Vợ Đồng Chí, Cố Lên
<< Trước <<>> Sau >>
Đi nhanh : /70 GO
Like ủng hộ :
Chương 26: Nhật Ký Của Người Vợ Đồng Chí
Ngày 1 tháng 1 năm 2010
Thời tiết: Tuyết rơi ít
Tâm trạng: bình thường
Sự kiện: tôi đang nhớ nhung
【Giang Tiềm đã rời đi năm ngày rồi, nhớ nhung mọc lên như dây mây, tươi tốt trưởng thành trong mùa đông giá rét. Tối hôm qua anh gọi điện thoại nói, trên mấy cành cây phía sau liên tám đã tràn đầy băng đọng rồi.
Tôi cười, ah, anh nói chuyện luôn khoa trương như thế, mùa đông ở thành S không thể so với quê quán của anh, làm sao có thể tùy tùy tiện tiện thấy băng đọng. Mà tôi vẫn nguyện ý phối hợp anh, rất hưng phấn để cho anh chụp mấy tấm hình gửi tôi xem, anh quả nhiên ngừng lại một chút, sau đó nhỏ giọng thương lượng với tôi có muốn tự mình tới xem không. Vòng tới vòng lui cũng liền ý này, tôi vừa thương cá tính thật thà của anh, cũng thương cách anh thỉnh thoảng đùa bỡn khôn vặt, tự nhiên là an ủi một hồi, bảo đảm sẽ cố gắng hết sức để gặp mặt anh sớm.
Mấy ngày trước gặp nhau, còn tưởng rằng anh thật đã trở nên thành thục trưởng thành, nhưng cũng chỉ mấy ngày đó thôi, thời gian sau đó lại khôi phục vẻ mặt cợt nhã trước kia, miệng nói không ngừng, thậm chí càng nghiêm trọng hơn. Nhưng thật ra không sao cả, dù sao chỉ cần là anh, trắng đen xấu xí, ưu điểm khuyết điểm, tôi đều thích.
Ngày hôm qua đi ở trên đường thấy một đôi tình lữ cãi vả, cô gái nháo loạn dữ dội, lúc đó tôi liền nghĩ, nếu như là tôi và anh, tuyệt đối sẽ không như vậy như vậy, hoặc là như vậy như vậy, tôi thích anh, anh cưng chiều tôi, luôn là rất dễ dàng tìm được cách chung sống ăn ý. Đột nhiên trong lòng chán nản hơn nhiều, rất nhớ anh.
Hiện tại tâm nguyện lớn nhất của tôi là, muốn gặp anh thì liền có thể gặp được, không cần hồi tưởng dung mạo của anh hết lần này đến lần khác trong đầu, càng không cần một mình ảo tưởng khi ở chung với anh sẽ gây ra chuyện cười gì, tôi hi vọng có thể ăn cơm anh nấu, ăn đồ ăn của anh làm, ngủ trên giường của anh, có thể tán gẫu rất nhiều ngày, cùng nhau náo loạn điên khùng, dù sao chỉ cần ở chung luôn là vui vẻ. . . . 】
Khép lại cuốn nhật ký bằng da rồi lại ngây ngô chốc lát, tuyết ngoài cửa sổ đã ngừng, ánh sáng mặt trời chiếu lên tuyết đọng phản xạ ra ánh sáng trắng sáng, giống như tia sáng mặt trời chói chang trong lòng.
Anh không có ở đây hình như cuộc sống càng thêm gian nan, cảm xúc nhớ nhung chỗ nào cũng có, đây là nhớ thương và yêu say đắm mà cô chưa từng thể nghiệm trong hai mươi bốn năm về trước.
Rất nhớ anh nha! !
Gương mặt Triệu Nhiễm Nhiễm dính vào trên mặt bàn lạnh lẽo, than thở, lúc nào thì mới có thể gặp mặt đây?
. . . . . . . . . . . .
Lúc Tả Tự đi vào thì thấy cô một lát cười khúc khích, một lát lại than thở, lúc cười thì khuôn mặt nhỏ nhắn giống như một đóa hoa nở rộ, vẻ mặt đau khổ cũng giống đóa hoa, thấy thế nào cũng cảm thấy thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ ĐỒNG CHÍ, CỐ LÊN!
RomanceTác giả : Tô Già Mục Thể loại : Ngôn tình Trạng thái : Full Nguồn : Web Nam chính là một thượng úy, không được phúc hắc mấy. Quen biết với nữ chính nhờ xem mắt, nam chính hơi khôi hài, thẳng thắn, cương trực. Khi thiên sứ áo trắng gặp phải ảnh lính...