Ừm.

378 23 15
                                    

Showcase thành công mỹ mãn. 4 thành viên cùng dàn staff sau đó đi ăn một bữa ra trò mãi đến tận khuya, rồi ai về nhà nấy.

À quên mất, không thực sự là ai về nhà nấy. Bởi vì sau khi mọi người ra khỏi chỗ ăn, Jiyeon liền rất nhanh vác Eunjung lên xe, phóng như bay về nhà mình. Eunjung cũng không ngăn cản, chính xác hơn là không thể ngăn cản.

Khỏi nói cũng biết, Eunjung phải chạy qua chạy lại giữa phim trường, rồi phòng tập nhảy, rồi đến đài truyền hình, điều này ngốn hết của cô không biết bao nhiêu là năng lượng. Jiyeon xót lắm.

Về tới nhà Jiyeon, cả hai không nói không rằng tự mình đi làm vệ sinh cá nhân rồi tẩy trang. Xong xuôi mọi việc, cả hai mới nằm lên chiếc giường rộng, tâm tư rối rắm, cũng không ai chịu nói gì.

Eunjung mệt lử, nhưng vẫn cầm theo tập kịch bản lên giường, mắt nhắm mắt mở nằm lẩm nhẩm như niệm kinh. Jiyeon kế bên thỉnh thoảng cũng nhắc nhở Eunjung nên nghỉ ngơi sớm đi nhưng Eunjung cự tuyệt. Dù rằng miệng nói là không muốn nghỉ, nhưng Eunjung mỗi lần đọc lời thoại được hai ba câu, hai mí mắt nặng trĩu cứ chực chờ kéo xuống, khiến Jiyeon nhiều phen buồn cười.

Tích tắc giờ quay vòng, tích tắc đồng hồ quay vòng...

Jiyeon khịt khịt mũi khó chịu. Thật ít khi Eunjung mới về nhà mình ngủ lại. Vậy mà...

Eunjung muốn đi đánh cờ với Chu Công lắm rồi.

"Eunjung unnie..."

"Ừm."

"Showcase hôm nay, thật tình em thấy tiếc lắm."

"Ừm."

"Em không biết phải nói sao nữa. Không thể tin là em đã ở chung với chị 8 năm rồi."

"Ừm."

"Em không muốn khóc đâu, nhưng mà... Haizzz. Thật tiếc."

"Ừm."

"Nếu không lầm thì đây là showcase cuối cùng rồi."

"Ừm."

"Chị biết không, em đã 25 tuổi rồi đó."

"Ừm."

"Em yêu chị nhiều lắm, Eunjung unnie."

"Ừm."

"..."

"Ừm."

"Eunjung unnie, chiều em đi siêu thị á."

"Ừm."

"Có thằng nhỏ kia kìa, cỡ chừng 5 hay 6 tuổi gì đó không biết, nó đang ăn snack."

"Ừm."

"Nó đi có mình hà."

"Ừm."

"Chị yên tâm, em không có giựt snack của nó đâu, em cai rồi."

"Ừm."

"Rồi nó nhìn em, em nhìn nó. Bốn mắt nhìn nhau trào máu họng. Nó há hốc mồm."

"Ừm."

"Em đẹp quá mà. Hắc hắc."

"Ừm."

"Rồi cái em hỏi nó biết em là ai không, cái chị biết nó nói sao không?"

"Ừm."

"Nó nói: 'Chị gái ơi, chị đẹp mà sao chị bị khùng vậy? Chị bị lạc hả? Sao chị cứ hỏi What's what's what's my name hoài vậy? Cần không cầm đỡ bịch snack của em đi, rồi em mướn xe cứu hỏa chở chị đi Biên Hòa nha.' Đó Eunjung, chị coi coi có tức không, em chỉ đang hát bài hát của tụi mình thôi mà."

"Ừm."

"Không lẽ em đứng trước mặt thằng nhỏ mà tức ói máu chứ. Em đẹp chứ đâu có điên."

"Ừm."

"Eunjung, em yêu chị."

"Ừm."

"..."

"Ừm."

"..."

"Ừm."

"Eunjung, mạn phép..."

"Ừm."

