Chương 37 : Bạn tốt mới mới quen

498 7 0
                                    

Giang Tiềm kéo tay Triệu Nhiễm Nhiễm đi vào đại sảnh thì tất cả âm thanh trong nháy mắt dừng lại, mặc kệ là người từng gặp hay chưa từng gặp Triệu Nhiễm Nhiễm đều đưa ánh mắt đến trên người cô gái mảnh mai yếu đuối đó.

Nếu như không xem mặt, hai người này đứng chung thật xứng đôi, nhưng vừa nhìn mặt, một đen một trắng, một côn đồ một phong cách mỹ nữ, trong nháy mắt liền khiến Giang Tiềm có vẻ tệ hơn nhiều.

"Nhìn đâu vậy?" Giang Tiềm hô lên, đoàn người liền ‘ ô ngao ’ ồn ào lên, nếu không phải cách bàn có lãnh đạo, không chừng liền chồng chất đè Giang Tiềm xuống rồi.

Triệu Nhiễm Nhiễm hơi bị mấy con sói khoác áo xanh này hù sợ, nên tránh sau lưng Giang Tiềm. Giang Tiềm đá liên trưởng bảy và liên trưởng chín sang một bên, rồi tìm hai cái ghế ngồi xuống. "Vợ tôi, về sau gọi chị dâu, nghe được không?"

Giang Tiềm không hiểu cái gì là dáng vẻ lãnh đạo, từ trước đến giờ luôn hoà mình với người bên dưới, nói xong những lời này, lập tức có mấy trung đội trưởng tuổi trẻ cố ý đùa, bèn đứng thẳng hành lễ, "Chào chị dâu."

Khăn giấy trong tay Triệu Nhiễm Nhiễm ‘xoạch’ rớt xuống đất, không biết đáp lại thế nào mới tốt. Giang Tiềm cho bọn họ ngồi xuống, còn thuận tiện trợn mắt nhìn mấy lần, dọa vợ sợ thì ai cũng không đền nổi. Quay đầu trấn an Triệu Nhiễm Nhiễm, "Không cần để ý bọn họ."

Rốt cuộc là có thân phận, gây nữa cũng không quá mức, với lại còn có người lãnh đạo ở đây, doanh trưởng số ba luôn bao che cấp dưới, Giang Tiềm là lính của anh ta, tìm được cô gái tốt không dễ dàng, sao có thể để cho vợ anh chịu khi dễ, với lại da mặt con gái vốn mỏng, cho nên doanh trưởng số ba lập tức hô một tiếng, "Tất cả đều đàng hoàng một chút cho tôi."

Anh vốn có ý tốt, bất đắc dĩ lại ở chung với đám đàn ông quen rồi, âm thanh quá lớn, lập tức dọa Triệu Nhiễm Nhiễm sợ, len lén lôi kéo ống tay áo Giang Tiềm, "Doanh trưởng các anh có phải thấy em phiền không?"

Giang Tiềm cười đến nghẹn, "Ừ, thấy em phiền, ai bảo em chia tay anh."

Triệu Nhiễm Nhiễm há miệng muốn phản bác, lại nghe anh nói, "Không cho phép vô duyên vô cớ giận anh nữa, tức giận phải phát ngay mặt anh."

Triệu Nhiễm Nhiễm gật đầu một cái, Giang Tiềm thấy cô như vậy nhịn cười không được, bàn tay cầm chặt hơn chút nữa.

Đang cười, sau lưng liền bị người ta vỗ một cái, Giang Tiềm phản xạ có điều kiện muốn đánh lại, bàn tay cũng nâng lên.

"Ai ~~~~ anh đánh anh đánh, nơi này nè" người tới duỗi mái tóc dài tới, không nhanh không chậm nói, "Đàn ông mà đánh phụ nữ thì không phải đàn ông."

Triệu Nhiễm Nhiễm liếc mắt nhìn sơ, sau đó, liền thấy một cô gái mập nhỏ, sau lưng còn có Đặng Vĩnh Đào. Đặng Vĩnh Đào thấy cô nhìn mình, đặc biệt chột dạ đặc biệt mất tự nhiên cười cười, "Em dâu, ở đây à."

Không đợi nói chuyện, Giang Tiềm đã không vui, "Ai nha, anh còn dám đến gần tôi nữa, muốn bị đánh phải không?"

Đặng Vĩnh Đào liếc mắt xem thường, nếu không phải vợ đòi tới đây tham gia náo nhiệt, đánh chết anh cũng không dám va vào trên họng súng!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VỢ ĐỒNG CHÍ, CỐ LÊN! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