Từ Tự Ngạn trong lòng cũng không hoảng loạn, rốt cuộc làm tình loại chuyện này ở hắn xem ra hết sức bình thường, hắn là hoàn toàn không có cái loại này cái gì trinh tiết một loại quan niệm, rốt cuộc hắn chính là dựa cái này tu luyện, ở bọn họ Tu Chân giới, làm tình cũng không phải là cái gì không thể đề sự tình.
Bối Dật Phàm chỉ cảm thấy có cái gì chui vào đầu óc giữa, tiếp theo tư duy cùng động tác liền có chút không chịu khống chế, loại này lý trí còn ở, nhưng là dục vọng chi phối thân thể cảm giác làm hắn thập phần xa lạ.
Hắn cúi đầu nhìn lại, liền nhìn đến Từ Tự Ngạn vô lực mà nằm trên mặt đất, mở to mê mang hai mắt nhìn chính mình, môi khẽ nhếch, kia trương tuấn mỹ thiếu niên trắng nõn gương mặt thượng phiếm ra một tầng nhàn nhạt hồng nhạt.
Bối Dật Phàm cảm thấy yết hầu thập phần khát khô, bị dục vọng chi phối thân thể tự giác mà đi tới Từ Tự Ngạn trước người quỳ xuống.
Bối Dật Phàm kéo ra Từ Tự Ngạn chân, đem hắn quần cởi xuống dưới.
Thiếu niên trắng nõn thon dài hai chân xuất hiện ở trước mắt khi, Bối Dật Phàm hoàn toàn khống chế không được mà cúi đầu hôn lên đi, hắn cơ khát mà dùng cánh môi cảm thụ Từ Tự Ngạn ấm áp da thịt, nhưng hắn vẫn là không đã ghiền, dứt khoát bẻ ra thiếu niên hai chân, vươn đầu lưỡi một tấc một tấc mà từ bắp chân hướng về phía trước liếm lên.
Từ Tự Ngạn quần bị cởi ra lúc sau một bị hôn lên liền run run một chút, hoa huyệt chỉ một thoáng ngứa lên, như là có người lấy lông chim ở nhẹ nhàng mà xẹt qua giống nhau, ngứa đến hắn thập phần khó chịu, một cổ một cổ dâm thủy không chịu khống chế mà từ hoa huyệt giữa chảy ra, nhỏ giọt trên mặt đất.
Chờ liếm đến háng, Bối Dật Phàm rốt cuộc đem tầm mắt đặt ở Từ Tự Ngạn nơi riêng tư, ánh mắt đầu tiên nhìn thấy chính là run run rẩy rẩy đứng lên, đỉnh còn ở phun trọc dịch dương cụ, cùng hắn so sánh với, thiếu niên dương cụ có thể dùng tiểu xảo đáng yêu tới hình dung.
Mà dương cụ phía dưới, bất đồng với bình thường nam nhân, nơi đó nhiều ra một cái hoa huyệt, lúc này bởi vì hắn nóng rực tầm mắt, hoa huyệt chính co rút lại, hướng ra phía ngoài phun ra dâm mĩ chất lỏng.
Bối Dật Phàm si mê mà nhìn chằm chằm hoa huyệt, bị hắn như vậy coi gian, Từ Tự Ngạn thân thể run lên, huyệt nội lại trào ra một cổ dâm dịch.
Một màn này Bối Dật Phàm không biết ở trong đầu ảo tưởng có bao nhiêu lâu, hiện giờ chân chính xuất hiện ở trước mặt, hắn côn thịt sớm đã cứng rắn như thiết. Mà Từ Tự Ngạn nữ huyệt đối với hắn mà nói, càng là phát hiện chính mình trong lòng trân bảo so trong tưởng tượng còn muốn trân quý, hắn thanh âm khàn khàn trầm thấp: "Tiểu Ngạn thủy...... Hẳn là thực ngọt đi......"
Bối Dật Phàm nâng lên Từ Tự Ngạn hai chân, làm hắn đem chân đặt tại chính mình trên vai, hai tay nâng kia tròn trịa đĩnh kiều mông không ngừng vuốt ve, vùi đầu vào hai chân chi gian, liếm thượng Từ Tự Ngạn hoa huyệt.
Ấm áp đầu lưỡi từ khe hở bắt đầu tiến công, một chút lại một chút, một chút mà liếm vào huyệt đạo giữa.
Từ Tự Ngạn hoàn toàn chịu đựng không được như vậy khoái cảm, chỉ tiếc thân thể vô lực động tác, hắn chỉ có thể cực lực thở phì phò, rên rỉ, dùng thanh âm tới biểu đạt chính mình lúc này sung sướng cùng hưng phấn.
