Từ Tự Ngạn đem Xuân Dược Nam mang về chính mình phòng —— bởi vì không biết tên của hắn, cho nên Từ Tự Ngạn chính mình cho hắn nổi lên một cái xưng hô.
Không thể không nói Từ Tự Ngạn hiện tại thân thể thật là tay trói gà không chặt, đem người mang lên lâu thời điểm làm hại Xuân Dược Nam trên đường ở hàng hiên khái vài hạ, hắn chỉ hy vọng này vài cái sẽ không làm Xuân Dược Nam như vậy cách thí.
Trên mặt đất phô giường chăn tử, Từ Tự Ngạn đem Xuân Dược Nam cấp ném đi lên, tiếp theo chạy tới dưới lầu, ở chủ nhà gia tìm được rồi cây lau nhà, từ nước ấm khí thả lướt nước, giữ cửa khẩu vết máu tận lực cấp kéo sạch sẽ, tiếp theo hắn một lần nữa kiểm tra rồi một chút dưới lầu cửa sắt, xác định khóa kỹ, lại dọn một cái ngăn tủ để ở phía sau cửa, lúc này mới nhảy nhót mà chạy về trên lầu đi, cẩn thận kiểm tra một chút Xuân Dược Nam còn có hay không cứu.
Từ Tự Ngạn tìm được một phen kéo, cắt khai Xuân Dược Nam miệng vết thương phụ cận quần áo, cẩn thận xem xét lên, tu chân nhiều năm, thân là Hợp Hoan Phái nhân tài nhân vật, hắn đối luyện đan luyện khí đều có đề cập, xem xét một phàm nhân thương thế đối hắn mà nói cũng không tính cái gì đại sự, chẳng qua hắn trước mắt trong tầm tay không dược cũng không dược đỉnh, muốn luyện đan cứu người là không hiện thực.
Cẩn thận xem xét qua đi, cái này Xuân Dược Nam hôn mê nguyên nhân chủ yếu chỉ sợ là mất máu quá nhiều, hắn nội tạng xương cốt đều không có trở ngại, đương nhiên Xuân Dược Nam lúc này yêu cầu đối mặt lớn nhất nan đề chỉ sợ là hạ ở hắn trên người xuân dược, loại này xuân dược cho dù là cùng người khác kết hợp giải đều vẫn là sẽ thương đến hắn nền tảng, làm hắn thân thể trở nên suy yếu, không có thời gian dài điều dưỡng sợ là sẽ không hảo.
"Tiểu tử ngươi thật là vận may......" Từ Tự Ngạn dùng trong tầm tay có thể tìm được dược vật xử lý băng bó hảo miệng vết thương sau chọc chọc Xuân Dược Nam gương mặt, lẩm bẩm, loại này dược người khác không thể giải quyết, nhưng đối Từ Tự Ngạn mà nói cũng không phải cái gì vấn đề, bất quá cứ việc phía trước đã nghĩ kỹ rồi như thế nào ứng đối tương lai, cũng làm hảo chuẩn bị tâm lý, nhưng sắp đến đầu thời điểm hắn vẫn là có chút lùi bước.
Từ Tự Ngạn đứng dậy, ở trong phòng chuyển lấy phân chuồng vòng tới, do dự mà rốt cuộc muốn hay không dùng thân thể cấp Xuân Dược Nam giải trừ dược tính, tuy nói hắn từng có không ít đỉnh lò, nhưng đó là hắn thao người khác a, bị người khác thao ở hắn nhân sinh trung này vẫn là đại cô nương lên kiệu —— đầu một hồi.
Liền ở Từ Tự Ngạn sắp đi rút thăm quyết định muốn hay không hiện tại nhào lên đi đem Xuân Dược Nam cấp ngủ thời điểm, nằm trên mặt đất Xuân Dược Nam thở dốc một tiếng, mở hai mắt.
Từ Tự Ngạn một cúi đầu, vừa lúc đối thượng cặp kia đen như mực đôi mắt, bởi vì xuân dược duyên cớ, cặp mắt kia hắc trầm đến có chút không bình thường, đồng tử tan rã, nhưng là hắn vẫn cứ nhạy bén mà bắt giữ tới rồi đứng ở trước người Từ Tự Ngạn, không chút suy nghĩ mà giơ tay, đem Từ Tự Ngạn cấp đánh đổ trên mặt đất.
