"Tê ——" Từ Tự Ngạn đảo hút một ngụm khí lạnh, hắn bị thao thật sự sảng đây là không thể nghi ngờ, hắn rốt cuộc lý giải trước kia những cái đó đỉnh lò vì sao sẽ ở hắn dưới thân lộ ra dục tiên dục tử biểu tình, nhưng là hắn hoa huyệt dù sao cũng là lần đầu tiên khai bao, chính là trúng xuân dược thanh niên chết sống không buông tha hắn, ngạnh lôi kéo hắn làm rất nhiều lần mới hôn mê qua đi, nếu không phải miệng vết thương làm thanh niên trở nên suy yếu, Từ Tự Ngạn thực hoài nghi chính mình có thể hay không bị trực tiếp muốn chết.
Đem chôn ở trong cơ thể côn thịt chậm rãi phun ra, Từ Tự Ngạn đem bên hông thanh niên tay cầm khai, kéo suy yếu thân thể miễn cưỡng phủ thêm áo khoác, ngồi xếp bằng ngồi ở phòng khách trên sô pha tu luyện lên.
Hắn phía trước cũng đã khai nếu ▇ ngươi thích bổn trạm 〖 nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww┓w.91dan▂mei.c●c thủy vận chuyển khẩu quyết, cho nên hiện tại trong thân thể bởi vì làm tình mà sinh ra linh khí còn tạm thời tích góp, hắn yêu cầu nắm chặt thời gian hấp thu, bằng không tiêu tán đã có thể lãng phí.
Ước chừng hơn nửa giờ sau, Từ Tự Ngạn mở mắt, hít hít cái mũi, lộ ra chán ghét biểu tình tới, tuy rằng còn chưa bước vào tu đồ, nhưng là hắn trong cơ thể tạp chất bởi vì lần này tu luyện bị bài xuất hơn phân nửa, hiện tại hắn cả người trên người dơ hề hề, tản ra từng trận tanh tưởi, như là mới từ đống rác vớt ra tới giống nhau.
Bởi vì này phiên tu luyện, phía trước thân thể đau nhức đã tiêu tán hơn phân nửa, hắn động tác nhanh chóng ở tủ quần áo tìm thân quần áo mới, hướng dưới lầu chủ nhà gia chạy đi.
Từ Tự Ngạn ở chủ nhà gia trong phòng tắm dùng nhiệt điện thủy khí tồn thủy giặt sạch cái tắm nước lạnh, còn hảo mới đến mùa thu, này nếu là mùa đông hắn tuyệt đối sẽ cảm mạo.
Quần áo một xuyên, Từ Tự Ngạn phát giác quần áo cùng quần đều đoản một đoạn, hắn cũng không ngạc nhiên, tu luyện không chỉ có có thể bài trừ tạp chất, còn có thể đem thân thể điều chỉnh thành tốt nhất trạng thái, phía trước Hứa Tự Ngạn dinh dưỡng bất lương, thân cao mới một mét sáu xuất đầu, làn da bạch đến là bạch, lại là không khỏe mạnh trắng bệch.
Hiện giờ phòng tắm trong gương ảnh ngược ra tới thiếu niên mười tám chín tuổi bộ dáng, thân cao chừng 1m75, màu da vẫn như cũ có chút tái nhợt, lại so với phía trước hồng nhuận một ít, hai mắt đen nhánh có thần, hắn ngũ quan không thay đổi, lại bởi vì nội bộ linh hồn biến hóa, cùng với tu luyện mang đến chỗ tốt, trong gương thiếu niên môi hồng răng trắng, cực kỳ giống những cái đó ngôn tình tiểu thuyết miêu tả vườn trường vương tử, rất là tuấn mỹ.
May mắn hiện tại là mạt thế. Từ Tự Ngạn xoa xoa ướt dầm dề đầu tóc tưởng. Tuy rằng mặt vẫn là kia khuôn mặt, nhưng cho người ta ấn tượng khác biệt vẫn là có chút đại, đáng khinh trạch nam đột nhiên biến thân tuấn mỹ vương tử, chẳng sợ Hứa Tự Ngạn không mấy cái người quen, lại vẫn là phải hướng hàng xóm chủ nhà linh tinh người giải thích.
Bất quá mạt thế tới rồi, căn bản liền không cần giải thích.
Từ Tự Ngạn ăn mặc quần áo về tới chính mình phòng ở, hắn đi vào phòng ngủ tìm kiếm quần áo, Hứa Tự Ngạn không ít quần áo đều là trên mạng mua, thật nhiều số đo đều lớn, bị bỏ vào ngăn tủ nhất phía dưới, hắn hiện tại xuyên đến là vừa lúc.
Hắn chính khom lưng tìm kiếm quần áo, đột nhiên cảm thấy trên lưng một trọng, một bàn tay dọc theo hắn áo sơmi vạt áo liền dò xét tiến vào, tới rồi hắn trước ngực, đối kia hai điểm hồng mai lại véo lại niết, một cái tay khác tắc sờ vào hắn trong quần, ngón tay linh hoạt về phía hoa huyệt toản đi, tham nhập trong đó nhẹ nhàng thọc vào rút ra.