"Em biết chị mệt, nhưng mần một lúc đi đã rồi hẵng ngủ. Nhìn chị coi, tắm xong còn chưa có mặc đồ. Thứ quỷ, thật hư hỏng."

"Ừm."

"Eunjung, em tới đây."

"Ừm... Hả... Hả? Ế ế, Jiyeon khoan đã.... Chờ.... chờ chị tí! Ưm...~~~~~"

"Đừng có nháo! Nằm yên đó!"

"Ừm... Ưm....~~~~~~"
____________________________

Đợt comeback lần này cũng là lần cuối cùng rồi, mọi người cũng có thể thấy 4 cô gái của chúng ta đã dồn biết bao tâm huyết vào đó. Các cô gái đã cống hiến cho chúng ta suốt 8 năm và cuối cùng, bộ phim nào cũng phải đi đến hồi kết. Hôm nay nhìn thấy họ rơi nước mắt trên sân khấu, thật sự mình cũng không biết phải diễn tả cảm xúc của mình như thế nào nữa. Một phần tiếc nuối vì đến cuối, sân khấu sẽ không còn cái tên T-ARA tỏa sáng. Một phần cảm thông vì 6 con người, 6 cô gái đã dành những năm đẹp nhất của đời người để cháy cùng chúng ta. Suy cho cùng, họ vẫn còn gia đình riêng, vẫn phải lập tổ ấm, do đó, đứng cùng nhau ở ngưỡng tuổi này trên sân khấu có khi lại khá khó khăn.

Thật sự, mình không phải là không muốn họ tái hợp. Mình tôn trọng ý kiến của họ, luôn luôn, cho dù đến cuối, ngọn lửa này có tắt lịm đi chăng nữa. Mình vẫn tự nhận mình là fan, vẫn sẽ theo dõi hoạt động của họ về sau và mình mong mọi người đừng vì việc, mình chỉ nói NẾU, các cô gái sẽ đường ai nấy đi để mà phỉ báng họ, nói là họ không giữ lời hứa gì gì đó. Hãy làm một fan hâm mộ tỉnh táo và có đầu óc, các cô gái cũng chỉ là con người thôi, dù gì họ cũng phải đặt quyền lợi của mình lên trên. Dạo gần đây, mình thấy có vài bạn làm hơi quá về vấn đề này, luôn miệng bảo là fan nhưng lại muốn các cô gái phải đi theo quyết định của các bạn. Làm ơn đi, các bạn đó cũng không phải là má thiên hạ mẹ thiên nhiên, không thể quản người ta được.

Nếu mọi người tìm hiểu sâu một chút về fandom, có thể sẽ biết các chị fan Việt kì cựu như: Kocbo, Hương Bùi (Hương Buri), mrnonelove, ruby_fan, Lien Hoang,... mình không kể hết được. Những chị này mình rất là nể luôn, vì các chị luôn thoải mái khi nói về việc 6 cô gái và dành khá nhiều tâm quyết để ủng hộ họ. Họ không phải cứ mỗi lần đăng tus là được mấy trăm like, thậm chí nhiều người trong fandom còn chả biết mấy chị là ai. (Mấy bạn chắc cũng đâu biết nick facebook tui ha :3) Nhiều người không làm gì, chỉ ngồi đăng news 1 phút cả trăm người tương tác mà cứ bô bô nói như mình đã ủng hộ gái nhiều lắm ý, thì mình xin thua và cười từ thiện một cái. Các bạn lên twitter thường sẽ biết nhiều thứ, còn chỉ mù quáng để thỏa mãn nhu cầu của các bạn, thì thôi mình cũng không biết nói gì hơn nữa.

Cuối cùng, các bạn có điều kiện thì hãy bỏ tiền ra mua album của 4 gái, với lại để có tiền cho Jiyeon mua quần mới =)))) Hồi bữa xem Vlive, thấy 4 người quỳ gối cầu fan mua album nhìn thấy thương quá chừng T^T. Còn những ai không thể, thì hãy tận dụng thời gian để tăng view, hoặc để lại những bình luận tích cực cho các gái trên các trang báo mạng. Nhỏ thôi nhưng cũng rất quan trọng đó nha.

Chúc ngủ ngon các tềnh yêu, lảm nhảm quài mệt quá ♡

[EunYeon][SERIES] :vNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