Từ Tự Ngạn chỉ nhìn trong chốc lát, đương phát hiện Đường Cảnh đi ra căn nhà này thời điểm, hắn liền chính mình xuống lầu tìm chậu hoa đi.
Dù sao những người này như thế nào Đường Cảnh sẽ xử lý, hắn không cần phiền thần.
Bối Dật Phàm ngồi ở dưới lầu cái bàn biên đang ở sửa sang lại bọn họ vừa mới ở trong phòng tìm được có thể mang đi đồ vật.
Vừa thấy đến Từ Tự Ngạn xuống dưới, Bối Dật Phàm động tác lập tức ngừng lại, hắn thực rõ ràng là muốn dựa lại đây, nhưng là lại chịu đựng, vì thế chỉ có thể mắt trông mong mà nhìn Từ Tự Ngạn.
Từ Tự Ngạn chỉ nhìn hắn một cái, liền chuyên tâm tìm kiếm nổi lên chậu hoa, không bao lâu liền tìm tới rồi, hai cái lớn bằng bàn tay, bên trong còn trang bùn đất. Hắn bưng chậu hoa đi vào phòng tắm.
Từ Tự Ngạn mở ra quầy môn, nhỏ giọng kêu lên: "Tiểu đằng."
Đặt tên loại chuyện này chờ đến dây đằng chính mình có ý thức lúc sau chính mình làm tương đối hảo, nhưng là tóm lại muốn hảo xưng hô nó, Từ Tự Ngạn cũng chẳng nhiều yêu phiền toái, trực tiếp liền tiểu đằng tới kêu nó.
Một cái dây mây từ trong ngăn tủ duỗi ra tới, tiếp theo toàn bộ dây đằng xuất hiện ở Từ Tự Ngạn trước mặt, nó vui sướng mà nhảy vào Từ Tự Ngạn trong tay chậu hoa giữa, nỗ lực đem chính mình thân thể quyền đến càng tiểu, có thể bị chậu hoa trang đi xuống.
Từ Tự Ngạn ôm một chậu thực vật từ toilet ra tới, Bối Dật Phàm trong lòng có chút nghi hoặc, nhưng là phía trước náo loạn kia vừa ra, hắn cũng không quá dám lên trước lắm miệng, liền sợ Từ Tự Ngạn phiền hắn.
Từ Tự Ngạn đem chậu hoa bỏ vào chính mình tạm thời cư trú phòng ngủ đầu giường, liền đi xuống nấu cơm, hắn hiện tại còn chưa tới có thể tích cốc trình độ, còn cần ăn cơm, Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm đều không phải sẽ nấu cơm, hắn nhưng không nghĩ bạc đãi chính mình dạ dày.
Đường Cảnh trở về thời điểm nhìn thấy chính là trên bàn vài đạo việc nhà đồ ăn, Từ Tự Ngạn bưng một nồi nước từ trong phòng bếp đi ra, Đường Cảnh tức khắc trong lòng liền mềm một mảnh, theo bản năng muốn tiến lên giống thường lui tới như vậy đem hắn ôm lấy thân thân hắn, Bối Dật Phàm vừa lúc bưng trang tốt cơm ra tới, Đường Cảnh động tác chung quy không có thể tiếp tục làm đi xuống.
Ba người từng người chiếm cứ cái bàn một bên, trầm mặc mà đang ăn cơm.
Này không khí...... Từ Tự Ngạn dưới đáy lòng thở dài, tuy rằng hắn hiện tại quyết định tạm thời không rời đi, nhưng nếu là bọn họ chi gian quan hệ vẫn là vô pháp hòa hoãn, như vậy hắn chỉ có thể rời đi, rốt cuộc bởi vì chính mình làm nhân gia hai anh em nháo mâu thuẫn, hắn là tuyệt đối băn khoăn.
Vì đánh vỡ này xấu hổ bầu không khí, Đường Cảnh chủ động mở miệng nói về hắn phía trước đi ra ngoài được đến tin tức.
Nguyên lai cửa kia đội người là X thị ra ngoài đi một khu nhà y dược đại học tìm kiếm dụng cụ đội ngũ, bọn họ người cũng không nhiều, hơn nữa đều là dị năng giả, đến nỗi mặt sau đi theo mấy lượng tư gia xe là tưởng đi theo bọn họ cùng đi X thị người.