Từ Tự Ngạn bị này một lộng, thân thể lập tức mềm xuống dưới, dựa vào tủ quần áo môn nhẹ nhàng thở phì phò, không đợi hắn oán giận thượng vài câu, liền cảm thấy hạ thân chợt lạnh, ngoại quần quần lót đều bị thoát tới rồi đầu gối cong chỗ, một cây thật lớn dương cụ dán lên hắn kẽ mông ma xát lên.
Kia nguyên bản ở đùa bỡn hoa huyệt ngón tay duỗi tới rồi phía trước vuốt ve khởi Từ Tự Ngạn hơi hơi ngẩng đầu dương cụ, trước ngực tay ở hắn trên người nơi nơi đốt lửa tàn sát bừa bãi, trước sau giáp công làm Từ Tự Ngạn nhớ tới phía trước bị thao đến triều xuy bắn tinh khoái cảm, không tự giác vặn vẹo mông phối hợp khởi động tác tới.
Ướt nóng chất lỏng chậm rãi từ hoa huyệt giữa chảy ra, Từ Tự Ngạn hiện tại mãn đầu óc đều nghĩ vì cái gì kia căn đại nhục bổng còn không chạy nhanh cắm vào tới, cái khác đều bị vứt tới rồi một bên.
Như là đã nhận ra hắn suy nghĩ cái gì, dán ở hắn sau lưng thanh niên một tay đem hắn bế lên, sau đó đem hắn ném vào trên giường, bẻ ra hắn hai chân, thon chắc vòng eo chìm vào giữa hai chân, đem chính mình dương cụ thong thả kiên định mà cắm vào Từ Tự Ngạn hoa huyệt giữa.
Thật lớn nóng cháy dương cụ tiến vào no căng cảm làm Từ Tự Ngạn sảng đến bị nước mắt mơ hồ hai mắt, hắn dồn dập mà thở hổn hển, cảm thụ được huyệt thịt cùng côn thịt chi gian thân mật giao hòa.
Liền ở hắn chờ đợi mưa rền gió dữ thao lộng khi, thanh niên đột nhiên chống được cái trán, trên mặt lộ ra vẻ mặt thống khổ, chờ đến hắn mở hai mắt khi, cặp mắt kia đã không còn giống ngày hôm qua nhìn thấy khi như vậy vô thần tan rã hoàn toàn đã không có tự mình ý thức, hắn ngồi quỳ ở Từ Tự Ngạn giữa hai chân, có chút mờ mịt: "Đây là chỗ nào?"
Hắn theo bản năng liền phải sau này thối lui, lại liên quan côn thịt rời khỏi khẩn trí hoa huyệt, Từ Tự Ngạn thoải mái đến nức nở một tiếng, mà bị hoa huyệt kẹp chặt côn thịt truyền đến sảng khoái cảm làm thanh niên trên mặt lộ ra kinh ngạc biểu tình.
Thanh niên cúi đầu, liền nhìn đến một cái tuấn mỹ thiếu niên chính đại giương hai chân, dương cụ chót vót, hai mắt hàm chứa nước mắt mông lung mà nhìn hắn, môi khẽ nhếch, vừa mới hắn lại véo lại làm cho để lại không ít thanh ngân, bởi vì da thịt trắng nõn, những cái đó thanh ngân càng thêm xông ra, hiển nhiên một bộ bị chà đạp quá bộ dáng.
Càng thuyết minh hắn làm cái gì sự chính là hắn hạ thân đứng thẳng dương cụ, lúc này chính cắm ở thiếu niên kia so giống nhau nam tính nhiều ra tới huyệt trung, bị huyệt thịt cắn chặt cảm giác làm hắn theo bản năng đem rút ra một nửa đại nhục bổng lại cắm trở về.
"...... Ân......" Từ Tự Ngạn rên rỉ một tiếng, hắn mơ hồ đã nhận ra thanh niên không thích hợp, theo đạo lý tới nói thanh niên xuân dược cũng không có bị giải xong, sớm nên không quan tâm mà đảo lộng đi lên, thế nào hiện tại này nửa ngày mới đụng phải một chút, làm hại hắn hàm chứa côn thịt huyệt ngứa khó chịu.
Hắn nỗ lực chống giường đệm nửa ngồi dậy: "Ngươi......"
Đối diện thượng một đôi sáng ngời đen nhánh hai mắt.
Hảo gia hỏa, khó trách thanh niên vẫn luôn không thỏa mãn hắn tiểu huyệt, nguyên lai là từ dược tính tỉnh lại, lúc này một đôi mắt tràn đầy cừu hận đau xót cùng hối hận, thanh niên chính nội tâm rối rắm đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]
Fiksi UmumTừ tự ngạn thân là Tu Chân giới nhất nổi danh chính thống song tu môn phái Hợp Hoan Phái trưởng lão, ở đấu pháp trung tao ngộ đánh lén, xuyên qua, trở thành nào đó mạt thế tinh cầu vị diện tự thân khó bảo toàn người song tính, từ áp người biến thành...