Hình đám cưới của Eunjung... à lộn, hình đám cưới trong phim của Eunjung bấy giờ tràn ngập khắp các trang mạng xã hội của Đại Hàn Dân Quốc, nhìn có vẻ tình tứ dữ lắm, hạnh phúc dữ lắm, thoải mái dữ lắm.
Ừ vui lắm.
Jiyeon vui lắm.
Đang đánh răng, mới ngủ dậy, cầm điện thoại lướt lướt Instagram có chút xíu mà Jiyeon thấy như trời đất sập hết trước mắt mình rồi. Thứ quỷ gì, Eunjung nhà cô đẹp, dĩ nhiên không bàn cãi, nhưng thế quái nào mà fan cứ bảo hai người họ đẹp đôi? Ừ thì, Jiyeon gật gù, nhìn giống như cặp vợ chồng son thật. Nhưng mơ đi, cô với Eunjung mà đẹp đôi nhì thì đừng có mơ có cặp nào đẹp nhất nhá.
Jiyeon phụng phịu, trên đầu rất nhanh xuất hiện đám mây đen màu xám.
Mở lên phần mềm Kakaotalk, Jiyeon nhoẻn miệng cười khoái trá.
Jiyeon1234: "Hyomin unnie, đang làm gì đó?"
Minn_geuraiji: "Ngủ."
Jiyeon1234: "Đi chơi không?"
Minn_geuraiji: "Hẹn hò?"
Jiyeon1234: "Hả?"
Minn_geuraiji: "Em gõ nguyên câu "Hyomin unnie dễ thương xinh đẹp, hẹn hò với em đi", thì chị đi chơi với em. Không thì miễn."
Jiyeon1234: " "Hyomin unnie dễ thương xinh đẹp, hẹn hò với em đi."
Minn_geuraiji: "Ok, quất. Không say không về!!! Để gọi Eunjung unnie với Qri unnie đã, rảnh thì lôi SsoRam vào luôn."
Jiyeon1234: "Ah... Ý em là.... Chỉ chị với em thôi..."
Minn_geuraiji: "Hử? Nhưng chị lỡ gọi hết rồi. Có sao không? Càng đông càng vui chứ sao? Qua nhà chị nha, nhà chị còn rượu, ê nhớ kêu mấy bà kia đem theo đồ nhắm..."
Jiyeon1234: "Chị nhậu 1 mình đi!!!! Huhuuu!!!"
Minn_geuraiji: "Ủa sao vậy? Ê mà, thấy hình của Eunjung unnie chưa? Trời má, nhìn như con dâu quốc dân vậy đó chời, dịu dàng chịu hông nổi luôn á~ "
Kế hoạch đi chơi với Hyomin nhằm khiến ai đó ghen ăn tức ở thất bại ê chề. Jiyeon chán nản, nhìn lại tấm hình chụp cho phim của Eunjung lại còn bực bội hơn, lập tức xách xe hơi chạy ra cầu bắc qua sông Hàn, tính cầm cái điện thoại quăng thẳng xuống, y như trong phim người ta hay làm vậy đó.
Xong lại lật đật chạy về, người run cầm cập, trong đầu thầm chửi thề. Thứ quỷ gì, cầu xây chi mà cao thấy ớn...
Ting....
Hahmrilak_pinkzz: "Jiyeonie, có thấy hình chụp của chị cho phim chưa? Nhìn chị đẹp không? Ầy, lúc chụp mấy cái hình này, chị thật là muốn lập gia đình liền luôn đó~~ Em không hiểu nổi là chị đã phấn khích như thế nào đâuuu~~~~"
Jiyeon1234: "Tối nay, tại phòng ngủ của em, còng tay, dây xích, dây thừng, roi da, sáp nến, chị thích được thử nghiệm cái nào? Em liền chiều theo ý chị."
Hahmrilak_pinkzz: "Ách... Chị đã làm sai gì sao?"
Jiyeon1234: "Sai gì thì cứ để tối nay giải quyết hết một lượt."
Hahmrilak_pinkzz: "..."
__________________________Nhưng mà mấy tấm hình đó của Eunjung đúng là đẹp vãi cả linh hồn luôn các bác ạ :(((((((((( Nhứt là tấm ni nề
Còn tấm này, mấy mẹ đừng có chú ý cái eo, đừng chú ý cái eo nha =))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon][SERIES] :v
RandomHơi nhạt, nhiều lúc thì dư muối, có khi lại là đường phèn, lắm lúc lại đắng chát... Nói chung thì đọc đi rồi biết :3