Cuối tuần vui vẻ :)) * mặc dù hơi muộn :3 * ... 16 pages word đó, muốn nhanh cũng k được ý T^T... càng ngày chương càng dài, giờ mới thấy fục mấy bạn ngày nào cũng up chương mới hoặc 1,2 ngày up/ lần @@... siêu nhân vỡi T^T
Soát chính tả rồi mà chắc có thể vẫn sót, mn thông cảm nha.
Chương 10
Nơi Nhã Diệp bị ném vào là một không gian tối đen, vì để Nghệ không bị thương, y đã dùng lưng chạm đất, nhưng vẫn nghe thấy Nghệ rên lên một tiếng, ngay sau đó ánh sáng toả ra từ viên dạ minh châu trong tay Nghệ, tuy chỉ là một chút ánh sáng mờ nhạt soi sáng một khoảng không lớn.
"Cái này là do ta lấy trộm từ phòng cất bảo vật của tên bạch mục đó!" trên mặt của người thanh niên tóc bạc hiện ra nụ cười đắc ý.
"Ngươi..." không hỏi chính là nhận thua, việc này hoàn toàn trái với đạo nghĩa tu hành của Nhã Diệp, muốn mắng Tiểu Biên Bức nhưng khi trông thấy bộ dạng yếu ớt của nó tâm liền mềm lại, hỏi: " Thấy thế nào rồi?"
"Ta sắp chết rồi." bị hỏi tới, Nghệ lập tức trưng ra bộ mặt đau khổ, nhỏ giọng than: "Cả người đều đau, hu hu..."
Nghệ đột nhiên khóc làm Nhã Diệp bị dọa nhảy dựng. Y không có kinh nghiệm tiếp xúc với người khác, lại càng không biết an ủi người khác như thế nào, thấy tiếng khóc càng ngày càng to, đành phải luống cuống an ủi: "Không chết được, ta vẫn còn sáu mạng nữa. có thể cho ngươi một mạng."
"Ngươi còn lâu mới cho ta, ta biết ngươi vẫn luôn ghét ta, hu hu..."
"Không có không có."
"Thật sao?" người thanh niên hấp háy một bên mắt, nhìn y một cách không tin.
Nhã Diệp ra sức gật đầu chỉ sợ còn nói sai thêm câu nào nữa, Tiểu Biên Bức sẽ lại tiếp tục khóc lớn, nếu mà như vậy, y thực sự không có cách nào giúp nó trị thương.
Nghệ nhìn y một lúc lâu, lúc phát hiện y không nói dối mới vỗ vỗ quần áo, ngồi dậy, cười hì hì: "Vậy thì không sao rồi."
Không sao!?
Nụ cười của thanh niên vô cùng giảo họat, trên người mặc dù vẫn còn rất nhiều vết máu nhưng vết thương đã dần khép lại, không còn chảy máu nữa, hơn nữa nhìn thần thái của nó, làm gì có chút nào bộ dạng của người sắp chết chứ.
Nhã Diệp đột nhiên nổi giận, là loại tức giận khó tả sau khi bị người khác lừa, nhưng trời sinh y tính tình trầm lặng, chỉ giấu nộ khí xuống, lạnh nhạt nói: "Ngươi căn bản không hề bị thương?"
"Bị chứ!"
Mặc dù Nhã Diệp đang kìm chế cơn giận nhưng trực giác bản năng của động vật cho Nghệ biết nếu nó không muốn chết sớm thì nên nói rõ ràng ra, vì vậy liền vội vàng giải thích: "Chỉ là chức năng phục hồi của ta khá tốt, với cả Bạch Mục nhiều nhất cũng chỉ làm ta bị thương thôi, còn lâu mới giết ta được."
Nghệ vừa đắc ý nói xong liền phát hiện không khí xung quanh lạnh xuống, cái này không liên quan gì tới kết giới mà là từ người Nhã Diệp phát ra.