Trương Tư Đình cố ý nấu thêm hai nồi cơm, còn làm thêm một ít trái cây trộn cho mấy người trẻ tuổi.
Triệu Nhiễm Nhiễm ăn đến mặt mày hớn hở, "Dì nhỏ, cháu thích nhất là trái cây trộn dì làm, nhưng mà dì cứ ở mãi trong núi không chịu về thành phố, ông bà ngoài hay nhắc dì lắm."
Mặt Trương Tư Đình tràn đầy thương yêu, trước khi cô kết hôn luôn giúp Triệu phu nhân trông nom cô bé Triệu Nhiễm Nhiễm và bé trai bướng bỉnh Triệu Trí Lược, thương bọn họ giống như thương con ruột của mình.
"Thích ăn thì ăn nhiều chút, bây giờ quen với Giang Tiềm rồi, có thể thuận tiện tới thăm cậu ấy, lần sau tới nhớ ngồi xe lửa, cháu rất dễ say xe."
Triệu Nhiễm Nhiễm cười hì hì, ngượng ngùng, chính là thuận tiện ngó ngó chứ sao.
Hai dì cháu trong phòng nhỏ giọng tán gẫu, ba người đàn ông trong phòng khách đã ăn no rồi.
Đoàn trưởng Ngô là một người thẳng thắn, ở nhà trên căn bản không có vẻ kiêu ngạo gì, nhanh chóng làm mấy chén cơm, lau miệng xong dặn dò hơn hai người ăn thêm chút, mình đi trở về phòng ngủ.
Sau đó, chiến tranh giữa anh họ và em rể kéo lên màn mở đầu rồi.
Giang Tiềm gắp thịt gà, Trương Vũ thấy, chiếc đũa chuyển một cái cũng kẹp lại, dùng sức đoạt lại để trong miệng, ăn.
Giang Tiềm sửng sốt, anh thử lại, gắp miếng cá rán, Trương Vũ nhìn cũng chưa từng nhìn lại đoạt lấy ăn.
Người này, đủ ngây thơ.
Giang Tiềm nheo mắt lại bắt đầu cười xấu xa, nhanh chóng gắp một thứ gì đó trong dịa nhỏ, Trương Vũ động tác nhanh hơn, ' vèo ' giành kẹp lấy bỏ vào trong miệng rồi, sau đó ho mãnh liệti.
"Mẹ nó, Giang Tiềm, cậu biết rõ tôi không ăn chao, cố ý có phải không?"
"Không cố ý chẳng phải phụ lòng anh à." Giang Tiềm để đũa xuống, vừa buồn cười lại không biết làm thế nào, "Ai không, tôi nói anh đang uốn éo gì chứ? Tôi vả Nhiễm Nhiễm rất tốt, anh kiếm chuyện à?"
Trương Vũ vỗ bàn, "Tôi kiếm chuyện đó, thì sao? Cậu và Nhiễm Nhiễm không thích hợp, tôi khẳng định. . . . . ."
"Không có chuyện gì anh cứ than thở, oán trách gì chứ?"
"Tôi X con mẹ nó !@#$%$@, con mẹ nó cậu tìm đạp có phải không?"
"Ai, anh thích than thì than đi, tôi và Nhiễm Nhiễm vui vẻ cho anh tức chơi." Giang Tiềm duỗi eo một cái, miễn cưỡng dựa vào ghế, "Dù sao nửa năm sau tôi cũng cưới cô ấy về."
Nếu anh nghiêm túc chơi xỏ lá, thì căn bản không có đối thủ, chọc Trương Vũ trực tiếp tức giơ chân, "Tôi nhổ vào, dựa vào cậu, cũng xứng với em gái tôi hả? Nhiễm Nhiễm ngốc không thấy rõ diện mạo thật của cậu, hôm nay tôi không thể không lựa xương kỹ trong trứng gà, để cho cô em ấy xem rốt cuộc đức tính của cậu thế nào."
"Lựa xương trong trứng gà? Tôi thấy anh là chỉ trích trong xương tủy, Nhiễm Nhiễm không chê tôi, anh nhúng tay làm gì. . . . . Ai không, tôi rốt cuộc chọc anh chỗ nào, không phải chỉ mượn nhà của anh xem mắt, vừa đúng đó là em họ anh thôi sao, tôi nói cho anh biết, Nhiễm Nhiễm tôi chắc chắn cưới, hành lang mát mẻ có phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ ĐỒNG CHÍ, CỐ LÊN!
RomanceTác giả : Tô Già Mục Thể loại : Ngôn tình Trạng thái : Full Nguồn : Web Nam chính là một thượng úy, không được phúc hắc mấy. Quen biết với nữ chính nhờ xem mắt, nam chính hơi khôi hài, thẳng thắn, cương trực. Khi thiên sứ áo trắng gặp phải ảnh lính...