Trở lại phòng làm việc, nhìn cả phòng đầy người chen chúc nhau, Triệu Nhiễm Nhiễm ngơ ngẩn. Giang Tiềm lần lượt giới thiệu, đến phiên giới thiệu Tưởng Thị Phi thì cô nghe tên tên này thiếu chút bật cười, Tưởng Thị Phi (nói thị phi), thật là một cái tên rất hay, đầu lưỡi của anh ta có phải đặc biệt dài hay không.
Triệu Nhiễm Nhiễm không ngờ lại gặp nhiều người thế, cô cũng không mang theo quàra mắt gì, suy nghĩ một chút liền lấy mấy gói kẹo mang đến cho Giang Tiềm trong túi xách ra, mời mọi người ăn.
Mọi người được cho kẹo vui vẻ, còn không dám thật vui mừng, chuyện phát kẹo này dù thế nào cũng phải đợi đến lúc kết hôn đó mà, càng ăn càng thấy ngon, hai người này thật đúng là xứng.
Gặp được người, ăn được kẹo, cũng đủ thú vị, cũng nên chừa lại không gian cho hai người yêu đã lâu không gặp rồi. Đặng Vĩnh Đào dẫn đầu những người đó rời đi, lúc cuối còn dặn dò đừng quên buổi tối cùng nhau ăn cơm, bọn họ cũng phải tỏ một chút tâm ý.
Sau khi mọi người đi rồi, Giang Tiềm bắt đầu khoe khoang những chiến công mình lập được, phần thưởng giải nhì giải ba cho một người thật nhiều, cùng với phần thưởng giải nhất cho tập thể cũng nhiều nữa, Triệu Nhiễm Nhiễm thoải mái, "Em nói sao anh lại tài như thế, thì ra là vậy."
Giang Tiềm được cô khen có chút ngượng ngùng, "Sùng bái không?"
Triệu Nhiễm Nhiễm bị chọc cười, gắng sức mà gật đầu, trong lòng cũng có lòng thương, đây đều là vinh dự mà anh dùng mạng để đổi.
Nhìn xong, Giang Tiềm để Triệu Nhiễm Nhiễm nửa nằm ở trên ghế sofa, chuyển cả hai chân cô lên, bàn tay nhẹ nhàng thay cô xoa xoa, hóa giải sự mệt nhọc cả ngày, "Hôm nay ngồi xe thời gian dài như vậy, mệt không."
Triệu Nhiễm Nhiễm gật đầu, "Lần sau ngồi xe lửa, xe đò hơi choáng."
Giang Tiềm vừa nghe, trong lòng đẹp đẹp, lần sau còn tới thăm anh.
Bàn tay thon dài có vết chai của anh có tiết tấu vuốt ve bắp chân của cô từng cái, xoa vòng vòng, xương cốt dường như dần dần mềm mại dưới tay của anh, giống như có thể nở ra một đóa hoa. Hơn nữa Triệu Nhiễm Nhiễm khẽ nheo cặp mắt lại, hấp dẫn như vậy thật sự thật không có nhân đạo, Giang Tiềm kiềm chế mấy lượt vẫn không thể dập tắt ngọn lửa đang bùng lên trong tim.
Vậy mà Triệu Nhiễm Nhiễm cũng đang lúc này không biết chết sống thêm dầu vào lửa, thật ra thì cô chỉ là bởi vì lực độ trên tay anh gia tăng, hơi đau hừ một tiếng, ai ngờ lại đốt trạm xăng dầu.
Một giây kế tiếp, Giang Tiềm chợt vươn lên, răng môi chính xác ngậm chặt cô.
Giang Tiềm hôn sâu mà dùng sức, như muốn dung hòa cô vào trong cơ thể mình, hiện tại đã hiểu, tại sao mình lại yêu cô ấy như ấy, lần đầu tiên gặp cô ấy đã bị hấp dẫn, bởi vì một cái nhăn mày một nụ cười của cô mà hưng phấn, vì một cái cau mày của cô mà lo lắng, nếu như quan hệ thân mật có thể khiến cô gả cho anh sớm chút, vậy anh thà bị chửi cũng muốn làm với cô ngay.
Cả người cô bị anh ôm vào trong ngực, Triệu Nhiễm Nhiễm cơ hồ hít thở không thông, mất đi ý thức, môi lưỡi của anh điên cuồng mang theo dục vọng dày đặc, dao động ở hai má và cần cổ của cô, càng ngày càng xuống. Đột nhiên, ngực chợt lạnh, áo sơ mi bị thô lỗ vén lên, Giang Tiềm vội vàng lại mạnh mẽ đẩy áo ngực lên, vừa ngậm, vừa cầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ ĐỒNG CHÍ, CỐ LÊN!
RomanceTác giả : Tô Già Mục Thể loại : Ngôn tình Trạng thái : Full Nguồn : Web Nam chính là một thượng úy, không được phúc hắc mấy. Quen biết với nữ chính nhờ xem mắt, nam chính hơi khôi hài, thẳng thắn, cương trực. Khi thiên sứ áo trắng gặp phải ảnh lính...