Brilliana Pov
Its been 3 weeks nang maging kami ni Zach i fell inlove with him deeper broader. Sa tatlong linggo namin ni Zach nandjan pa rin ang taong epoxysa kanya dikit ng dikit, Epoxy nga diba kasi dumidikit. Kahit saan kami pumunta sumasama yun.
Nung araw na galing kami fieldtrip naikwento ni kuya sa akin ang kanyang narinig pero di ako naniniwala kasi mas pinaniniwalaan ko si Zach dahil nung araw na yun tinanong ko siya.
Flashback
Kararating lang namin sa fieldtrip napansin kong parang ang tahimik ni kuya kaya tinanong ko siya.
"kuya is there something bothering you?" i asked him
"yes" tipid nyang sabi
"is it about the mafia or our gang?" i asked again
"Cassandra lets talk privately" he said kaya sumunod na ako
Nandito kami sa terrace
"cass i hear eunice and zach they're talking about you" he said seriously
"ofcourse naman baka pinagsabihan siya ni zach na lumayo sa kanya si Eunice dahil nandyan na ako" pero nag tiim bagang lang sia
"what if pinaglaruan ka lang niya, look Lianna i heard them na pinagplanuhan ka lang ni Zach para saktan" he said di ko namalayan na tumulo na pala ang butil ng aking mga luha.
"its not true kuya" i shouted
"even blair knows it and tasha that is the logic that tasha gave to us una di ako naniniwala pero kalaunan narinig ko rin na galing yun mismo sa lalaking pinagkatangahan mo" i ran gusto kong tanungin si Zach. nang makababa ako sinalubong ako nila Blair i throw them my deathly stare kaya napaatras sila.
Nandito ako sa hideout nila Zach .
I knock at pinagbuksan naman ako nila Leonel at Ivan
"Zach nandito si nerd" tawag nila
Lumabas naman siya at
"zach is it true na pinaglaruan mo ako?" i asked him
"ofcourse not" deretsang sabi niya
End of Flashback
Pinatawad ko na rin naman sila kuya pero they told me na i can handle myself kaya naman.
"Lianna gawan mo ko assignment" pag mamakaawa ni Zach
tsk how can iresist him.
"ok"- i said at tumingin ako sa direkksyon nila kuya naka kunot-noo ito sa akin.
Overprotective naman ng kuya ko.
Lunch na namin at napagpasyahan namin na kumain na alangan naman na di kami kakain diba? kasabay naman namin ang grupo nila Zach with the linta o epoxy nalang lakas kasi dumikit.
Zachary POv
Habang hinihintay namin sila nerd na nag order tinawag ako ng kaibigan niyang si Brandon
"hoy Fererer lets talk" he said
Nandito kami sa side na may konting tao lang
"what do you want?" i said
"alam ko na ang lihim niyo ng mga barkada niya ukol kay Lianna" i stiff pero di ko pinahalata
"and so paki mo" i saw anger in his eyes
"bago pa mahuli ang lahat wag na wag mong sasayangin ang pagkakataon di mo alam ang taong inapak-apakan mo" then he left me di ako nakagalaw ng sabihin niya yun. Agad-agad ako na bumalik sa cafeteria at naabutan ko silang kumain.
"oh babe kain kana" babe? pwee kadiri ka nerd
"Zachy kain na" kinain ko naman ang sinubo sa akin ni Eunice she's so beautiful and i like her pero may sagabal ei.
Napatingin ako sa direksyon niya she looked at me like she's gonna kill someone baka napaparanoid lang ako.
Tatlong na kami ni Nerd at nextweek ko na siya hihiwalayan para maging kami ulit ni Eunice.
Ivan POV
Akalain mo yun wagas makahalik ang babaeng yun pero inabihan niya ako ng di ako expert hah tingnan lang natin. Its been three weeks na kami nag pustahan. And sad to say si Zach na ang panalo . One month na rin simula nung umalis na sa grupo namin si Luke dahil sa nerd na yan.
Yes may konting galit ako sa babaeng yan ang landi akala ko yung mga nerd matitino at ang dami pang lalaki plus may sugar daddy pa bulag ba sila?. KAtulong lang naman siya bakt kung maka asta para siyang reyna over protective naman ng mga kaibigan niya.
"oy Ivan tulaleey ka na naman" nandito pala si Eunice ang ganda naman ng babaeng to kung wala lang sana si Zach edi shing kami na
"wala may iniisip lang"
"iniisip ng tutuhugin" Zach
"isipin mo nga lang yung pano mo ipahiya si nerd " makaalis na nga para magkaroon ng oras ang dalawang yun
Akalain mong ipapahiya niya si nerd sa Lunes. Naku Zach . tsk2.
BINABASA MO ANG
THE CAMPUS GODESSES/gangsters
Genç KurguThis story is a fiction which includes also a fictional characters. The place and the school's names is just an imaginary.