Chương 24 : Ăn sạch sành sanh

504 4 0
                                    

Triệu Nhiễm Nhiễm lên lầu rồi mới phát giác có chút không thích hợp, dù sao cô nam quả nữ, lại không còn quan hệ gì.

Cô đứng ở cửa phòng không có ý định cởi giày, chừa không gian cho Giang Tiềm đi vào, "Anh vào đi, lúc đi đóng cửa lại sẽ tự động khóa, tôi đi trước."

Giang Tiềm đâu có thể nào đồng ý.

"Nếu mất đồ thì sao?"

Triệu Nhiễm Nhiễm dường như không hiểu nhìn nhìn anh, Giang Tiềm trở nên không nể tình như vậy từ lúc nào thế, trước kia mặc dù có thể nói trắng ra, nhưng cho tới bây giờ chưa từng lấn át cô.

Được rồi, cô ở lại, thật ra thì cũng là có chút lòng riêng, nếu như đã cắt đứt triệt để, thì hy vọng về mặt tình cảm có thể thỏa mãn một chút lưu luyến của mình.

Giang Tiềm đi vệ sinh một chuyến mà nửa tiếng rồi còn chưa ra ngoài, Triệu Nhiễm Nhiễm không hề mất kiên nhẫn. Nếu như không có gì ngoài ý muốn, đây có lẽ là lần cuối hai người ở chung. Cô thẳng lưng ngồi ở trên ghế sa lon, không có đọc sách, không có ăn đồ ăn vặt, chỉ chăm chú chờ người.

Giang Tiềm làm gì mà đi vệ sinh, rõ ràng là đi sanh con, lại qua hơn 10' sau mới ra ngoài. Triệu Nhiễm Nhiễm nghe được âm thanh xả nước, nhịp tim bắt đầu gia tăng tốc độ, có loại cảm giác dường như nhảy ra cổ họng cảm giác.

"Em ăn cơm chưa?"

Đánh chết Triệu Nhiễm Nhiễm cô cũng không ngờ, mới từ nhà cầu ra ngoài liền hỏi cô vấn đề này. Cô vội vàng lắc đầu một cái, rồi lại gật một cái, "Mới vừa ăn."

"Ăn cái gì?"

"Mỳ ăn liền."

Giang Tiềm cau mày.

Anh chau mày, Triệu Nhiễm Nhiễm chợt có chút không dám nhìn anh. Đây là Giang Tiềm trước kia sao? Không hổ là vũ khí lạnh lẽo bò ra từ rừng súng hỏa đạn, có sát khí rõ rệt, thì ra là anh luôn giả bộ, có thể dễ dàng che giấu sự dữ dội. Hoặc là. . . . Con sói lớn đã lột bỏ lớp da dê? !

Triệu Nhiễm Nhiễm không chịu nổi ánh nhìn chăm chú của anh, "Tôi thật sự ăn rồi, cũng còn rất nhiều ở phòng bếp đấy."

Giang Tiềm đi vào phòng bếp kiểm tra một lần, rồi quay lại phòng khách ngồi ở bên người cô, không nói lời nào.

Triệu Nhiễm Nhiễm thật là không thích ứng được sự thay đổi của Giang Tiềm, trước kia mặc dù mặt đen, nhưng dầu gì luôn thích lộ ra một hàm răng trắng, hiện tại mặt vẫn đen, nhưng không lộ răng trắng, không duyên cớ có một loại phong cách người lạ chớ tới gần.

Cô ngồi không được tự nhiên, hơi hối hận vì mình nghe lời chờ ở chỗ này rồi, lúc nãy len lén chạy mất anh cũng không bắt được.

"À, anh ăn chưa?"

Giang Tiềm lắc đầu.

"Vậy, vậy tôi xuống lầu mua gì đó cho anh."

Triệu Nhiễm Nhiễm nói xong liền chạy ra, mới vừa đi hai bước, thân thể liền bị một nguồn sức mạnh vớt trở lại, bị người từ phía sau ôm thật chặc vào trong ngực. Dùng lực thật là mạnh, sau lưng bị đụng đến đau.

VỢ ĐỒNG CHÍ, CỐ LÊN! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