Brilliana POv
Heto kami ni Zion sa amusement park matapos ang lantaran kanina dumiretso ako dito at sumunod naman siya sa akin. Wala na akong paki kung malaman ng BHG ang pagka tao ko.
"Zion sakay tayo ng mga rides"- i asked him and he nodded as a response.
Halos lahat ng rides sinakyan namin at napag desisyunan namin na kumain sa American restaurant.
"hi ma'am and sir what is your order?" the waiter ask us.
"mine is chicken fried steak, tasso ham and my dessert is key lime pie" i said and he noted it.
"yung akin naman ay Barbecue ribs and new york style pizza and our drinks yung famous drink ha" - Zion said then.
Nag-uusap muna kami ni Ziiion ng kung ano-ano and he asked me.
"may pag-aasa pa ba ako?"- Zion
"meron pa but not now ayoko kong gawin kang panakip butas" i said
"here's your order ma'am and sir enjoy the meal" - ani ng waiter...
AFter namin kumain ay napagpasyahan naming umuwi dahil may pasok pa bukas.
Kailan ko kaya maipaghihigante sila mommy and daddy. I love you mom and dad habang nakatulog na ako.
KINABUKASAN
"CAAAAAAAASSSSSSSSSAAAAAAAAANNNNNNNNNNNDDDDDDDDDRRRRRRRRRRAAAAAA buhay kapa ba o nagpakamatay kana!!!- sigaw ng tao sa labas ng aking silid.
"CASSSSyyy oh Cassseeeyy ako magbabayad ng libing mo" ate stella shouted.
Bumangon ako at kinuha ang aking baril tsaka lumabas.
"titigil kayo o paputukan ko bungo niyo?"- i said at namilog ang kanilang mata at nagtakbuhan pababa. Bumalik ako sa silid ko at kinuha ang aking mga susuotin atsaka pumunta sa bathroom.
After ng ilang minuto bumaba narin ako at kumain.
"I'll ride with you"- Zion said
"sure no problem"- i said also then pumunta na agad sa garahe ko siya na ang mag maneho total may trust naman ako sa kanya at alam kong pag nasa kanyang side ako alam kong safe ako.. Ohhh diba humuhugot na ako ngayon..
At school....
Pagkababa ng pagkababa namin ni Zion sa sasakyan may nakita akong nagkukumpulang mga studyante papasok palang ng hallway.
PAAAAAAAkkk!!!!! tunog sampal yun masakit yun ah di pa nga namin narating yung pinagkakaguluhan ei narinig ko na yung sampal. Nasaan na kaya sila Blair eh ang alam ko nauna pa sila sa akin. Patuloy lang kaming naglalakad ni Zion papunta doon sa nagkukumpulan ng mapagmatyag ko kung sino-sino yun yung mga queenbees pala na sinasampal at sinasabunutan ang mga kaibigan ko..WAIT- KAIBIGAN KO ?? ang slow ko ata ngayon.. Wala pa sila kuya, clifford, at Luke.
Hawak ni Amanda at si ate stella , hawak ni tiffania si Rosella,, hawak ni brittany si Blair, hawak ni Kirsten si Alina, hawak ni brenda si Neara at Si Eunice naman hawak si Andrea . Wala si Natasha kasi may pinagawa ako sa kanya kaya late yun.
"ANG LANDI NIYO!!!!"- AMANDA
"ANONG SEKRETO NIYO AT ANG LANDI LANDI NIYO"- EUNICE
"HAHAHAHA MAKATI PA YUNG MGA PWET NIYO AT DUMIDIKIT KAYO SA BHG!!!"- aMANDA
"a-aalam mo waa wla kaming a-al-alam diyan"- ate stella said
boooooooggsssh sinikmuraan ni Amanda si ate stella na ngayoy lumuwa ng dugo.. shheeyt napakuyom ko ang kamao ko but Zion held it tightly. Alam kong galit din siya. Di ko namalayan na katabi ko na sila kuya na ngayon ay nagpigil galit. Alam kong di sila gagawa ng paraan hanggat di ako ang nanguna.
"i'll fix it" i said in a low tone.
"MGA MALALANDI ISALI NIYO YUNG KAIBIGAN NIYONG PA FEELING MAFIA"- sigaw ni Eunice nakinood din ang BHG na ngayon ay nag pigil tayo. wait for my turn.
"SAAN YUNG BABAENG YUN?"- Eunice shouted at bumunot siya ng baril at tinutok kay Andrea. One click at talagang sasabog na bungo niya. Si Zach naman nabigla pero agad-agad ding nakitawa.
"hahahahahahahahahahaha"- tawanan ng mga nanunuod.
"baka nag tago na yun dahil takot"- sigaw naman ni Zach kaya nag tawanan ulit.
So kinuha ko ang kunai ko at tinapon yun malapit sa kanila. Natigil din ang tawanan ng tinapon ko yun at tumingin lahat sa direksyon namin. Lumapit ako sa Queenbees dala ang dalawang baril ko tinutuk yun sa kanila. Binago nila ang pananaw ko kaya babaguhin ko din ang sa kanila lalo na sayo Ferrer.
"YOU MESS MY LIFE , AND I'LL MESS YOURS" sabi ko habang nakatutok sa kanila yung baril ko.
"one click at her Eunice or else you'll be dead di mo ba alam na ang nanay at tatay mo na nasa Europe ay inaayos ang companya niyong nalulugi. "- i said plainly mukhang natakot naman siya pero binalewala niya yun.
"STOP PORKET BA HINIWALAYAN NA KITA PATI BUHAY NI EUNICE PAPAKIALAMAN MO" ilang pana ba ang tumama sa aking puso ng sinabi niya yun.
"really ? pinapakialaman talaga di ba pwedeng naghigante lang ?"- i said
"NAG HIGANTI? HAHAHA DAHIL NASA KANYA NA ANG PUSO KO? AT MAHAL NA MAHAL KO SIYA"- he said then i smirk kahit masakit na.
"di mo alam ang buong storya di ako nag higanti ng dahil sayo, and besides stop dreaming Zachary i am already engage with Blake Zion "- i said at napanganga naman siya.
At mabuti naman at binitawan na ng Queenbees sila Neara. Oo nang sinabi kong engage totoo yun. Kagabi pa namin napagdesisyonan nila kuya to get engage at pumayag na rin ako because Zion is an ideal man. Hindi siya mahirap mahalin..
Flashback>>>
Nandito kami ngayon sa sala pagkarating namin dito tinawag agad kami ni kuya for important matters daw.
"pinatawag ko kayo to make an important announcement"- kuya
"what is it?" ate stella asked him.
"Zion at Cassandra you'll get engage"- he said
"why?"- andrea said
"it is because they have the same role in the mafia the QUeen and the boss"- now i get his point.
end of flashback
At may napansin din ako sa other member ng BHG at mga friends ko parang may something dahil kanina tanging si Zach lang ang tanging tumatawa while the others remain confused on what to do.
BINABASA MO ANG
THE CAMPUS GODESSES/gangsters
Teen FictionThis story is a fiction which includes also a fictional characters. The place and the school's names is just an imaginary.