Trên thế giới này có cái gì càng làm cho người ta vui sướng hơn mất mà được lại? Nếu có thì xác suất lại cỡ bao nhiêu?
Giống như vé số chỉ sai một con, nếu không có thể trúng 5 triệu, sau đó lại được người ta thông báo là nhìn lầm rồi, năm triệu lại tiến vào túi tiền, xác suất này cơ hồ không có, cho dù có cũng ít hơn nhìn thấy quỷ, nhưng lại bị bọn họ gặp được. Triệu Nhiễm Nhiễm không tham tiền, cho nên Giang Tiềm có giá trị hơn năm triệu nhiều.
Có lúc nhớ tới thời gian chung sống, anh như ngọn lửa nhiệt tình, cơ thể như sắt thép không có chút thị dư, lại còn luôn lẩm bẩm nỉ non lời tâm tình, và vô số nụ hôn rơi vào trên mặt, cũng sẽ nhịn không được đỏ mặt một lát. Cho tới bây giờ đều không biết mình háo sắc, rõ ràng mỗi lần trên thân thể cũng không có vui sướng gì, nhưng cảm giác bỏ ra và nhận lấy lại rất thỏa mãn.
Tình yêu có lúc thật mệt nhọc, gặp nhau thì mọi cách triền miên, vô cùng ngọt ngào, một ngày chính là một phút, thoáng qua rồi biến mất; chia xa thì tương tư thành hoạ, không buồn ăn uống, một phút chính là một ngày. Triệu Nhiễm Nhiễm và Giang Tiềm đã lọt vào trong tình yêu cuồng nhiệt, ở trong lòng của cô, thời gian ở chung lúc trước là sóng yên biển lặng, thì sự nhiệt tình của anh bây giờ tuyệt đối có thể bao phủ cả Thái Bình Dương.
Nhưng đối với đôi người yêu chia xa nhiều ở chung ít, thì sự trao đổi qua cơ thể đã thành xa xỉ, chỉ có thể ở biểu đạt tương tư vô tận qua ngôn ngữ, cho nên gọi điện thoại trở thành phương thức tốt.
Sau khi hòa hảo, Giang Tiềm biểu hiện ra tham muốn giữ lấy cực độ với Triệu Nhiễm Nhiễm, cơ hồ không có lúc nào là không muốn biết cô đang làm gì, ăn cái gì, mặc cái gì, có nhớ anh không, nhớ quá ít thì phải nhớ nhiều hơn. . . .
Mà Triệu Nhiễm Nhiễm vốn nguyện ý bám người, cho nên dù nghe điện thoại đến mỏi tay, nghe đến cả một đồng nghiệp trong khoa cũng không chịu nổi chuông điện thoại reo, cô vẫn mỗi lần đều ngọt ngọt ngào ngào say mê cuồng nhiệt nghe điện thoại, thỏa mãn Giang Tiềm cũng thỏa mãn nỗi khổ tương tư của mình.
Nhưng trên thực tế Giang Tiềm cũng không có quá nhiều thời gian dùng cho điện thoại tình yêu, anh luôn lợi dụng thời gian đi toilet, vì không làm trễ nãi huấn luyện, tình nguyện ăn ít một bữa cơm cũng phải nói vài lời với Triệu Nhiễm Nhiễm, dù là một câu nói, nếu không trong lòng luôn có loại cảm giác sa sút.
Thật ra thì hai người này đều không phải là cao thủ trong tình trường, cũng chỉ là phụ thuộc bản năng thuận theo tâm ý. Tình yêu của họ người khác chỉ xem là một bụi cỏ nhỏ, không có ý nghĩa, nhưng với bọn họ mà nói, nếu như là cây cỏ nhỏ, bọn họ chính là con kiến nhỏ, đối với con kiến thì cây cỏ nhỏ cũng là cây to che trời.
Giang Tiềm không bao giờ lợi dụng thời gian nghỉ ngơi huyên thuyên với chiến hữu nữa, mà là lợi dụng từng phút để nói chuyện điện thoại với Triệu Nhiễm Nhiễm trong khi cô không làm việc, mà mỗi ngày anh đều phải hỏi một vấn đề. . . .
"Nhiễm Nhiễm, hai ta kết hôn nha? Anh đi đánh báo cáo kết hôn có được hay không?"
Những lời này ' Anh đi đánh báo cáo kết hôn? ' đã thay thế ' chào em '' ăn chưa '' đang bận cái gì? ', trở thành lời thăm hỏi mới nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ ĐỒNG CHÍ, CỐ LÊN!
RomanceTác giả : Tô Già Mục Thể loại : Ngôn tình Trạng thái : Full Nguồn : Web Nam chính là một thượng úy, không được phúc hắc mấy. Quen biết với nữ chính nhờ xem mắt, nam chính hơi khôi hài, thẳng thắn, cương trực. Khi thiên sứ áo trắng gặp phải ảnh lính...