"Chúng ta có thể đi theo bọn họ cùng đi X thị." Đường Cảnh nói, "Chúng ta cùng bọn họ không có cái gì ích lợi xung đột, hơn nữa xem bọn hắn năng lực đều rất mạnh, kia chi đội ngũ người phụ trách rất có năng lực, đội ngũ nhìn qua quản lý không tồi, chúng ta trên đường cũng càng thêm an toàn."
Nếu là chỉ có hắn cùng Bối Dật Phàm, bọn họ đến không cần như vậy lo lắng, nhưng là ở bọn họ trong lòng, Từ Tự Ngạn yêu cầu hảo hảo bảo vệ lại tới, cùng chi đội ngũ này cùng nhau đi, Từ Tự Ngạn an toàn liền càng có bảo đảm.
Đường Cảnh nói xong, ánh mắt liền dừng ở Từ Tự Ngạn trên người.
Từ Tự Ngạn tất nhiên là không sao cả, hắn mỉm cười trả lời: "Ta tại đây phương diện không phải thực hiểu, toàn nghe Cảnh ca an bài."
Bối Dật Phàm nghe ngôn, vùi đầu ăn cơm, không đi xem đối diện hai người, rõ ràng là Từ Tự Ngạn làm, hắn lại lần đầu tiên cảm thấy tựa hồ cũng không phải như vậy ăn ngon.
Hắn biết chính mình nếu là nguyện ý lui một bước, sự tình tuyệt đối sẽ không giống như bây giờ, chính là hắn từ nhỏ đến lớn chưa từng có đi tranh quá cái gì, nhân sinh giữa lần đầu tiên cảm thấy có mục tiêu, hắn không nghĩ cứ như vậy từ bỏ.
Ngày hôm sau Đường Cảnh liền mang theo Bối Dật Phàm cùng Từ Tự Ngạn đi tìm kia chi đội ngũ đội trưởng.
Bởi vì Đường Cảnh năng lực duyên cớ, hắn đi ra ngoài cùng chi đội ngũ này giao lưu thời điểm, trong đội ngũ người cũng không xem nhẹ hắn, hắn cũng cùng đội trưởng gặp được mặt, hai người xem như nói qua nói mấy câu, hiện giờ hắn muốn dẫn người đi theo cùng nhau đi, tự nhiên là muốn tới đánh cái tiếp đón.
Từ Tự Ngạn gắt gao đi theo Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm phía sau, vào kia chi đội ngũ tạm thời nghỉ ngơi sân, trong viện người làm Từ Tự Ngạn đã biết Đường Cảnh theo như lời an toàn có bảo đảm là cái gì ý tứ, nơi này tùy tiện chọn cá nhân ra tới, năng lực đều chỉ có một chút kém hơn Đường Cảnh, phải biết rằng Đường Cảnh không chỉ có nỗ lực rèn luyện dị năng, còn thường xuyên cùng hắn song tu, tuy rằng cái này là không có công pháp song tu, hiệu quả cực vi, nhưng ít nhất vẫn là từ Từ Tự Ngạn trên người dính vào chỗ tốt.
Mà cái kia đang ngồi ở trong phòng không biết ở đọc cái gì văn kiện đội trưởng, năng lực càng là cao hơn Đường Cảnh không ít, tuy rằng tạm thời còn không có biết rõ ràng dị năng giả cấp bậc phân chia, nhưng đội trưởng cấp bậc ít nhất là cao hơn Đường Cảnh một bậc.
Chi đội ngũ này đội trưởng cũng ngoài dự đoán tuổi trẻ, khí chất văn nhã có một cổ phong độ trí thức, nhưng mà đứng lên lúc sau vô luận thân cao vẫn là dáng người đều không thua với phía trước là quân nhân Đường Cảnh, hắn mang một bộ mắt kính gọng mạ vàng, thần sắc quạnh quẽ, cùng Đường Cảnh bởi vì lời nói thiếu xụ mặt mà hiện ra lạnh lùng không giống nhau, hắn là cái loại này đối cái gì đều không thèm để ý lãnh đạm.
