Cassandra POV
Araw-araw may nagpapadala ng death threat sa amin at agad ko yun pina alam sa kanila. Di naman talaga maiiwasan na may mga ganong pangyayari dahil isa kang mafia. May banta rin sa buhay namin which is di naman kami natakot sanay na kami sa ganyan.
After nang class namin dumiretso agad kami sa isang fast food at dun na maghahapunan. Habang nasa biyahi kami my dalawang sasakyan ang sumunod sa amin which is ang mga tauhan ng mga Anderson and Skylar mafia. Naidentify ko basi sa tatak ng mga sasakyan nila. I took one of my best weapon isang maliit na baril which is silencer at kapag ipuputok yun sa kanila malaking damage ang matatamo nila.
"what are you doing cassandra?"- Zion asked me with a serious tone.
"preparing my gun?"- i answered back with a question.
"obvious na obvious cassy, i mean stop doing that nakakasama yun sayo"- he said worriedly
"trust me"- i said at binuksan ang side mirror ng sasakyan niya at pinutok ang baril ko na successfully naman tumama sa sasakyan nila at ayun nagka banggaan.
After that incident dumiretso parin kami sa fast food at nag take out nalang baka kasi madamay ang mga inosenteng tao sa gulo namin. Yes! kahit buntis ako i can manage pa naman.
Pagkalabas ng pagkalabas namin bigla akong naglaway ng marshmallow at ice cream then isaw at sisig kaya nag hanap kami ni Zion. Makalipas ang ilang oras ng paghahanap namin ay nakabili na agad kami.
"cassy pahingi?"- sabi ni Clyde habang tinitingnan ang sisig ko. Nag movie marathon kasi kami dito sa sala.
"NO!"- i said
"kahit kunti lang"- he pleaded
"ayoko ng may kahati"- i said
"ganun naman talaga tayo ei di natin gusto ng may kahati dahil masasaktan tayo kaya kung meron tayong karapatan sa taong yun ipaglaban natin"- sabi ni Clyde which is lahat ng atensyon namin napunta sa kanya.
"luh ka? hugot pre?"- Clifford said habang ngumunguya ng pop corn.
"nagagawa nating humugot dahil tayo mismo ang nakaranas nun"- he said it again at bumalik sa tv yung atensyon niya.
"is there something wrong rosella?"- Alina asked Rosella.
"it is just, why you didn't change? why you keep on flirting girls? am i also one of your fling?" - Rosella said. Live drama to ah.
"no, you're not i love you it's just that habang papunta ako sa inyo dumaan ako sa queenbies at hinila ako ni Brenda to kiss her i didn't respond her kiss instead tinulak ko siya"- he explained
"yung mga yun talaga sarap patayin"- i said. Nanggagalaiti na kasi akong pumatay.
"what?"- Zion said
"baby i'm craving for killing"- i said then smirked.
"ok we need to find that Mafias "- they said.
Atlast. May mga tao pa ring handang tumulong sa akin kahit ganun ang trato ko sa kanila.
WEEks and months passed by----
at heto na ako ngayon mag wawalong buwan na ang bata sa sinapupunan ko. At alam niyo ba na may magandang asal pa kahit papano ang mga Spencer papanganakin daw muna nila ako bago ituloy ang labanan usto nila ng patas. At sa buwang nagdaan maraming pag subok ang aming naranasan ni Zion tulad ng away-bati naman. Hanggang sa humantong na nilandi siya ni Amanda. At ang away nato ang dahilan kung bakit ako lumayo sa kanya dahil nasaktan ako nang triple sa eksenang naabutan ko.
Papunta ako ngayon sa school at kahit buntis ako nakakapag maneho naman ako di ako disable nu. Naglalakad ako papasok sa room namin at tumambad sa akin ang mukha ng mga kaibigan ko.
"nag-aaway na naman ba kayo?"- Ate Stella said
Tumango ako bilang pagsagot sa mga tanong nila. Yes kasal na kami ni Zion nung apat na buwan na ang tiyan ko.
" di talaga nawawala sa mag asawa ang ganung eksena"- Luke said
"guys may pupuntahan lang ako"- i said.
Actually si ZIon talaga ang pupuntahan ko hahanapin ko siya kasi kagabi pa kaming hindi nag uusap matapos ang away namin. Naglalakad ako sa napunta ako sa garden ng school . May nakita akong pamilyar na pigura ng lalaki his standing posture at kahit na nakatalikod siya kilalang-kilala ko ito. Lalapit na sana ako subalit agad napatigil dahil sa eksenang nakita ko. May humalik sa kanya at napagtanto kong si Amanda yun. She smirked while kissing my man at nag response si Zion and they kissed torridly. Hanggang sa tumigil sila at hinabol ang hininga. Nararamdaman ko din ang mahihinang yapak mula sa likod ko
"WHAT WAS THAT FOR?! "- he shouted di pa rin niya alam na nandito ako.
"you're a good kisser Johnson"- Amanda said. How can they do that ? Bakit niya nagawa akong lokohin? akala ko iba siya sa kanya dahil yun ang sabi niya sa akin.
"i know that Amanda but this is just for fun"- he said to her again.
"fun? but you kissed me with full of love and lust"- Amanda
"sa panahon ngayon wala ng love ang nauuso but lust"- he said nakatalikod pa rin siya sa amin.
"really? lust lang ba? so ibig sabihin nadala ka rin sa kalandian ng asawa mo kaya may nabuo sa inyo o lust lang yun?"- amanda said kaya napatigil ang mundo ko sa katagang yun even Zion.
"it's not what----"- he said again at my tumulong luha na sa mata ko t tiningnan ang mga tao sa likuran ko worried were drawn to their face so they didn't bother to speak up dahil di pa tapos ang eksena.
"paano kung yung halikan natin kanina ay makita mismo ng asawa mo "- she smirked like an idiot kaya napatingin si Zion sa kinaroroonan ko at namin. Gulat ang mukha niya ng makita ako atang kapatid ko at mga kaibigan.
"let me explain"- he said to me
"everything is crystal clear Zion at nakita ko't narinig lahat ng yun"- i said at pinahid ang mga luha ko. Akala ko di na ako iiyak but heto ako ngayon.
"i don't need an explaination"- i said to him at blankong tinignan si Amanda.
"you better watch out kung sino ang binangga mo Raela "- i said it to her kalma kong sabi.
"and you Johnson sa mga buwan na pagsasama natin maraming nagbago sana inintindi mo ang sitwasyon oo moody ako dahil sa pagdadalang tao pero sana naman inisip mo ako pilit kong mag bago para sayo pero heto binalik mo ang dating ako."- i said at iniwan ko sila.
BINABASA MO ANG
THE CAMPUS GODESSES/gangsters
Teen FictionThis story is a fiction which includes also a fictional characters. The place and the school's names is just an imaginary.