Chương 261: Cắn Mỗi Người Một Miếng

825 17 3
                                    

Khuôn mặt đối diện Sở Ngọc lâm vào trầm tư. Lòng dạ hắn thâm sâu, dù gặp sóng to gió lớn thế nào, nhưng chỉ cần hắn muốn là có thể tự khống chế, không để người khác phát hiện ra. Ngược lại, vẻ mặt thái độ càng ung dung cao nhã.

Cảnh tượng đó rơi vào đáy mắt Sở Ngọc, thì nàng lại cho rằng hắn đang âm mưu đen tối điều gì.

Sở Ngọc chờ đợi khá lâu, mới lại nghe thấy Dung Chỉ cất tiếng: "Còn gì nữa không?" Còn điều kiện nào nữa?

Tinh thần Sở Ngọc rung lên, lập tức tiếp tục những lời đã chuẩn bị sẵn: "Còn nữa, ngươi muốn làm gì ta cũng không quan tâm, nhưng hi vọng ngươi đừng động đến những người bên cạnh ta!"

Dung Chỉ hơi hơi nhướn mày: "Ví dụ như?"

Sở Ngọc nhìn thẳng hắn, ánh mắt kiên định: "Ví dụ như Hoàn Viễn, ví dụ như Lưu Tang. Việc của Hoàn Viễn có lẽ không liên quan đến ngươi, Lưu Tang đi cùng tỷ tỷ cũng là điều mà ta mong muốn. Nhưng, ta hi vọng những sự việc như thế không xảy ra lần thứ hai. Yêu cầu này, cũng không tính là quá phận chứ?" Trên thực tế, trừ Hoàn Viễn, hiện nay bên cạnh nàng không còn người nào có giá trị lợi dụng nữa. Nàng đưa ra yêu cầu này chẳng qua là đề phòng mọi khả năng mà thôi.

Dung Chỉ tất nhiên hiểu rõ suy nghĩ của Sở Ngọc. Hắn mỉm cười gật đầu: "Điều này có thể cho phép!" Hắn ngồi trên bệ đá, ngôn ngữ thái độ nhẹ nhàng, nhưng lại khiến Sở Ngọc sinh ra ảo giác: nàng như cá trong lưới, chim trong lồng, mọi quyền sinh quyền sát đều nằm trong tay hắn.

Cảm giác này không thoải mái chút nào.

Sở Ngọc hơi nhíu mày với vẻ không vui, trong lòng cân nhắc cẩn thận lại một lần nữa. Thật ra với thủ đoạn tâm cơ, địa vị quyền thế của Dung Chỉ, hắn muốn ép hỏi nàng toàn bộ thông tin về chiếc vòng của Thiên Như Kính ngay tại đây là việc chẳng hề khó khăn. Nhưng hắn lại lựa chọn cách thức giao dịch tương đối ôn hòa, xét ở góc độ này, hắn cũng không tệ!

Nhớ lại ngày trước, Dung Chỉ bị trói buộc ở phủ công chúa, có lẽ tình cảnh còn khó chịu hơn nàng bây giờ nhiều. Hiện tại, chẳng qua là đổi vị trí sang nàng mà thôi!

Tình hình trước mắt không thể gọi là hoàn toàn hài lòng, nhưng chỉ cần cố chịu đựng qua giai đoạn này, rồi tất cả sẽ ổn thỏa!

Nghĩ như vậy, tâm tình Sở Ngọc dễ chịu hơn nhiều. Trên gương mặt nàng, nụ cười trở nên ngời sáng trong trẻo. Nàng cười tít mắt quay sang Dung Chỉ: "Một yêu cầu nhỏ cuối cùng. Ngươi đừng ngại nhiều, yêu cầu này cũng chỉ tiện thể cùng lúc với các yêu cầu trước mà thôi. Đó là, lúc ngươi đánh bại được Thiên Như Kính, hãy giúp Hoàn Viễn thoát thân ra, không phải làm phụ tá cho Thác Bạt Hoằng, Thác Bạt Hiếc gì đó nữa!"

Dung Chỉ chăm chú nhìn nàng, rất thong thả chớp mắt, mỉm cười: "Được, tất cả các yêu cầu của nàng không khó khăn gì, ta đều chấp nhận. Nhưng yêu cầu cuối cùng thì chưa đến thời điểm thích hợp để thực hiện!"

Sở Ngọc vốn dự định sẽ cò kè mặc cả, không ngờ Dung Chỉ lại đồng ý tất cả một cách hào phóng như vậy, vừa kinh ngạc vừa vui mừng. Nàng nhẹ nhàng bước tới hai bước, giơ tay ra, lòng bàn tay hướng ra ngoài: "Giao ước!"

PHƯỢNG TÙ HOÀNG - Phần 6 Full - Thiên Y Hữu PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