Giống như là một đài lạnh băng máy móc, hơn nữa từ người chung quanh trong mắt kính sợ xem ra, tuyệt đối là cái ngoan nhân vật.
Đường Cảnh cùng cái kia đội trưởng đang nói chuyện, Từ Tự Ngạn nhạy bén mà đã nhận ra có tầm mắt vẫn luôn dừng lại ở chính mình trên người, hắn kỳ quái mà nhìn lại, phát hiện đứng ở cái kia đội trưởng phía sau một thanh niên vẫn luôn ở dùng một loại cực kỳ bất hữu thiện ánh mắt nhìn chính mình, mà vị kia đội trưởng, hắn lơ đãng gian đảo qua chính mình tần suất cũng không tránh khỏi có chút cao.
Chỉ là vị này đội trưởng làm được thập phần ẩn nấp, Từ Tự Ngạn là bởi vì tu chân có linh thức duyên cớ mới có thể phát hiện.
Từ Tự Ngạn trong đầu đánh cái dấu chấm hỏi, hắn biết chính mình lớn lên không kém, khá vậy không tới nghiêng nước nghiêng thành nông nỗi, đứng ở đội trưởng phía sau thanh niên liền chút nào không thể so chính mình kém, thậm chí còn muốn càng xuất sắc một ít, hắn khẽ nhíu mày thời điểm một bộ tiên nhân rơi lệ tư thái, quả nhiên là cả người tràn ngập tiên khí, đến so với hắn cái này đang ở đi trên tiên đồ người càng như là hạ phàm thiên tiên.
Bất quá đối phương không làm cái gì, Từ Tự Ngạn cũng không nói toạc.
Chờ đi theo đội ngũ lên đường lúc sau, Từ Tự Ngạn sẽ biết thế nào hồi sự, đương nhiên không phải trong đội ngũ người để lộ ra tới, mà là đi theo đội ngũ cùng nhau lên đường một ít giống như bọn họ đi trước X thị người sống sót lộ ra.
Bọn họ đương nhiên đều không được đầy đủ là dị năng giả, cũng có cùng Từ Tự Ngạn giống nhau phụ trách hậu cần, là một cái nhìn qua mới thượng cao trung tiểu cô nương, mặt tròn tròn, cười rộ lên thực ánh mặt trời, nàng cùng Từ Tự Ngạn tuổi tương đương, hai người lại đều phải nấu cơm giặt giũ thu thập đồ vật, thường xuyên qua lại liền liêu thượng.
Cái này gọi là Viên viện cô nương liền nói cho về đội trưởng sự tình.
Nàng cùng người nhà là trước hết đi theo Du Huy, cũng chính là cái kia dị năng cường đại đội trưởng cùng đi X thị, cũng biết một chút sự tình, rốt cuộc làm những việc này thời điểm, Du Huy hoàn toàn không có tránh đi bọn họ ý tứ.
"Du đội trưởng đặc biệt thích nào đó loại hình người, nam nữ đều thích, từ ta biết khởi, hắn bên người cũng đã đổi quá sáu cái." Viên viện nói, "Lại nói tiếp, ngươi cũng là loại này loại hình."
Từ Tự Ngạn thực nghi hoặc: "Ta xem qua đi theo hắn bên người người, cùng ta kém đến có điểm nhiều đi?"
"Không phải diện mạo, là khí chất." Viên viện giải thích, "Thế nào nói đi, chính là cái loại này mang theo điểm đơn thuần thiên chân không hiểu chuyện cố cái loại cảm giác này."
"Bất quá bọn họ không một cái có thể đi theo du đội trưởng thời gian lớn lên, ngắn nhất một ngày đã bị du đội trưởng quăng, chỉ cần có tân nhân, người xưa thực mau liền sẽ bị ném rớt." Viên viện nói, "Bất quá ngươi không cần lo lắng, đều là chính bọn họ đưa tới cửa đi, du đội trưởng sẽ không lộn xộn người khác, hơn nữa nghe bọn hắn nói những người này đi theo du đội trưởng ăn sung mặc sướng, cũng chính là mỗi ngày đứng làm du đội trưởng nhìn xem, du đội trưởng không cùng bất luận cái gì một người......" Viên viện vươn hai tay ngón tay cái làm cái thân thiết động tác, "Như vậy quá."
