Chapter 6: MAY SASABIHIN AKO SAYO...

168 4 0
                                    

JAMES POV:

Currently andito pa rin kami sa car ko, nakakainis traffic pero okay na rin yun, atleast di ba? Nasosolo ko si Nadine. LOL. "Nadz, uhmm.. ano kasi, may..." nauutal na sabi ko, sino ba namang hindi mauutal di ba?? ang hirap kayang magconfess na crush mo yung kaibigan mo for almost 8 years?? ang masama pa dun, paano pala kung hindi niya ako mahal?? Paano kung may mahal pala siyang iba??? Ano ka ba Hayme kung may gusto siyang iba eh d sana sinabi niya na sayo??


"Anong Nadz, Jaye?" ayan tuloy nagtatanong na siya. OKAY. James kaya mo to, sasabihin mo lang naman na may sasabihin ka sa kanya mamayang hapon di ba?? di mo pa naman sasabihin na gusto mo siya. "Nadz, may.. may... may sasabihin ako sayo mamayang hapon." yan Buti na lang nasabi ko na rin ang gusto kong sabihin, pero ang mas kinakabahan ako is mamayang hapon.

"Eh bakit hindi mo pa sabihin ngayon? Tutal--" Di niya natuloy ang dapat niyang sabihin kasi may narinig na kaming nagbubusina. ("Hoy wag nga kayo dito sa gitna ng kalsada maglambingan?!)

natawa na lang kami ni Nadya. So pagkatapos kaming pagsigawan nung mama. Nagdrive na lang ako papunta ng school.

Pagkarating namin sa school. As usual pinagtitinginan nanaman aming dalawa, siguro ang alam ng mga to na kami ni Nadine.

Ako, pinabayaan ko na lang, sanay na rin naman na ako sa mga ganyang pagchichismisan nila.



Nakarating naman kami sa classroom na walagn nanggugulo sa amin. Minsan kasi may nagtatanong kung kami na raw ni Nadine, pero obvious naman siguro di ba? Hindi. I mean hindi pa. Magiging palang.


The class went well naman wala naman akong dapat ikwento pang iba. Wala naman gaanong nangyari.


SOMEONE:

Hi Philippines!! I'm Back!!!!!! Kamusta namna kaya si James?? Miss ko na kasi siya. Mabisita ko nga siya. I really miss him. Wanna know who am I? I'm just his~~~

Oo nga pala best friend mo lang ako.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon