Lễ Valentine năm nay nhằm ngày mùng một đầu năm, ngày 30 Triệu Nhiễm Nhiễm lên ban suốt cả đêm. Triệu lão gia đau lòng cho con gái, nửa đêm lái xe tới đưa sủi cảo cho cô. Triệu Nhiễm Nhiễm ăn sủi cảo, trong lòng có chút xấu hổ.
"Ngày mai mấy giờ tan việc, ba tới đón con đến nhà bà."
"Không cần đâu ba, hôm nay có thể gọi xe được, con tự qua được rồi."
Triệu lão gia suy nghĩ một lát, "Vậy bảo Tiểu Lược đến đây đi, mấy ngày nay không biết thế nào, tính khí nóng nảy quá."
Triệu Nhiễm Nhiễm vội vàng khoát tay, "Không cần em ấy đến, hay là ba tới đi, con sợ em ấy."
Triệu lão gia cười, dáng vẻ của ba người trong nhà này gần như giống nhau như đúc, chỉ là phong cách khác nhau, Triệu lão gia mạnh mẽ, Triệu Trí Lược vô lại, Triệu Nhiễm Nhiễm thì có sự dí dỏm ngọt ngào của một cô gái, nếu tách ra nhìn riêng, không ai cảm thấy giống lắm, nhưng nếu như đứng chung đồng thời lộ ra nụ cười, vậy thì không thể không khiến người ta cảm thán máy di truyền thật mạnh mẽ.
Triệu Nhiễm Nhiễm thấy tâm tình Triệu lão gia không tệ, nên muốn xuống tay từ chỗ ông trước, thử thăm dò hỏi, "Ba, mẹ muốn giới thiệu đối tượng cho con, ba có thể khuyên nhủ mẹ hay không."
"Con không muốn?"
Triệu Nhiễm Nhiễm gật đầu, "Con không muốn, thật lòng không muốn."
Triệu lão gia ngừng một lát, có chút sáng tỏ, "Còn nhớ Giang Tiềm?"
Triệu Nhiễm Nhiễm suy nghĩ một lát, không có phủ nhận.
"Vậy cậu ta thì sao?" Triệu lão gia hỏi, "Hai đứa có liên lạc?"
Triệu Nhiễm Nhiễm theo bản năng ngậm miệng, suy nghĩ có nên nói thật hay không.
Mặc dù Triệu lão gia mặt lạnh, nhưng lại rất tỉ mỉ với hai đứa con, lập tức cũng biết mình đã đoán đúng, "Sao ba nghe nói cậu ta có đối tượng khác? Chuyện này là sao? Có gây ra chuyện gì hay không?"
Triệu Nhiễm Nhiễm liền vội vàng lắc đầu, giải thích, "Anh ấy nói vì giận dỗi với con, chúng con. . . . . trước khi hòa hảo đã kết thúc rồi."
Triệu lão gia hơi kinh ngạc, lại lập tức không để lại dấu vết gật đầu, "Chuyện này phải xử lý tốt. Ba vẫn là câu nói kia, con người Giang Tiềm không tệ, cũng rất để bụng đến con, mấy chuyện giữa các con ba đã nghe mẹ con nói rồi, không phải phạm vào sai lầm gì lớn, ai không nóng nảy, với lại con cũng có chỗ không đúng, giận dỗi với người ta trong điện thoại, làm lính không có tự do, điểm này ba hiểu rõ nhất, nếu muốn ở bên nhau thì phải thông cảm cho nhau."
Triệu Nhiễm Nhiễm rất cảm động, cuối cùng có một người đứng ở cạnh mình, "Ba, mẹ và em trai. . . ."
"Bên mẹ con không có gì lớn, mấu chốt là em con, nó không phải nhằm vào Giang Tiềm, mà là con kết hôn với ai nó đều không hài lòng, nó không nỡ gả con đi ra ngoài, ba sẽ tìm thời gian khuyên nó." Triệu lão gia ngừng một lát lại hỏi, "Vì sao con giận dỗi với Giang Tiềm ở trong điện thoại? Cả mẹ con cũng không nói."
Triệu Nhiễm Nhiễm biết chuyện những tấm hình kia tuyệt đối không thể nói, vội vàng lắc đầu, "Là con tùy hứng, không phải chuyện gì lớn."
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ ĐỒNG CHÍ, CỐ LÊN!
RomanceTác giả : Tô Già Mục Thể loại : Ngôn tình Trạng thái : Full Nguồn : Web Nam chính là một thượng úy, không được phúc hắc mấy. Quen biết với nữ chính nhờ xem mắt, nam chính hơi khôi hài, thẳng thắn, cương trực. Khi thiên sứ áo trắng gặp phải ảnh lính...