Ngày ấy lúc sau, Từ Tự Ngạn đối mặt Du Huy đều sẽ có điều đề phòng, nhưng mà đối phương trừ bỏ có đôi khi xem hắn ánh mắt có chút ám trầm, cái khác cái gì sự tình cũng chưa làm, đến nỗi ngày đó tìm hắn phiền toái thanh niên, tắc không biết đi nơi nào.
Từ Tự Ngạn không phải thật tiểu bạch thỏ, có được bao dung hết thảy thánh mẫu tính cách, cho nên kia thanh niên đi nơi nào hắn chỉ là chú ý một chút, lúc sau liền hoàn toàn không quan tâm.
Không thể không nói Du Huy đội ngũ đích xác lợi hại, cùng bọn họ cùng nhau đi tốc độ nhanh không phải một chút, không mấy ngày bọn họ liền đến X thị căn cứ.
X thị căn cứ này đây X thị đóng quân mà cùng bên cạnh trấn nhỏ làm cơ sở thành lập, mạt thế đến bây giờ cũng không có bao lâu thời gian, trước mắt chỉ là dùng gạch thế một vòng tường vây, nếu là muốn căn cứ củng cố, lúc sau chỉ sợ này tường vây còn muốn lại thêm hậu tăng mạnh.
Tới rồi X thị căn cứ nhập khẩu, bọn họ lập tức liền chia làm mấy chi đội ngũ.
Du Huy mang theo chính mình người đi vào trước, bởi vì bọn họ vốn dĩ chính là X thị đội ngũ, còn mang theo X thị căn cứ yêu cầu đồ vật, tự nhiên là trước cho đi, lúc gần đi, Từ Tự Ngạn phát hiện Du Huy nhìn chằm chằm chính mình nhìn một hồi lâu, tựa hồ muốn lại đây nói cái gì, nhưng cuối cùng hắn quay đầu mang theo chính mình đội ngũ đi vào.
Từ Tự Ngạn tắc cùng Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm cùng nhau đứng ở đội ngũ phía sau chờ đợi tiến vào căn cứ.
Thực mau liền đến bọn họ, bọn họ là mới tới, cái gì đều không có, vì thế cửa người lấy ra đăng ký biểu.
Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm cũng không che lấp, ở mặt trên điền thượng chính mình dị năng, hơn nữa hướng lấy biểu người triển lãm một chút chính mình dị năng, bọn họ liền bắt được xuất nhập thân phận từ tạp, mà Từ Tự Ngạn bắt được còn lại là bình thường ngạnh tạp.
Bởi vì bọn họ là dị năng giả, cho nên cửa người nhiều hướng bọn họ giải thích vài câu.
X thị trong căn cứ tự nhiên là phân chia khu dân cư, rốt cuộc phòng ở số lượng hữu hạn, mà phòng ốc cư trú tắc yêu cầu cống hiến điểm tới đổi.
X thị tổng cộng phân chia vì ABCD bốn cái khu dân cư, tự nhiên chữ cái càng dựa trước hoàn cảnh càng tốt, mà dị năng giả được hưởng đặc thù chiếu cố, đi vào chính là C khu, người thường tắc chỉ có thể từ D khu nỗ lực hướng mặt khác khu dọn.
Mỗi cái dị năng giả cho phép mang bốn người đồng hành, cho nên cửa có không ít D khu người, bọn họ vừa thấy Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm trong tay từ tạp, liền biết bọn họ là dị năng giả, ít nhất ở tại C khu, mà này hai cái dị năng giả bên người chỉ có Từ Tự Ngạn một người, bọn họ còn có bảy người có thể mang đi.
Vì thế không ít người tụ lại đây, có người đẩy mạnh tiêu thụ chính mình năng lực, có người triển lãm thân thể của mình, có người trang đáng thương bác đồng tình, hy vọng chính mình có thể bị mang tiến C khu đi cư trú.
Tuy rằng C khu đều là lâm thời dựng tấm ván gỗ phòng, nhưng hảo quá D khu kia phiến lều trại quá nhiều.
Bối Dật Phàm cùng Đường Cảnh đau đầu mà đẩy ra những cái đó hướng bọn họ bên người cọ người, đặc biệt là Bối Dật Phàm, bởi vì trước kia biểu hiện không tốt, hiện tại tại đây phương diện càng là chú ý, thỉnh thoảng lại đi xem Từ Tự Ngạn, liền sợ chính mình động tác chậm một chút chọc hắn không mau.
Cuối cùng thật sự chịu không nổi Bối Dật Phàm trực tiếp hướng trên mặt đất tạp một đoàn hỏa cầu, đại bộ phận người lập tức an phận xuống dưới.
Từ Tự Ngạn ở một bên ôm tài có dây đằng chậu hoa, xem đến muốn cười, chỉ là trên mặt không hiện.
Liền ở bọn họ chuẩn bị bước vào C khu thời điểm, Từ Tự Ngạn nghe thấy phía sau tựa hồ có người ở kêu tên của mình, hắn dừng bước.