"Chờ......" Từ Tự Ngạn kinh ngạc nhảy dựng, mắt thấy chính mình liền phải đè ở đối phương miệng vết thương thượng, vội vàng vội vàng vặn eo xoay người, bò ngã xuống một bên trên sàn nhà, hắn đang muốn đứng lên oán giận vài câu, liền cảm thấy vòng eo bị một đôi tay cánh tay cô ở, hắn muốn đi kéo ra, lại không hề biện pháp —— rốt cuộc thân thể này hiện tại chính là cái rõ đầu rõ đuôi trạch nam, nơi nào có thể cùng một cái nhìn qua liền luyện qua nam nhân đối kháng.
Xuân Dược Nam môi từ phía sau lưng dán đi lên, ở Từ Tự Ngạn sau trên cổ lại thân lại cắn, cùng chỉ kim mao khuyển dường như, Từ Tự Ngạn theo bản năng tiếp tục giãy giụa, nhưng là tưởng tượng chính mình sớm hay muộn đều phải làm loại sự tình này, liền thả lỏng thân thể, chủ động phối hợp lại.
Nhưng hắn rốt cuộc xem nhẹ một cái trúng cương cường xuân dược người rốt cuộc có bao nhiêu đáng sợ, chỉ nghe được thứ lạp một tiếng, hắn hưu nhàn quần thế nhưng trực tiếp bị xả hỏng rồi, hàng năm oa ở trong phòng làm cho hắn làn da so thường nhân muốn bạch thượng không ít, xé mở quần sau lộ ra sáng choang đùi, làm Xuân Dược Nam vốn là không nhiều lắm lý tính hoàn toàn chạy không có bóng dáng.
Từ Tự Ngạn còn nghĩ muốn trấn an đối phương, làm cho trận này cưỡng gian biến thành cùng gian, nhưng là Xuân Dược Nam đã hoàn toàn đánh mất lý tính, căn bản không nhớ rõ bôi trơn một loại sự tình, chỉ nghĩ chạy nhanh phát tiết ra tới, kéo xuống Từ Tự Ngạn quần lót lúc sau, cởi bỏ quần của mình thả ra thật lớn dương cụ liền bắt đầu liều mạng ở Từ Tự Ngạn trên mông đâm thọc lên.
Mông cùng côn thịt tiếp xúc, làm Từ Tự Ngạn đối với đối phương dương cụ kích cỡ đại khái có cái khái niệm, cái này làm cho hắn càng là đau đầu, không làm bôi trơn liền như vậy cắm vào tới hắn tuyệt đối sẽ bị muốn chết!
Nhưng nếu là giãy giụa đi, nhân gia một bàn tay là có thể kiềm chế trụ hắn, phối hợp đi, nhân gia một lòng chỉ nghĩ thọc tiến huyệt sảng một sảng, thật là tiến cũng không được biện pháp, thối cũng không xong biện pháp.
Xuân Dược Nam dương cụ ở Từ Tự Ngạn trên mông lung tung đảo lộng, đột nhiên hắn chọc tới rồi một chỗ, quy đầu mơ hồ hướng trong đẩy mạnh một ít, người bản năng làm Xuân Dược Nam lần thứ hai đem dương cụ chọc hướng nơi đó.
Từ Tự Ngạn thân thể một cái run run, vừa mới Xuân Dược Nam dương cụ chọc khai hắn nữ huyệt môi âm hộ, ma xát quá sinh ra khoái cảm làm hắn theo bản năng buộc chặt hoa huyệt, hai chân mềm nhũn suýt nữa cả người hoàn toàn cùng sàn nhà dán sát ở bên nhau.
Huyệt đột nhiên toát ra ướt át cùng tao ngứa làm Từ Tự Ngạn không tự giác mà đem mông sau này dán đi, nhưng mà hắn quên mất Xuân Dược Nam bị hắn mệnh danh là Xuân Dược Nam đúng là bởi vì trúng xuân dược, tìm được rồi có thể phát tiết địa phương, Xuân Dược Nam vuốt ve hắn cánh mông, đem dương cụ chiếu phía trước chọc đến địa phương ra sức thọc qua đi.
Tê tâm liệt phế cảm giác đau đớn làm Từ Tự Ngạn liền kêu cũng chưa có thể kêu ra tiếng, phía trước vốn dĩ nửa bột dương cụ cũng đau đến uể oải không phấn chấn, lập tức mềm đi xuống.
