Chapter 21

6.5K 203 1
                                    

Brandon POV

Maagang akong gumising ngayon dahil para nakawin ang susi sa Lamborghini ko alam niyo naman yung sinabi ng kapatid ko. Nandito ako sa key room oh see pati mga susi may kwarto. 

Binuksan ko ng dahan-dahan ang pinto at kinuha ang susi pero lalabas na sana ako ng salubungin ako ni Lianna

"sige na nga gamitin mo yan" teka nga parang may nag bago nakabihis na siya? bilis naman siguro naman dahil als 6 na ng umaga 8 ang klase namin kaya. 

Nandito na kami sa garahe Nerd parin siya pero yung fake braces niya tiananggal na niya nakisakay siya kay Blair. Ano na kaya ang mangyayari ngayon. Yung Aura niya nag iba na.

Nandito na kami sa may gate ng paaralan namin nakita namin kung paano tumitig yung iba kay Brillianna. Hay naku she wore again her emotionless eyes, naku naman. Guluhin niya lang ang multo wag lang ang babaeng to.

"Babe look oh the nerd is here with her malandi friends" Eunice said nandito na pala kami sa hallway at pinagtawanan pa nila yung mga babae. We passed through them.

"look i'm scared" pag aakto pa ni Ivan .  

"Tss malandi" Zach said.

Sa isang iglap nawala sa paningin namin si Zion even Lianna look at the direction where Zion was in now. Sinuntok lang naman niya si Ferrer pasalamat siya at yan lang ang ginawa ni Zion. Pumunta muna kami sa cafeteria dahil may bibilhin kami yes kami. After naming bumili we're 10 minutes late sa first class namin terror pa naman si Maam pero no worries Lianna own this school.

Pinihit ko ang pintu-an pero sinigawan na kami ng teacher naming monster.

"you're late all of you bagsak kayo lalo kana Brilliana ginamit mo na naman yan sila ano ginayuma mo ba, Gold digger?" naikuyom ko ang kamao ko even Zion but Lianna held our hands to calm us lumapit siya sa guro namin at may pinakitang papel may halong bulong pa na napa stiff sa kanya,

"read it with your bare eyes only" she said blankly at tumingin siya sa likod where the BHG sits. Emotionless yan lang nasabi ko kasi nakita niyang naghalikan ang Zach at yung Eunice linta.

 Bumalik ang tingin ko sa guro namin at nilagpasan lang siya. I smirk at her, binangga mo kasi.


Ivan POV

Nakita ko kung paano titigan ni nerd sila Zach pati na kami isa lang ang makikita ko sa mata niya Emotionless walang kareak-reaksyon ang makikita mo sa mga mata niya totoong takot ako malakas ang aura niya isang araw lang ang kahihiyan na ginawa namin lalo ni Zach pero sobrang laki ng epekto nito sa kanya.

Nang may binulong nga siya kay maam natakot eto ako pa kaya pati ang mga classmates ko napatahimik sa tensyon dito sa room. 

"blah blah blah blah blah" tapos na ang klase namin at may binabalak na naman si Zach sinabihan ko na siya kahapon na itigil na ang pambubully pero di parin siya natinag pati rin ang mga kaibigan ko dahil nga kaibigan ko sila kaya pumayag nalang ako.

Ng pumasok kami ng Cafeteria maraming tili-an ang nagaganap

bagay talaga sila Eunice at Zach unlike si Nerd

gwapo mo ivan

sheeyt marry me Leo

be mine Kyle

asawahin mo ako clyde

Nag wink nalang ako sa kanila halos mangisay na nga sila ei. Nakita ko sila Nerd na kumakain ng tahimik another tension again. Umorder na kami after naming mag order sa table nalang nila Nerd ang vacant sit. Lumapit si Zach dun pati na rin kami.

Umupo siya ng walang paki sa paligid walang niisang umimik. 

