Chương 20 : Lưu manh trên phố

286 0 0
                                    

Triệu Nhiễm Nhiễm nắm di động trong lòng bàn tay, hết sức chuyên chú đi đường, ngược lại bỏ quên cái đuôi sau lưng. Thật ra thì cô cũng từng nghi ngờ, lần đầu tiên nhìn thấy Tả Tự đã cảm thấy nhìn cực kì quen mắt, rốt cuộc từng gặp mặt lúc nào đây?

Nghĩ tới nghĩ lui cũng không có kết quả, chuyện quan trọng trước mắt là tìm taxi trống, cô không dám đi một mình trên đường ban đêm.

Điện thoại di động vẫn không có vang lên, mặc kệ là Giang Tiềm hay là Triệu Trí Lược đều không có gọi đến, cô hơi thất vọng vì người trước không gọi đến, còn đối với người sau, cô trực tiếp muốn vặn người.

Triệu Nhiễm Nhiễm rất là giận em trai mình, hoàn toàn là giận chó đánh mèo rồi, biết rõ buổi tối cô không dám đi đường ban đêm một mình cũng không biết gọi điện thoại hỏi một tiếng.

Đang suy nghĩ, đột nhiên, sau lưng có người kéo cái túi cô đang ôm chặt trong ngực.

Cơ hồ là lập tức, tiếng kêu kinh trời của Triệu Nhiễm Nhiễm vang lên.

"A, ăn cướp a. . . . . ."

Tả Tự bị sợ đến nhảy lên, vội vàng đưa tay che miệng của cô, "Là tôi là tôi, kêu cọng lông chứ kêu."

Mắt Triệu Nhiễm Nhiễm mở thật to, nước mắt đều sắp chảy ra, 'ưmh ưmh' kêu lắc đầu.

Tả Tự buông tay ra, dở khóc dở cười, lúc nãy còn mềm lòng, lại không ngờ cô ôm chặt túi chỉ là sợ bị cướp đoạt, không phải đáng thương đến mức dùng để sưởi ấm! !

Tả Tự thấy bốn phía đã có người nhìn tới, đặc biệt không được tự nhiên lấy mắt kiếng xuống tới lau.

Anh vừa lấy xuống, Triệu Nhiễm Nhiễm liền chợt giật giật.

Đợi đã nào...! ! Tả Tự?

Cô nhớ lại năm đại học thứ ba, đoạn thời gian đại biểu của đại học bách khoa thuốc SY tới trường học của bọn họ tiến hành trao đổi.

Biệt danh là Tả Phiết Tử (thuận tay trái) thì phải! Năm đó vị Phiết Tử này đã mê đảo "Mật Đào Chín Rục" trong phòng ngủ của cô.

Lúc ấy chị Mật Đào hỏi thăm được anh Phiết Tử là đồng hương của Triệu Nhiễm Nhiễm, liền cầm hai quả táo lớn tới hối lộ cô, Triệu Nhiễm Nhiễm không chút suy nghĩ lấy tới cắn cái phập, sau khi ăn xong một quả táo, chị Mật Đào lại lấy ra một phong thư tình, đưa ra ý tưởng 'có người quen, dễ làm chuyện', lúc ấy Triệu Nhiễm Nhiễm liền muốn ói quả táo ra trả lại.

"Em không biết anh Phiết Tử này đâu."

"Em không cần biết, em cứ dùng danh hiệu đồng hương giúp chị đưa thư ra là được, chuyện sau này chị tự lo."

"Làm được hả?"

"Chị làm việc, em yên tâm."

Vì vậy, Triệu Nhiễm Nhiễm nhắm mắt, trước mắt bao người giao phong thư này cho anh Phiết Tử.

Chẳng lẽ anh ta chính là. . . . Tả Phiết Tử?

Triệu Nhiễm Nhiễm chỉ vào Tả Tự nửa ngày không nói nên lời, "Anh Phiết Tử?"

VỢ ĐỒNG CHÍ, CỐ LÊN! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