chương 3

12 0 0
                                    

Ngày hôm sau Niếp Hành Phong cũng không nghe được tin tức gì của Trương Huyền, dường như cậu đã bốc hơi khỏi nhân gian, hoàn toàn biến mất. Sau khi ăn sáng xong, Niếp Hành Phong đi tới phòng khám của Lạc Dương thăm Giovannni, phát hiện cậu ta vẫn đang ngủ say.

"Cậu ta đã phải chịu bạo hành nghiêm trọng, xương sườn bị gãy đôi, nội tạng xuất huyết, não bị chấn động nhẹ, ngoài ra còn bị xâm phạm vô cùng bạo lực, chỗ đó bị xé rách nghiêm trọng. Từ kết quả kiểm tra máu cho thấy có người đã cho cậu ta uống một lượng lớn thuốc, thành phần thuốc đó hiện nay chúng tôi vẫn đang phân tích, hi vọng sẽ không gây ảnh hưởng tới thần kinh của cậu ta." Lạc Dương nói với anh.

"Là thuốc độc sao?"

"Không phải, là một loại thuốc Đông y giúp nâng cao tinh thần, trấn kinh hoặc cũng có thể là nước bùa gì đó, nó làm cho Giovanni lúc bị bạo hành không thể ngất đi mà vẫn tỉnh táo chịu đựng đau đớn trên người, là thú vui ác độc của ai đó." dường như phát hiện bản thân nói lỡ lời, Lạc Dương lập tức ngừng lại.

Niếp Hành Phong không chú ý tới câu nói sau cùng của Lạc Dương, nghĩ tới những hành động của Lý Hưởng, anh không hề nghi ngờ việc hắn có thể làm ra những loại chuyện như thế.

Ngao Kiếm hỏi: "Giovanni vẫn cứ hôn mê vậy sao?"

"Lúc bác sĩ bó thuốc cho cậu ta hình như cậu ta có tỉnh lại nhưng sau khi được tiêm thuốc an thần thì lại ngủ mê đi, hi vọng việc lần này không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý của cậu ta." Lạc Dương làm phẫu thuật nội thương cho cậu ta, nhưng chỗ bị xâm phạm thì y giao cho một vị bác sĩ khác, để tránh sau này cậu ta nhìn thấy y sẽ cảm thấy lúng túng.

Sau khi bị xâm phạm như vậy sao có thể không bị ảnh hưởng chứ?

Nghĩ tới việc Trương Huyền có lẽ cũng bị bắt đi, có lẽ hiện giờ cũng đang bị bạo hành như vậy, trong lòng Niếp Hành Phong phát lạnh, cố gắng không nghĩ tới cảnh tượng tiếp theo, do dự một lúc, anh hỏi: "Tôi có thể đi thăm cậu ta không?"

"Đi theo tôi."

Lạc Dương dẫn Niếp Hành Phong tới trước cửa phòng bệnh, nói: "Cậu ta đang rất yếu, đừng ở lại quá lâu."

Niếp Hành Phong gật đầu, nhẹ nhàng bước vào trong, thấy Giovanni đang nằng trên giường truyền nước, sắc mặt vẫn tái xanh, dường như cậu ta đang ngủ rất say nhưng khi Niếp Hành Phong tiến lại gần mới biết cậu ta đã tỉnh lại rồi, lông mĩ khẽ run chứng tỏ cậu ta vẫn đang rất đau đớn.

"Cảm thấy đỡ hơn chút nào chưa?" Niếp Hành Phong nhẹ giọng hỏi.

Giovanni hơi mở mắt ra, tiêu cự mắt có chút tán loạn, dường như thần trí vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi khống chế của thuốc gây mê nhưng tay theo bản năng vẫn nâng lên hướng về phía Niếp Hành Phong, suy yếu gọi: "Niếp..."

Sợ Giovanni đụng đậy sẽ làm lệch kim truyền, Niếp Hành Phong vội vàng vươn tay đỡ lấy. Rất muốn hỏi cậu ta một số chuyện nhưng nhìn khuôn mặt tái xanh trước mặt anh không đành lòng vì vậy chỉ yên lặng đứng ở một bên cho tới khi đối phương lại thiếp đi.

Quay về biệt thự, Niếp Hành Phong đi theo Ngao Kiếm vào thư phòng, câu đầu tiên chính là: "Nói cho tôi biết chỗ ở của Lý Úy Nhiên."

Thiên Sư Chấp Vị IIWhere stories live. Discover now