Hắn dừng lại xuống dưới, Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm lập tức liền ngừng lại.
"Thế nào?" Đường Cảnh thấp giọng hỏi nói.
"Thấy người quen." Từ Tự Ngạn biểu tình có chút nghiêm túc, cái này làm cho vẫn luôn chú ý hắn Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm lập tức liền biết, này người quen cùng Từ Tự Ngạn quan hệ chỉ sợ không tốt lắm.
Nhìn đi đến trước mặt một nhà ba người, Từ Tự Ngạn nheo lại đôi mắt, này ba người không phải hắn người quen, mà là Hứa Tự Ngạn người quen, đúng là năm đó ngược đãi quá Hứa Tự Ngạn dưỡng phụ mẫu một nhà ba người.
Dưỡng mẫu nguyên bản chỉ là xem bóng dáng giống, kêu một tiếng, không nghĩ tới đối phương thật sự dừng bước chân, vừa chuyển quá mức tới, hắn kia gương mặt, như là Hứa Tự Ngạn, lại không giống như là Hứa Tự Ngạn, Từ Tự Ngạn hiện tại thân thể dưỡng rất khá, làn da lại trắng nõn, bất quá ngũ quan vẫn là không thế nào biến hóa, dưỡng mẫu vẫn là ở trên mặt hắn tìm được rồi chính mình quen thuộc địa phương.
"Tiểu Ngạn a." Dưỡng mẫu cười tủm tỉm mà lại đây liền tưởng kéo Từ Tự Ngạn tay, nhưng là còn không có duỗi đến trước mặt đã bị Bối Dật Phàm ngăn cản xuống dưới.
Dưỡng mẫu trong lòng oán hận, trên mặt vẫn như cũ treo hiền lành tươi cười, chẳng qua nàng ở mạt thế quá đến không tốt, xanh xao vàng vọt, bởi vậy kia tươi cười lúc này nhìn qua có chút dữ tợn: "Tiểu Ngạn a, đã lâu không thấy, nhà của chúng ta cung ngươi ăn cung ngươi uống làm ngươi đi học, không nghĩ tới chính ngươi liền chạy, thật là làm chúng ta lo lắng gần chết, nhìn thấy ngươi không có việc gì thì tốt rồi. Hai vị này là?"
Từ Tự Ngạn lạnh lùng mà liếc nàng liếc mắt một cái, không hề phản ứng, quay đầu liền đi.
Thấy Từ Tự Ngạn không phản ứng, Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm tự nhiên càng không thể có thể phản ứng, một tả một hữu che chở Từ Tự Ngạn liền vào C khu.
"Phi, còn không phải bán mông đồ đê tiện, trang cái gì trang!" Thấy bọn họ đi xa, dưỡng mẫu hướng về phía Từ Tự Ngạn bóng dáng phun ra một ngụm nước miếng.
Cùng hùng hùng hổ hổ dưỡng mẫu bất đồng, đứng ở nàng mặt sau dưỡng phụ trong lòng tắc mưu hoa thế nào cùng Từ Tự Ngạn lôi kéo làm quen, hảo tiến C khu, nếu có thể làm kia hai cái dị năng giả dưỡng bọn họ liền càng tốt.
Mà ghen ghét tâm thiêu đốt đến nhất vượng vẫn là con nuôi, ngày xưa Hứa Tự Ngạn đều là bị hắn tra tấn đê tiện đồ vật, hiện giờ đối phương đột nhiên dưới trở nên như thế mỹ mạo, bên người còn đi theo hai cái bộ dạng dáng người đều không lầm dị năng giả, hắn tự nhiên không cam lòng nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww●w.91dan▂mei.c◎c không phục, ở hắn xem ra Hứa Tự Ngạn rõ ràng đê tiện đến bụi đất đi, hiện giờ lại bò tới rồi hắn trên đầu, thế nào có thể nhẫn!
"Khẳng định là kia hai cái dị năng giả chơi chơi mà thôi, đến lúc đó khẳng định sẽ bị vứt bỏ!" Con nuôi nghiến răng nghiến lợi mà trấn an chính mình, hắn bên người, dưỡng phụ mẫu đã ghé vào cùng nhau nói thầm thế nào đi lôi kéo làm quen. Con nuôi nghĩ kia hai cái dị năng giả liền Hứa Tự Ngạn đều coi trọng, so Hứa Tự Ngạn tốt hơn gấp trăm lần chính mình khẳng định có thể đem hắn so đi xuống, hắn phải nắm chặt cơ hội cùng kia hai cái dị năng giả ở chung, chỉ cần thời gian lâu rồi, bọn họ khẳng định sẽ ái thượng chính mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]
Genel KurguTừ tự ngạn thân là Tu Chân giới nhất nổi danh chính thống song tu môn phái Hợp Hoan Phái trưởng lão, ở đấu pháp trung tao ngộ đánh lén, xuyên qua, trở thành nào đó mạt thế tinh cầu vị diện tự thân khó bảo toàn người song tính, từ áp người biến thành...