ALINA POV
After that scene nauna nang umuwi si Lianna dahil sa nawalan na siya ng gana. But before that she gave us her card for the payments sa bibilhin namin at wag daw kaming umuwi kapag walang grocery.
Habang nagshoshopping kami may nakita ako two piece haha bibilhan ko neto si Lianna..
Shopping
kain
shopping
kain
grocery
uwi
yan lang ang ginawa namin. Habang nag babyahe kami naisipan naming mga poolparty sa bahay ni Lianna .
Brilliana POV
May poolparty daw sa bahay mamaya at dahil sila ang nagplano di ako tumulong sa preparation nila.
"oh eto sayo pag di mo sinuot yan di kita papansin" bigay naman ni Alina ng isa maliiit na bag. Pagbukas ko nun oh holy crap ah two piece at dahil wala akong magagawa susuotin ko nalang to total kami lng rin naman.
Third Person POV
Lumipas ang ilang minuto nagsimula na ang kanilang pool party. Nag two piece na silang lima maliban kay lianna na nka eyeglass pa, tuwalya pa, at tinatago ang kanyang katawan.
Di alam ng dalaga na may balak pala ang kanyang mga kaibigan.
"one.....two.....three"
"aahhhh" sigaw ni lianna ng ihagis siya sa pool at natanggal ang tuwalya niya.
Nang umahun sya
ganito mukha ng lima
o_O -Stella
OoO -Rosella
^_^ -Alina
* ^_^* -blair
^_*- andrea
Nang umahun si Lianna namangha sila sa kanyang katawan.
"bakit may abs ka?"- tanong naman ni rosella
"workout"- tipid namang sagot niya.
sa kabilang banda naman
di alam ng mga babae na may nakasunod pala sa kanila yung limang lalaki. Kanina habang nasa mall kasi sila nandun yung mga lalaki pero di naabutan ng lalaki yung away kanina. Dahil sa nagdududa ang mga lalaki sa kinikilos ng mga babae kaya sinundan nila eto. Habang sinundan nila ang limang babae tumambad sa kanila ang isang malaking bahay o mansion na di kapani-paniwala na tinitirahan ng mga babae. Nang bumaba ang mga babae sa sasakyan nagtago sila sa isang bush malapit sa pool side.
Zachary POV
Nandito kami ngayon sa isang halaman nagtatago malapit sa pool side. Dahil sa curious kami sinundan namin ang limang babaeng yun.
"ang kati na"- reklamo naman ni kyle
"wag ka ngang ano dyan!"- inis naman sabi ni kyle
"ssshh"- pagpapatigil ko sa kanila kasi my lumabas at oh shheyt lumaki ang mata ng apat na kasama ko dahil sa apat na babae na naka suot ng two- piece na swim suit.
BINABASA MO ANG
THE CAMPUS GODESSES/gangsters
Roman pour AdolescentsThis story is a fiction which includes also a fictional characters. The place and the school's names is just an imaginary.