chương 8

9 0 0
                                    


[ Thiên sư chấp vị II ] Quyển 5: Tràng ảnh – Chương 8

Chương 8

Mười phút sau, trong quán cà phê nhỏ ở đầu phố, nhìn Giovanni yên lặng ăn sandwich, uống cà phê ở phía đối diện, ngón tay Trương Huyền gõ nhẹ lên mặt bàn, mắt đầy tính toán.

Không thể phủ nhận, Giovanni rất đẹp trai, thân hình cao lớn hơi gầy, tóc vàng tự nhiên, khiến hắn trông có vẻ trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật, mi gian tích tụ sự bốc đồng và sức bật của tuổi trẻ, đôi mắt màu bạc dấu hiệu của gia tộc Borgia, nhưng màu sắc rất nhạt, là màu mắt pha lẫn giữa xanh và bạc, nếu so sánh với Ngao Kiếm Giovanni thiếu mất vài phần trầm ổn nhưng sự ưu nhã thì cả hai người đều không chênh lệch với nhau là bao, cho dù đang trong trạng thái vô cùng đói khát, hắn vẫn ăn uống vô cùng tinh tế, trong vô hình đã lộ ra gia giáo tốt đẹp của người sinh ra trong gia đình quý tộc.

Nhưng Trương Huyền sẽ không vì Giovanni trông đẹp trai mà rộng lượng bỏ qua cho hắn, dám bắt cóc chủ tịch, thậm chí còn dám chiếm tiện nghi của anh, Trương Huyền không thể dễ dàng bỏ qua như vậy được.

"Hỏi hắn, tại sao lại bắt cóc anh?" Trương Huyền ra lệnh cho Niếp Hành Phong.

"Có người nói với bố ta, một lượng hàng lớn bị mất của bọn ta là do Niếp nuốt mất, lời của y luôn rất đúng, mà đống hàng đó lại là thứ bọn ta đang rất cần, bởi vậy ta không điều tra kĩ đã ngay lập tức đi bắt cóc Niếp."

Sau khi nghỉ ngơi xong,tinh thần của Giovanni hoàn toàn phục hồi, không đợi Niếp Hành Phong dịch lại liền trực tiếp nói bằng tiếng Trung. Tiếng Trung của hắn không lưu loát như Neil và Valentina, phát âm cũng rất kì quái nhưng về cơ bản thì vẫn hiểu được.

"Là người nào?"

"Hình như là một người tên là William? Người của Lee, ông ta làm về buôn bán xuất nhập khẩu, nhưng cũng kinh doanh buôn bán thứ không thể bày lên bàn được, ông ta có năng lực dự đoán tương lai rất tốt, bố ta rất tin tưởng ông ta, rất nhiều công việc làm ăn đều phối hợp với ông ta, thậm chí còn đầu tư không ít tiền vào, không ngờ tới lại bị ông ta lừa." nhìn Niếp Hành Phong, Giovanni tiếp tục nói: "Bởi vậy việc đầu tiên sau khi ta trốn thoát được là gọi điện thoại cho ông, hi vọng có thể nhắc nhở ông phải thận trọng."

Sau khi nhìn thấy cái chết của thủ hạ, bản thân cũng bị truy sát, Giovanni liền hiểu việc bắt cóc Niếp Hành Phong chắc chắn có vấn đề, hắn vốn hoài nghi là do Ngao Kiếm giở trò nhưng tỉ mỉ nghĩ thì lại cảm thấy William càng đáng nghi hơn, suy cho cùng người đầu tiên tiết lộ tin tức cho bọn hắn là William, mà Niếp gia vẫn luôn kinh doanh tài chính thương mại, đột nhiên lại nhúng tay vào giao dịch ma túy, bản thân chuyện này đã có chút không thể tưởng tượng được.

"Đầu tôi choáng váng quá." Trương Huyền nằm úp sấp trên bàn, rên rỉ.

"Xin lỗi, Niếp, cuốn anh vào chuyện này là do tôi không đúng."

Đối với Niếp Hành Phong, Giovanni không biết là có hảo cảm hay ác cảm, đầu tiên là vì Ngao Kiếm và anh ta rất hay tiếp xúc với nhau,bởi vậy trong tiềm thức liền coi anh ta là đối thủ, nhưng lần này cũng coi như là anh ta đã cứu mình, Giovanni là người ân oán phân minh, vì vậy liền trực tiếp xin lỗi.

Thiên Sư Chấp Vị IIWhere stories live. Discover now