"hoy pangit bakit nandito kapa shoo bawal ang pangit dito" Naku Eunice di pinkiramdaman ang tension di sumagot si Nerd sa halip kumain lang siya.

Tumayo si Eunice at tinapunan si Nerd ng lasagna dahil magkahatap silang dalawa ni Nerd nagsalita narin si Andrea

"nirerespeto ang pagkain kaya umiwas kana lang kong gusto mo pang mabuhay"  at umupo ito ulit

"bakit niyo kinakaibigan ang babaeng yan ?"- Eunice na naman

"she far diffferent from you" Luke said napalitan ng inis ang mood ko ngayon magsaslita na sana ako ng magsalita si Zach

"ginamit karin ba niya?" napatayo kami bigla ng binaliktan ni Zion ang mesa. Lahat ng atensyon nasa amin pero si nerd wala pa ring reaksyon. Galit ako sa kanya dahil inagaw niya ang kaibigan ko.

"ok start the game" sigaw ni Zach  at dahil narin sa galit namin nakisali kami sa pangbubully s kanila pati na rin sa kaibigan niya.

Yoho excercise

pangit niya

mangagamit

sex slayer ehw

Sumigaw sila kaya napasigaw na rin ako .

"tama kinama niya si Luke kaya ganyan na ang trato ni Luke sa amin"napa angat ang ulo niya at Napatingin siya sa gawi ko even her friends halatang takot na sa kanya naliligo na rin ito ng mga pagkaing tinapon namin. Lumapit siya sa akin napatitig ako sa mata niya isang walang takot o emosyon ang nakikita ko.

 May binulong siya sa akin na napatayo agad ang mga balahibo ko

"don't you ever mess up with the mafia Queen" at nilagpasan niya ako kaming lahat.

Papaluin na sana siya ni Eunice ng Bakal pero mabilis niya itong nahawakan at tinulak si Eunice the atmosphere is so dark nasira na ang kanyang eye glass dahil na rin sa ginawa namin sa kanya.

PAAAAAAAAAAAAAAKKKK 

PAAKKKKKKKKKKKK

Umalingaw-ngaw ang sampal niya kay Eunice na mismo  si Zach di makalapit dahil sa isang tinig mula sa likudan anamin minsan lang ito magpakita kaya lagot ka nerd.

"what's happening in here?" si Mister Ferrer papa pala ni Zach siya kasi ang may 40% share kasi siya dito.

"she started it Tito" turo ni Eunice kay Nerd

"hindi totoo yan Sir tinapunan niya si Lianna ng Lasagna at pinagsalitaan ng masama at binully pa nila" sabat naman ni Stella ba yun

"kyaaah malandiiiiiiii" sinabunutan ni Eunice si Nerd at natanggal naman ng tulugan ang tali niya sa buhok at pati eye glass niya natanggal

"pardon? Ma'am Smith ?" napatigil si Eunice ng magsalita si Tito

"dad? do you nkow that lady nilandi ka ba niya?" Zach wrong move ka

"NO ZACHARY, SHE'S MY BOSS AT ALL THEN YOU MESS UP WITH HER " what? boss at her young age. Lagot kami nito.

"I WILL NOT PULL OUT MY SHARES TO YOUR COMPANY MISTER OR EVEN IN MY SCHOOL LET THEM DO WHATEVER THEY WANT BECAUSE I KNOW THEY WANT TO EXPERIENCE HELL WITH ME YOU MAY GO" sumunod naman sa kanyang sinabi si Tito. Is she that powerful.

"Di ako naniniwala isa ka lang sa mga babae ni dad!!!!"- Zach said 

Nilagpasan lang nila kami without uttering words.

"you'll pay for this Cassandra welcome to hell " pahabol ni zACH

"don't say that Ferrer matagal na kaming nasa hell" Luke said in a sarcastic tone..  I'll stop for being this karma naba ito sa mga gulong ginawa namin?



THE CAMPUS GODESSES/gangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon