"Hắt xì! Hắt xì!"
Trương Huyền ngồi bên cạnh bàn, ôm cốc ca cao không ngừng hắt hơi. Giờ đã là đầu thu, nước sông ban đêm cũng đã khá lạnh, mặc dù cậu đã thay quần áo khô, tóc cũng đã sấy nhưng cứ nghĩ tới cảnh lúc đó bị bắt nhảy xuống sông, sau đó lại dùng hết sức bơi lên bờ, còn vì trốn tránh cảnh sát mà chạy bán mạng, cậu liền cảm thấy có hắt hơi thêm mấy cái nữa cũng không thể xóa bỏ hết buồn bực trong lòng.
Neil đưa tới một bát canh gừng nóng, an ủi: "Ngài chỉ hơi bị lạnh chút thôi, uống hết bát canh gừng trừ hàn này lập tức sẽ cảm thấy khỏe hơn rất nhiều."
Trương Huyền không tin tưởng nhìn hắn: "Anh còn có thể xem bệnh sao?"
Neil cười: "Tôi từng học qua một chút về trung y." Ngao Kiếm có một nửa huyết thống Trung Quốc, bởi vậy là quản gia của ngài ấy. Neil đã đặc biệt học qua về phương diện này.
Trương Huyền cầm lấy bát canh, nhưng không uống, cậu rất ghét vị cay của canh gừng, thà để cậu tự chế nước bùa trừ hàn còn hơn.
"Lão đại, mau uống đi, nếu bị cảm sẽ rất khó chịu."
Nghệ ở một bên phụ họa, Nhã Diệp cũng gật đầu theo. Trương Huyền và Niếp Hành Phong ra ngoài một ngày, y lo lắng bọn họ đã xảy ra chuyện gì, vốn còn định đi tìm, cũng may tới buổi tối bọn họ đã trở về, mặc dù đều trong thảm trạng ướt như chuột lột.
"Tại sao chiêu tài miêu không uống mà lại để tôi uống?" nhìn Niếp Hành Phong ở bên cạnh đang nói chuyện với Ngao Kiếm, Trương Huyền lẩm bẩm oán hận.
Niếp Hành Phong mặc dù đang nói chuyện với Ngao Kiếm, nhưng tâm tư đều không rời khỏi Trương Huyền, nghe thấy cậu nhắc tới biệt danh của mình, anh hơi ngừng lại, chỉ những lúc Trương Huyền rất vui hoặc rất tức giận mới gọi anh như thế, hiển nhiên tình hình bây giờ thuộc về vế thứ hai.
"Đó là vì người hắt hơi liên tục là cậu mà, lão đại." Nghệ không biết sống chết giải thích.
Trương Huyền không nói gì, tiếp tục hung hăng trừng Niếp Hành Phong, đôi mắt xanh sứ tràn đầy bất bình, dường như là đang dùng ánh mắt để lên án sự lạnh lùng của anh, Niếp Hành Phong mềm lòng, đang định nói thì Trương Huyền lại cầm bát lên, ừng ực uống hết bát canh gừng.
"Hai người thật lợi hại, mới tới Florence có vài ngày mà đã khiến nơi đây thành một mảnh hỗn loạn." Ngao Kiếm nhìn màn hình ti vi, rồi lại nhìn bọn họ, vô cùng hưng phấn nói.
Trên màn hình đang quay trực tiếp cảnh ở hiện trường, hai chiếc xe như xe đua chạy như bay trong dòng xe, do tốc độ quá nhanh mà camera giao thông không thể ghi hình lại được, nhưng đối với Niếp Hành Phong mà nói đây là chuyện tốt, anh cũng không muốn tin tức về mình nằm ngay trên trang đầu của các tờ báo.
"Tôi sẽ cố rằng hết sức để tìm thấy Richard, hai người đều mệt mỏi rồi, đi nghỉ ngơi trước đi." Ngao Kiếm nói.
Sau khi nghe Niếp Hành Phong kể lại mọi chuyện, hắn liền phái người tới biệt thự của Richard để tìm kiếm, vừa mới nhận được tin, ở đó chết hơn mười mấy người nhưng không thấy Richard trong số đó.