Lần đầu tiên bị tiến vào hoa huyệt khẩn trí đến đáng sợ, Xuân Dược Nam bị hoa huyệt hút đến sảng khoái, chỉ cảm thấy cả người lửa nóng cảm giác rốt cuộc biến mất một ít, nơi nào sẽ chú ý tới Từ Tự Ngạn đau đến sắc mặt trắng bệch, một lòng chỉ nghĩ dùng thật lớn côn thịt căng ra huyệt thịt, hướng chỗ sâu nhất thọc đi.
Từ Tự Ngạn cắn chặt răng, cảm giác chính mình thân thể đều phải bị kia thật lớn côn thịt cấp chém thành hai nửa, nhận thấy được côn thịt nguyên cây cắm vào hắn hoa huyệt, hắn vội vàng nhớ lại trước kia lật xem quá thuần âm thân thể tu luyện khẩu quyết, làm chính mình dời đi lực chú ý hảo chạy nhanh thích ứng huyệt cự vật.
Xuân Dược Nam cảm thấy chính mình côn thịt bị hút đến vô cùng thoải mái, truy tìm bản năng bắt được Từ Tự Ngạn eo, ngồi quỳ ở hắn sau lưng, rút ra bản thân dương cụ lại hung hăng đụng phải trở về.
Từ Tự Ngạn cắn răng thừa nhận đến từ phía sau va chạm, thừa dịp cơ hội này bắt đầu nắm chặt thời gian tu luyện lên, vài phút sau, hoa huyệt đã bắt đầu thích ứng đại nhục bổng tồn tại, theo bản năng mà cô khẩn nó, dùng huyệt thịt mút vào nó, ướt nóng dâm thủy cũng từ hoa huyệt giữa dòng ra tới, bôi trơn hoa huyệt, làm dương cụ tiến vào càng thêm thuận lợi không bị ngăn trở.
Lúc trước đau đớn cảm giác cũng dần dần biến mất, phía sau thanh niên đại khai đại hợp mà mãnh lực thao làm hoa huyệt, mang ra từng mảnh dâm dịch, phát ra "Phụt phụt" tiếng nước, Từ Tự Ngạn loạng choạng cái mông, mỗi khi côn thịt rời đi thời điểm, đều theo bản năng mà sau này thối lui muốn đem côn thịt lưu lại, hắn phía trước dương cụ sớm đã run run rẩy rẩy mà đứng dậy, đằng trước phun ra một ngụm lại một ngụm trọc dịch.
Tựa hồ cảm thấy tư thế này không đã ghiền, Xuân Dược Nam làm Từ Tự Ngạn liền hạ thể tương liên tư thế xoay người, côn thịt ở huyệt nội nghiền nát làm Từ Tự Ngạn sảng đến quyền khẩn ngón chân đầu: "A...... Không...... Không được...... Hảo sảng......"
Xuân Dược Nam ngồi ở trên sàn nhà, Từ Tự Ngạn khóa ngồi ở hắn trên đùi, hắn toàn bộ thân thể đều bị thao đến mềm xuống dưới, không thể không dựa vào thanh niên mới có thể ngồi ổn.
Thanh niên bắt được hắn eo đem hắn thân thể nhắc tới, lại đè ép trở về, đồng thời chính mình thẳng lưng hướng về phía trước đánh tới, lần này côn thịt tiến vào đến sâu đậm, Từ Tự Ngạn cảm thấy chính mình trong thân thể tựa hồ có cái gì địa phương bị côn thịt cấp mở ra, lại đau lại toan, rồi lại sảng đến hắn da đầu tê dại, trừ bỏ lớn tiếng lãng kêu, hắn nói không nên lời cái khác bất luận cái gì nói tới.
Vài lần quả thực sắp thâm nhập tử cung chống đối lúc sau, Từ Tự Ngạn không thể nhẫn nại được nữa, hoa huyệt kịch liệt run rẩy co rút lại lên: "...... Muốn...... Muốn tới...... A!"
Theo hắn một tiếng thét chói tai, hoa huyệt nội trào ra một cổ lại một cổ ấm áp chất lỏng, hắn bị thao đến triều xuy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]
Tiểu Thuyết ChungTừ tự ngạn thân là Tu Chân giới nhất nổi danh chính thống song tu môn phái Hợp Hoan Phái trưởng lão, ở đấu pháp trung tao ngộ đánh lén, xuyên qua, trở thành nào đó mạt thế tinh cầu vị diện tự thân khó bảo toàn người song tính, từ áp người biến thành...