"A...... Ân a...... A!...... Ha...... A ân......"
Từ Tự Ngạn rên rỉ rất lớn cổ vũ Bối Dật Phàm, hắn càng dùng sức mà đem đầu lưỡi chọc tiến hoa huyệt chỗ sâu trong, liếm láp huyệt nội nhục bích, thỉnh thoảng dùng sức mút vào hoa môi, đem Từ Tự Ngạn hoa huyệt phun ra dâm thủy uống đến sạch sẽ.
"A!...... Ha......... Ân a!...... Hảo bổng......"
Từ Tự Ngạn thân thể vốn là mẫn cảm, hiện tại lại bởi vì phấn hoa duyên cớ càng là khó có thể tự giữ, còn không có bị cắm vào, ở Bối Dật Phàm đầu lưỡi thế công hạ liền nhịn không được tiết, từng luồng dâm thủy phun đánh vào Bối Dật Phàm trên cằm, trước đoạn bắn ra tinh dịch bắn tung tóe tại chính hắn bụng, trên đùi, Bối Dật Phàm trên mặt cũng bắn thượng vài giọt.
Bối Dật Phàm ngẩng đầu, đem Từ Tự Ngạn chân tự trên vai buông, bàn ở chính mình trên eo.
Thiếu niên hai mắt thất thần, hiển nhiên còn ở vào cao trào sau dư vị giữa, cả người cùng bình thường thoải mái thanh tân tuấn mỹ hoàn toàn không giống nhau, lúc này toàn thân lộ ra dâm đãng hơi thở, làm người nhìn liền tưởng thượng hắn, hắn môi đỏ hơi hơi mở ra thở phì phò, như là ở tác hôn, lại như là chờ đợi cái gì thô to đồ vật cắm vào tới tàn sát bừa bãi.
Bối Dật Phàm từ trước đến nay là cái thích nói chửi tục, tuy rằng bị Đường Cảnh sửa đúng quá, nhưng mười mấy năm nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww▂w.91dan▂mei.c●c tật xấu nơi nào có thể nói sửa liền sửa, đặc biệt những lời này hắn ở trong mộng đối với Từ Tự Ngạn nói không biết nhiều ít sẽ, ngày xưa hắn là tuyệt đối sẽ không nói ra tới, hắn biết kia đối thiếu niên một chút đều không tôn trọng, nhưng hiện giờ sớm đã bị dục vọng phá tan đầu óc, phấn hoa làm hắn biến thành dục vọng dâm thú, hắn nơi nào còn có thể nhớ rõ có chút lời nói tuyệt đối không thể nói.
Bối Dật Phàm thân thượng Từ Tự Ngạn môi đỏ, đem chính mình đầu lưỡi vói vào đi quấy loạn, bắt chước dương vật ở hoa huyệt giữa thọc vào rút ra, không bao lâu, hắn đem bị chính mình thân đến sưng đỏ cánh môi buông ra, kéo xuống quần của mình, đem kia cơ hồ nứt vỡ vải dệt thật lớn dương cụ phóng ra, dùng dương cụ ma xát Từ Tự Ngạn hoa môi: "Biểu tẩu, biểu đệ tưởng thao ngươi thật lâu, biểu đệ tưởng đem đại dương vật nhét vào biểu tẩu huyệt đi, đem tinh dịch toàn đút cho biểu tẩu."
Từ Tự Ngạn đương nhiên sẽ không đối này đó chửi tục để ý, có đôi khi hắn cũng sẽ cùng chính mình đỉnh lò chơi chơi sắm vai một loại gia tăng thao huyệt tình thú, chỉ là hắn đều là nói chửi tục cái kia thượng vị giả, hiện giờ như vậy bị người đối đãi vẫn là đệ nhất tao, mới mẻ thực.
Từ Tự Ngạn không có toát ra bất luận cái gì cự tuyệt hoặc là chán ghét ý tứ, Bối Dật Phàm càng là phóng đến khai, hắn trực tiếp đem dữ tợn dương cụ thọc nhập Từ Tự Ngạn hoa huyệt giữa, cố định hắn eo thọc vào rút ra lên.
Từ Tự Ngạn bị cắm đến sảng khoái, hắn hai chân mở rộng ra, thô hắc dương cụ ở hắn hồng nhạt hoa huyệt giữa ra ra vào vào, đè ép huyệt giữa dòng ra dâm thủy, hắn hai chỉ trong mắt sương mù mênh mông, mở ra đôi môi gian toát ra một tiếng lại một tiếng rên rỉ.
"Biểu tẩu, biểu đệ cắm đến ngươi sảng không sảng?" Bối Dật Phàm hung hăng va chạm một chút lúc sau dừng lại hỏi.