Từ Tự Ngạn trầm mặc một chút, hắn bản thân diện mạo liền tương đối tới gần đơn thuần hình, lại bởi vì cho tới nay diễn tiểu bạch thỏ, đều diễn xuất thói quen tới, tự nhiên là khí chất thượng thực phù hợp cái gọi là "Đơn thuần thiên chân không hiểu chuyện cố cái loại cảm giác này", cũng khó trách đứng ở Du Huy phía sau người sẽ đối chính mình thái độ rất kém cỏi, hắn đây là sợ chính mình đi ôm du đội trưởng đùi, sau đó hắn liền phải bị quăng.
Nhưng là hắn tuy rằng là cái đỉnh lò không ít trước trưởng lão, nhưng hắn cùng đỉnh lò chi gian quan hệ đều thực hảo, đều là cam tâm tình nguyện, hắn cũng sẽ không đi phao bên người có người người.
Từ Tự Ngạn đối này cũng không có để ý, nhưng hắn không thèm để ý, không đại biểu có người liền không thèm để ý. Bởi vì Từ Tự Ngạn bị Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm dưỡng đến hảo, chính mình lại tu luyện, tuy rằng hắn diện mạo thượng thật là so bất quá cái kia thanh niên, nhưng phốt-gen chất, hắn liền đem thanh niên xa xa ném ở phía sau. Lại thêm chi hắn kia nhìn qua tựa hồ liền lỗ chân lông đều không có làn da, bởi vì sống được vô ưu vô lự mà triển lộ đơn thuần tươi cười, dừng ở thanh niên trong mắt càng là chói mắt.
Thanh niên không nghĩ vứt bỏ Du Huy này đùi, hắn đi theo Du Huy bên người cũng có mau một vòng, kết quả Du Huy trừ bỏ làm hắn theo bên người mỗi ngày xem hắn hai mắt ở ngoài, liền hắn tay cũng chưa sờ qua. Làm hắn ban đêm một người thời điểm lại tức lại sợ, hiện giờ có cái như thế xuất sắc thiếu niên, hắn càng là sợ hãi ngày hôm sau Du Huy liền đem hắn cấp ném, tuy rằng Du Huy sẽ làm người hộ tống hắn đến phụ cận căn cứ, nhưng hắn một chút đều không nghĩ đi qua ra ngoài đánh tang thi sinh hoạt, hắn liền muốn sống đến giống quý công tử.
Du Huy thích cái gì dạng người cùng Từ Tự Ngạn không quan hệ, hắn bất quá là thuận đường cùng chi đội ngũ này cùng đi X thị thôi.
Ban ngày Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm đều đi ra ngoài săn giết tang thi, từ Du Huy nơi đó bọn họ đã biết đặc thù tang thi trên người có một loại tên là tinh hạch đồ vật, có thể tăng lên bọn họ dị năng cấp bậc.
Bọn họ hai người thực không yên tâm Từ Tự Ngạn, nhưng Từ Tự Ngạn vẫn là đem bọn họ đều đuổi đi ra ngoài, có thể tăng lên năng lực đương nhiên nắm chặt thời gian cùng cơ hội.
Từ Tự Ngạn chính là ở ngay lúc này bắt được tới rồi cái kia Du Huy bên người thanh niên, hắn đang ở sửa sang lại trên xe đồ vật, đã bị người túm chặt thủ đoạn kéo vào một bên một gian trong phòng mặt.
Từ Tự Ngạn hoàn toàn có thể trốn đến qua đi, nhưng hắn muốn nhìn một chút đối phương muốn làm cái gì.
"Ngươi là chính mình động thủ vẫn là ta động thủ!" Thanh niên nắm trong tay đao nhọn, chỉ vào Từ Tự Ngạn mặt, "Chỉ cần ngươi ở trên mặt đồng dạng đao là đến nơi, ta sẽ cho ngươi cung cấp dược."
"...... Ngươi đầu óc có bệnh?" Từ Tự Ngạn khó hiểu mà nhìn hắn.
