Christian's POV
Wednesday
Biglang nagsigawan ang klase nang dumating sina Brian at Jaliyah. Pati ako napatingin kasi nakahawak pala si Liyah sa braso ni Brian.
Bigla na namang umatake yung kirot sa puso ko. Hindi ko alam pero kailangan ko na ata magpatingin sa doktor napapadalas na kasi yung pagkirot nito.
Nakita kong naluluha na ito. Gusto kong lapitan pero pinipigilan ko sarili ko.
Natapos din ang klase.
Thursday
I stared at Jaliyah nang pumasok sila ni Brian.
'oH my!' sigaw ni Carol.
'Carol yung amplifier mo. Masakit sa tenga' biro ni Brian.
At hinampas siya ni Carol. 'why you look so Pretty today Jah?' nakangiting sabi niya.
As always!
'maganda naman siya dati pa ah' sabi ni Sophia.
'ang ibig sabihin ni Carol. You look gorgeous today' dagdag ni Xavier.
And beautiful..
'she always look gorgeous naman eh' sabi ni Carl.
Forever!
'teka nga ano ba nakain niyo't yan ang pinagsasabi niyo kay ELJ ha?'
Oh! Dude your bestfriend is so damn-deadly-goddess!
'ano ka ba naman Brian. Ikaw lang ata hindi nakakapansin kay Jah eh. Tignan mo ang ganda niya oh'
Absolutely pinsan!
Dumating na yung teacher namin at gumawa ng announcement for July's activities after nagsimula na ang discussion.
-D I S M I S S A L-
Pinatawag kami ni coach kaya nasa gym kami nang biglang nagring ang celphone ko.
'oh bakit? Ha? Jan? Okay' Dali-dali akong umalis.
'oh pare san ka pupunta?' tanong ni Carl.
'may pupuntahan lang ako' sabi ko tsaka umalis na ko.
Nakita ko si Carol sa fountain.
'oh bat mo ko pinatawag ha?' tanong ko sa kanya.
'eh kasi nagpromise ako kay Jah..'
Napatingin ako kay Liyah hindi ko man lang siya napansin nakatalikod kasi at ngumiti siya sakin.
'..na sasamahan ko siya ngayon eh kaya lang tumawag si Mama may emergency kaya di ko siya masasamahan kaya ikaw naisipan kong tawagan'
'okay lang ako Carol. Baka may gagawin pa si Christian ' sabi niya.
'hindi sige umuwi ka na Carol ako na sasama kay Jah' sinabi ko ba talaga yun?
'salamat insan ah. Oh ayan Jah may kasama ka na' tsaka umalis na si Carol.
'so tara na?' sabi ko sakanya.
Ngumiti siya 'tara'.
Sumakay na kami. Napansin kong nagtext sakin si Carl.
Andito kami sa Cake Mania. Hinihintay yung cake ata na pinagawa niya.
BINABASA MO ANG
Forever I'll Be Yours (slow-update)
Novela JuvenilDo you ever had a best friend? Or someone that cares and loves you?? Do you want a best friend to stay by your side through thick and thin? For bad times and good times? Everyone wants to have best friends But, are you willing to invest your time an...