Đừng khóc.

237 23 54
                                    

"Eunjung unnie..."

"..."

"Em không hiểu sao chị lại đồng ý nhận cái phim chết tiệt đó nữa."

"..."

"Vừa làm mất đi của chị giây phút nhận cup, vừa tốn thời gian của chị, báo hại mấy bữa fansign không có chị, em ngồi nhìn hai mẹ kia uống rượu giao bôi, chị biết em ghen tị tới mức nào không?"

"..."

"Giá như chị cũng ở đó thì hay biết mấy. Em đã không phải chơi một mình."

"..."

"Eunjung unnie..."

"..."

"Cái thứ công ty chết bầm! Tại sao lại để chị nhận vai đó chứ? Tại sao người đó không phải là em?"

"..."

"Ah... Ý em là... Không phải em muốn giành việc của chị. Tại vì mọi người, ai cũng quen với cảnh em đi đóng MV hay đóng phim toàn là thất tình chết chóc bệnh tật không hà, cho nên chắc là em chai rồi. Đằng này người đóng phim này là chị, lại vào vai phải chịu ức hiếp như vậy."

"..."

"Em không muốn thấy chị khóc mà sao chị cứ khóc quài vậy? Thay vì đó để em khóc có phải hay hơn không? Aizzzz, không biết nói sao nữa."

"..."

"Em ghét mấy cha nội làm chị khóc."

"..."

"Eunjung unnie..."

"..."

"Trả lời cái cho em vui đi mà ~"

"..."

"Tại sao chị lại khóc? Em không muốn thấy chị khóc. Chị muốn khóc thì cứ chạy về đây mà khóc. Em mua sẵn khăn giấy rồi, chị muốn khóc bao nhiêu thì chị cứ khóc. Nhìn chị vì bị ăn hiếp mà khóc như vậy, em tức lắm."

"..."

"Đừng khóc nữa nha Eunjung unnie... Nước mắt của chị đâu phải của chùa, đâu phải ai muốn thấy là thấy được."

"..."

"Bê bì đôn cừ rá i, cừ rá i..."

"..."

"Đôi chân lang thang về nơi đâu. Bao yêu thương giờ nơi đâu. Câu thơ tình xưa vội phai mờ theo làn sương tan biến trong cõi mơ. Mưa bụi vương trên làn mi mắt. Ngày chia lìa hoa rơi buồn hiu hắt. Tiếng đàn ai thêm sầu tương tư lặng mình trong chiều hoàng hôn, tan vào lời ca. =]]]"

"..."

"Sà rang hề dố, cô má quô dô..."

"..."

"Ừ đúng rồi, SongSong couple tháng 10 này là cưới đó, không biết chừng nào tới mình ha. Đẹp đôi ghia."

"..."

"Trời má, sao em giống như nhỏ tự kỉ quá vầy nè trời."

"Jiyeonie, đó chỉ là đóng phim thôi. Thật sự nước mắt đó, em biết mà, phần lớn là nước nhỏ mắt mà em làm như chị khóc lụt cả phim trường vậy. Đừng suy nghĩ nhiều nữa, lo mà ăn uống cho nhiều vô đi. Chị về mà điện nước không đầy đủ là chị quánh đòn đó."

"Á Eunjung unnie trả lời em rồi! Á ba mẹ ơi Eunjung unnie trả lời con rồi! Á thần linh ơi Eunjung unnie trả lời rồi! Á ông địa ơi ông thần tài ơi! Á..............."

"Má ơi con khùng....

______________________________________

Hết quảng bá, không có gì hóng thành ra chán quá chừng là chán, chán tới nỗi muốn điên luôn ._.

[EunYeon][SERIES] :vNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