn.

Không lâu sau, bóng tối bắt đầu biến mất, Niếp Hành Phong nghe thấy tiếng hét của mọi người, có người nói chuyện bên tai anh, nhưng không nghe được rõ nội dung là gì, rất nhanh cơ thể bị nâng lên, tiếng còi xe cấp cứu chói tai vang lên xung quanh khiến anh lại chìm vào mộng một lần nữa.

"Chủ tịch! Chủ tịch!"

Tiếng gọi dồn dập mà vang dội, lần này Niếp Hành Phong phát hiện mình đã có tri giác, tay bị nắm chặt trong lòng một bàn tay khác, tiếng gọi thân quen khiến tim anh thắt lại, cố gắng mở mắt ra.

Thiên Sư Chấp Vị IIWhere stories live. Discover now