Từ Tự Ngạn ngứa khó nhịn, muốn dương cụ tiếp tục cắm huyệt, không chút do dự nói: "Sảng! Sảng!"
"Biểu tẩu có thích hay không biểu đệ đại dương vật?" Bối Dật Phàm tiếp tục truy vấn.
"Thích, thích! Thích biểu đệ dương vật!" Từ Tự Ngạn vội vàng trả lời, liền sợ Bối Dật Phàm không hài lòng hắn đáp án rút ra dương cụ.
Những lời này hung hăng mà kích thích tới rồi Bối Dật Phàm, hắn thô suyễn đem Từ Tự Ngạn chân túm đến càng khai, dương cụ hung hăng mà thọc nhập, làm Từ Tự Ngạn bị làm được hét lên vài thanh.
Tương liên hạ thể phát ra "Xì xì" va chạm tiếng nước, Bối Dật Phàm thỉnh thoảng cúi đầu cùng Từ Tự Ngạn đầu lưỡi giao triền ở bên nhau, có khi dùng tay niết lộng hắn trước ngực đầu vú, đem chúng nó hướng ra phía ngoài lôi kéo, có khi liếm hút chúng nó, như là có thể từ bên trong hút ra nãi.
"A! Muốn...... Muốn tới! A a a a!"
Bối Dật Phàm thao chính sảng, Từ Tự Ngạn lại tới rồi lần thứ hai cao trào, co chặt huyệt thịt bọc dương cụ, làm dương cụ ra vào càng thêm khó khăn, Bối Dật Phàm cắn răng nhẫn nại tiếp tục ở huyệt gian nan mà ra vào.
Hắn thân thủ đánh Từ Tự Ngạn mông vài cái, ở mặt trên lưu lại hồng toàn bộ dấu vết: "Tao huyệt thật sẽ hút, còn không mau thả lỏng điểm, làm cho biểu đệ tiếp tục thao thục biểu tẩu huyệt."
Bối Dật Phàm ngại như vậy khó chịu, dứt khoát đem hai người quần tùy tiện phô trên mặt đất, hắn đem Từ Tự Ngạn bế lên, làm thiếu niên ngồi ở chính mình trên đùi, hoa huyệt vẫn cứ hàm chứa chính mình côn thịt.
Bối Dật Phàm hai tay túm chặt thiếu niên bả vai, đem hắn nhắc tới, lúc sau buông tay đem hắn buông, dương cụ trực tiếp cắm vào xưa nay chưa từng có chiều sâu, vẫn luôn đỉnh tới rồi Từ Tự Ngạn trong thân thể tử cung khẩu.
"A a a a!" Từ Tự Ngạn lại đau lại sảng, hắn muốn giãy giụa đứng dậy, nhưng hắn thân thể một chút lực lượng cũng không, chỉ có thể dựa vào Bối Dật Phàm trên người, bị hắn một lần lại một lần mà phá khai tử cung. Chờ đến thói quen đau đớn lúc sau, Từ Tự Ngạn sảng đến cơ hồ cả người co rút, chỉ hận không được Bối Dật Phàm đem dương cụ toàn bộ nhét vào hắn tử cung giữa mới hảo.
Như vậy tới tới lui lui không biết nhiều ít tranh, Bối Dật Phàm rốt cuộc bắn ra tới, tinh dịch đều tưới chỗ sâu trong tử cung giữa, kích đến Từ Tự Ngạn thẳng thở dốc.
Phấn hoa lực lượng thật sự cường đại, Bối Dật Phàm bắn ra lúc sau, không vài phút liền lại ngạnh, lần này hắn đứng lên đem Từ Tự Ngạn xoay người, giống cấp tiểu hài tử xi tiểu giống nhau đem hắn trực tiếp ôm lên. Dị năng giả vốn là thân thể khoẻ mạnh lực lượng biến đại, Bối Dật Phàm như vậy ôm Từ Tự Ngạn mấy cái giờ đều sẽ không cảm thấy trọng, hắn liền duy trì đứng thẳng tư thế, hai tay xuyên qua Từ Tự Ngạn đầu gối cong, từ sau lưng cắm vào hắn hoa huyệt giữa làm hắn, thỉnh thoảng ở hắn sau cổ lại liếm lại cắn, lưu lại một lại một cái hồng ấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]
General FictionTừ tự ngạn thân là Tu Chân giới nhất nổi danh chính thống song tu môn phái Hợp Hoan Phái trưởng lão, ở đấu pháp trung tao ngộ đánh lén, xuyên qua, trở thành nào đó mạt thế tinh cầu vị diện tự thân khó bảo toàn người song tính, từ áp người biến thành...