Mấy ngày nay Du Huy đối chính mình càng là lạnh nhạt, thậm chí liền xem chính mình đều không hề nhìn, đến là có đôi khi sẽ trộm mà đi xem Từ Tự Ngạn, thanh niên hoàn toàn nghĩ không ra mặt khác biện pháp, sắp sửa trở nên cùng những cái đó người sống sót giống nhau, ăn quá thời hạn đồ ăn, ăn mặc dơ hề hề quần áo, ở tang thi trong đàn nỗ lực mà cầu sinh tồn, còn muốn cùng tang thi chiến đấu...... Chỉ cần tưởng tượng đến này đó, thanh niên liền sắp điên rồi.
Vì thế hắn trực tiếp tìm tới Từ Tự Ngạn, nghe thấy được Từ Tự Ngạn nói, hắn cười lạnh nói: "Ta đã cho ngươi cơ hội, chính ngươi không cần."
Một đạo băng nhận nghênh diện cắt tới, nếu là cắt thật, Từ Tự Ngạn trên mặt đến lưu lại một đạo từ từ hạ miệng vết thương.
Từ Tự Ngạn mày nhăn lại, vươn tay đi, nắm kia nói băng nhận, một dùng sức, băng nhận bị niết đến dập nát.
"Ngươi! Thế nào khả năng!" Thanh niên quan sát Từ Tự Ngạn vài thiên, hắn nhìn qua cùng người thường không hai dạng khác biệt, dựa vào một khuôn mặt không biết xấu hổ mà thông đồng hai cái nam nhân, thanh niên tự nhận là cao hắn nhất đẳng, không nghĩ tới chính mình băng nhận thế nhưng như vậy dễ dàng đã bị Từ Tự Ngạn cấp bóp nát.
Thanh niên bị kích đến càng là lửa giận tận trời, vung tay lên lại là mấy đạo băng nhận bay đi, bất quá đều bị Từ Tự Ngạn nhẹ nhàng bâng quơ mà cấp tạo thành băng tra tử.
Thanh niên này dị năng bất quá là vì biểu hiện chính mình không giống người thường, chưa từng có rèn luyện quá, như vậy vài đạo băng nhận cũng đã hao hết hắn dị năng, hắn hư thoát mà ngồi dưới đất, nhìn Từ Tự Ngạn cầm lấy rơi trên mặt đất chủy thủ tới gần, đáy mắt tràn đầy khủng hoảng: "Ngươi muốn làm cái gì! Ngươi nếu là dám đối với ta làm cái gì, du đội trưởng sẽ không bỏ qua ngươi!"
Từ Tự Ngạn khóe miệng gợi lên tươi cười, dùng chủy thủ vỗ nhẹ nhẹ chụp thanh niên khuôn mặt: "Như vậy nguy hiểm đồ vật, ta liền thế ngươi thu hảo, nếu là lần tới ta lại nhìn thấy, ngươi này trương xinh đẹp khuôn mặt, cũng không phải là một đao xong việc."
Dùng chính mình linh thức cùng động tác trấn áp thanh niên, nhìn thanh niên mồ hôi đầy đầu ngất xỉu bộ dáng, Từ Tự Ngạn không thú vị mà chuyển trong tay chủy thủ, mở ra môn, không nghĩ tới một mở cửa, đối diện thượng đứng ở cửa Du Huy, hắn xem nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww●w.91dan▂mei.c◎c lại đây trong tầm mắt không còn nữa ngày xưa hắn xem Từ Tự Ngạn khi đơn thuần thưởng thức hương vị, mà là nhiều không ít lửa nóng, hắn thanh âm khàn khàn nói: "Ngươi cùng ta thế nào dạng?"
"Không có hứng thú." Từ Tự Ngạn xua xua tay, quay đầu muốn đi.
Du Huy sao có thể làm hắn chạy trốn, hơi hơi ngẩng đầu nửa người dưới làm hắn lúc này bị vui sướng hướng hôn đầu óc, đặc biệt là Từ Tự Ngạn cặp mắt kia, mang theo sắc bén cùng lửa giận khi cơ hồ mau đem hắn hồn cái câu đi rồi, hắn lập tức tiến lên muốn túm chặt Từ Tự Ngạn, không nghĩ tới bị đối phương một cái bối quăng ngã ném đi ra ngoài.
