Brian's POV
-T H U R S D A Y-
Pagkapasok namin ni ELJ bumungad samin si Manong guard at binati siya.
Aba! Hindi man lang ako binati.
At habang naglalakad kami binati rin siya ng mga nakakasalubong namin.
Anong bang meron?
'Hi Jah' sabay-sabay na bati sa kanya ng grupo ni Kyle.
Mga gago to ah! Napatingin ako sa mga ito at bigla silang nagsialisan.
'Moe ang aga-aga' sabi ni ELJ.
'kung makatingin at makangiti naman kasi sila kala mo lalamunin ka nang buhay' inis na sabi ko
Pagkapasok naming sa classroom.
As usual gumanana na naman ang amplifier ni Carol.
'oH my!' sigaw niya
'Carol yung amplifier mo. Masakit sa tenga'
At hinampas niya ko. 'why you look so Pretty today Jah?' nakangiting sabi niya.
Anong today? Excuse me Carol its EVERYDAY!
'maganda naman siya dati pa ah' sabi ni Sophia.
I agree with you Sophie!
'ang ibig sabihin ni Carol. You look gorgeous today' dagdag ni Xavier.
Gorgeous? Pare naman. Wrong term! Its GODDESS!
'she always look gorgeous naman eh' sabi ni Carl.
Goddess nga pare Goddess!
'teka nga ano ba nakain niyo't yan ang pinagsasabi niyo kay ELJ ha?' hindi man lang kasi nila mapansin na everytime/everyday maganda ang bestfriend ko.
'ano ka ba naman Brian. Ikaw lang ata hindi nakakapansin kay Jah eh. Tignan mo ang ganda niya oh' sabi ni Carol.
'Alam mo Caroline. Kahit ano pa ayos ni ELJ maganda na siya sa paningin ko okay?'
Her beauty captivates every man's heart. How much more her attitude?
'naks naman!' nakangiting sabi niya.
And that's the truth ELJ. Wherever, whenever you are. Your pretty inside and out kahit pa bagong gising ka pa. Maganda ka pa rin.
-D I S M I S S A L-
One message received:
From: Coach Andy
Mr. Andrews we have an urgent meeting today. Please proceed to the gym.
'Pots di muna kita maihahatid ngayon ha or kung gusto mo hintayin mo ko. Pinapatawag kasi ako ni Coach' sabi ko sa kanya.
'okay lang. sabay nalang kami ni Carol pauwi' sabi niya sakin.
'Sure ka?' nag-aalalang tanong ko.
'Oo naman. Ano ka ba. O sige na baka hanapin ka na ni Coach'
Ayoko man pero mukhang urgent talaga si Coach. 'Sige. Sunduin nalang kita bukas. Ingat ka ha' sabi ko sa kanya tsaka ako umalis.
Pagkarating ko sa gymn. Wala pa si Coach pero andun na si Carl.
BINABASA MO ANG
Forever I'll Be Yours (slow-update)
Novela JuvenilDo you ever had a best friend? Or someone that cares and loves you?? Do you want a best friend to stay by your side through thick and thin? For bad times and good times? Everyone wants to have best friends But, are you willing to invest your time an...