Từ Tự Ngạn dùng chủy thủ chống Du Huy yết hầu, phía trước hắn cũng bại lộ, cũng không ngại trực tiếp giáo huấn Du Huy một lần: "Lại động tay động chân, ngươi trên cổ đồ vật cũng đừng muốn!"
Du Huy thân thể run lên, Từ Tự Ngạn theo bản năng nhìn lại, này vừa thấy, hắn sắc mặt cổ quái lên, ở hắn chủy thủ để ở yết hầu thượng khi, Du Huy cư nhiên ngạnh?
"Lại...... Lại nhiều một ít......" Du Huy khẩn cầu nói, sắc mặt lộ ra cùng phía trước kia thanh lãnh hoàn toàn bất đồng dâm mĩ thần sắc.
"......" Từ Tự Ngạn có chút không nói gì, hắn dưới đáy lòng mắt trợn trắng, dẫm Du Huy nửa người dưới một chân, không đến mức phế đi hắn, nhưng tuyệt đối không dễ chịu.
Nhưng mà trăm triệu không nghĩ tới, Du Huy cư nhiên lớn tiếng rên rỉ một tiếng, hai mắt vô thần, quần phồng lên đại bao mềm đi xuống, Từ Tự Ngạn đương nhiên phân biệt đến ra tới, người này không phải bị hắn dẫm đến đau mềm, rõ ràng là sảng đến bắn.
Từ Tự Ngạn không nghĩ lại cùng hắn dây dưa, trên tay một dùng sức, đem chủy thủ cắm ở Du Huy cổ biên xi-măng trên mặt đất, chủy thủ cơ hồ cắm vào đi một nửa, lưu lại cái này uy hiếp ý vị mười phần chủy thủ, Từ Tự Ngạn quay đầu liền đi.
Lại không biết mới bắn quá Du Huy ở hắn chủy thủ cắm xuống dưới lúc sau lại ngạnh.
Buổi tối Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm khi trở về, Từ Tự Ngạn không có nói cho bọn họ chuyện này, này đối hắn mà nói là hoàn toàn không cần quan tâm việc nhỏ, nhưng mà hắn không biết Du Huy nằm ở trên giường, nghĩ hắn thủ dâm hồi lâu.
Du Huy dùng khăn giấy xoa xoa tay cùng dương cụ, cả người đều tràn đầy một cổ vui mừng kính, nếu là làm hắn thủ hạ thấy hắn lúc này bộ dáng, chuẩn sẽ rớt đầy đất cằm, phải biết rằng ở X thị căn cứ, không ít người chính là kêu hắn du Diêm Vương.
Du Huy nghĩ Từ Tự Ngạn, đáy mắt để lộ ra nhất định phải được tới, không có biện pháp, hắn từ tiểu liền thích những cái đó khí chất có vẻ hồn nhiên người, Từ Tự Ngạn điểm này thượng thập phần hợp hắn ăn uống, càng quan trọng là, Du Huy vẫn luôn cho rằng chính mình tính lãnh đạm, ngày thường hắn cơ bản không chính mình cấp chính mình tự sướng, những cái đó diện mạo phù hợp hắn ăn uống người đứng ở trước mặt hắn cũng chưa biện pháp dâng lên cái gì dục vọng.
Nhưng mà ở Từ Tự Ngạn triển lộ xuất chiến đấu lực lại thô bạo mà đối đãi hắn lúc sau, hắn cảm thấy như là dục vọng miệng cống nháy mắt bị mở ra giống nhau, hắn hiện tại liền tưởng Từ Tự Ngạn cưỡi ở chính mình trên người, giống chủ nhân giống nhau quất chính mình, nô dịch chính mình, chỉ cần tưởng tượng đến cái này cảnh tượng, Du Huy liền lại ngạnh lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]
Ficción GeneralTừ tự ngạn thân là Tu Chân giới nhất nổi danh chính thống song tu môn phái Hợp Hoan Phái trưởng lão, ở đấu pháp trung tao ngộ đánh lén, xuyên qua, trở thành nào đó mạt thế tinh cầu vị diện tự thân khó bảo toàn người song tính, từ áp người biến thành...